LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
55
Nhân lúc Mạc Bắc Thần chưa về, Kỳ Lam kéo tiểu Trần trò chuyện rất lâu.
Tiểu Trần là một đứa trẻ nông thôn, về bản chất là một người trẻ tuổi an phận lại thành thật. Tuy hai năm nay lúc ở giới giải trí làm việc vặt cho người khác, đến làm trợ lý, cũng học được gặp ký giả, ngôi sao khác, lúc không nên nói ngậm miệng còn chặt hơn sò, nhưng Kỳ Lam là lão đại của lão đại, là người của mình, tiểu Trần tất nhiên biết liền nói, nói thì nói cho hết.
"Nói như vậy....Bắc Thần gần đây đều luôn thần bí?" Kỳ Lam trầm ngâm nói.
"Ừm ừm! Lão đại khoảng thời gian này luôn sẽ có vài ngày biến mất không thấy, cũng không nói với người khác cậu ấy đi đâu, thần bí lắm." Tiểu Trần nói với Kỳ Lam.
'Cách' tiếng cửa mở cắt ngang cuộc đàm thoại của hai người, Kỳ Lam nhìn ra cửa, nhỏ giọng dặn tiểu Trần: "Đối thoại của chúng ta hôm nay đừng nói với Bắc Thần, biết không?"
Tiểu Trần vội vàng làm một động tác kéo khóa miệng, gật đầu như giả tỏi.
"Kỳ Kỳ!" Con gấu Mạc Bắc Thần nhào tới.
Kỳ Lam theo bản năng né qua bên cạnh, kết quả tính sai hướng Mạc Bắc Thần nhào, vừa vặn né đến trong lòng Mạc Bắc Thần vốn muốn tóm góc áo Kỳ Lam làm nũng.
((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))Người yêu mình nhung nhớ nhào vào lòng, Mạc Bắc Thần tất nhiên vui mừng, vừa muốn hôn xuống thì phát hiện một cái bóng đèn chói lóa bên cạnh vừa vặn hiếu kỳ nhìn họ chăm chú.
"Tiểu Trần, hôm nay vất vả, anh có thể về nghỉ ngơi rồi." Mạc Bắc Thần nói với tiểu Trần.
"Lão đại, không sao, tôi không mệt!" Tiểu Trần y là trợ lý bốn tốt, sao có thể tùy tiện kêu mệt kêu khổ?
"Tiểu Trần à...." Mạc Bắc Thần lời nói thấm thía: "Tôi nhớ ước mơ của anh là có một ngày làm một trợ lý kim bài, đúng không?"
"Ừ ừ!" Tiểu Trần gật đầu điên cuồng. "Làm một trợ lý ưu tú, trừ phải chịu được khó khăn vất vả, còn phải có mắt nhìn, hiểu không?"
"Ừ ừ! Chính là lão đại muốn ăn cà tím kho, tôi liền không mua gà viên xào cay! Yên tâm lão đại, tôi sẽ hết thảy dựa theo dặn dò của cậu mà làm! Lão đại, buổi trưa các cậu muốn ăn gì?" Tiểu Trần ưỡn ngực, cố gắng để mình trông 'tinh anh' hơn.
"Anh....! Anh biết gì mà biết!" Hắn hiện tại cái gì cũng không muốn ăn! Chỉ muốn ăn người trong lòng hắn a khốn kiếp!
"Tiểu Trần, ý của Bắc Thần là để anh về nhà nghỉ ngơi trước, bọn tôi muốn ở riêng chút."
"À! Lão đại, kêu tôi biến ra hiệu là được! Không cần phiền như vậy!" Tiểu Trần làm một động tác 'phất tay', sau đó cười hì hì đi đến bên cửa.
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
General FictionTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...