LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
53
"Sô pha, sô pha...." Mạc Bắc Thần buồn bực đi loanh quanh ở chỗ bán nội thất: "Sao không có kiểu sô pha đó a a a a a!"
"Lão đại, sô pha màu lam nhạt vốn không dễ tìm mà?" Tiểu Trần orz.
"Nhưng mà tôi muốn mua màu lam a a a a a!" Mạc Bắc Thần buồn bực la.
"A a a a a!"
"....." Mạc Bắc Thần oán hận lên án nói: "Anh bắt chước tôi"
"Không phải!" Tiểu Trần vội vàng chỉ phía sau Mạc Bắc Thần: "Lão đại, cậu xem!"
"A a a a a! Dừng tay! Đừng chuyển!" Mạc Bắc Thần hét lên với mấy nhân viên vận chuyển đang bưng bê một cái sô pha màu lam, hoặc nên nói là chạy đến chỗ sô pha.
Nhân viên bán hàng trong cửa hàng không biết nguyên do, nhưng thấy Mạc Bắc Thần vẻ mặt sốt ruột, vẫn kêu nhân viên vận chuyển dừng lại, đồng loạt nhìn Mạc Bắc Thần chờ nói.
"Sô pha này, còn không?" Mạc Bắc Thần gấp gáp hô lên hỏi nhân viên bán hàng.
"Xin lỗi anh, sô pha này là ông chủ chúng tôi đặc biệt đặt làm cho chính mình, là hàng không bán. Trong cửa hàng chúng tôi còn kiểu dáng khác, không bằng anh xem thử mẫu khác trong cửa hàng?" Cô gái bán hàng dịu dàng nói với Mạc Bắc Thần.
"Cô gọi điện cho ông chủ cô, hỏi xem sô pha này bao nhiêu tiền có thể bán! Tôi muốn mua cái này!" Mạc Bắc Thần đi đến trước sô pha, tỏ ý nhân viên vận chuyển đưa sô pha 'của hắn' về.
Cô gái phục vụ thấy Mạc Bắc Thần kiên trì, đành chịu đành phải gọi điện cho ông chủ, nói ngọn nguồn câu chuyện một lần. Ông chủ lập tức tỏ vẻ, khách hàng chính là thượng đế, báo một con số, bán sô pha cho Mạc Bắc Thần. Đương nhiên, loại chuyện trung gian ông chủ kiếm được giá chênh lệch gấp đôi, không có để nhân viên bán hàng truyền đạt.
Nhân viên bán hàng mỉm cười chuyển lời của ông chủ cho Mạc Bắc Thần, Mạc Bắc Thần thỏa mãn thanh toán, người có liên quan đến sự việc tỏ vẻ rất hài lòng:
Nhân viên vận chuyển hài lòng với thù lao___sô pha vẫn là do họ vận chuyển, do nhà Mạc Bắc Thần dường như xa hơn vị trí cũ chút, phí tổn, tất nhiên cũng nhiều hơn.
Ông chủ cửa hàng hài lòng với giá tiền___chênh lệch giá gấp đôi a! Dù sao sô pha này là nhà mình dùng, mẫu nào mà không phải là dùng? Thật sự không được nữa thì đặt làm cái khác không phải xong sao? Sau khi về nhà bà xã khẳng định sẽ khen mình giỏi!
Mạc Bắc Thần hài lòng với sô pha___ giống y chang cái kiếp trước Kỳ Kỳ mua cho hắn! Sau này hắn có thể ngồi trên sô pha giống cái lúc trước, cùng Kỳ Kỳ xem tivi___đây là chuyện hối hận nhất sau khi trùng sinh, sô pha! Vốn có thể xảy ra bao nhiêu câu chuyện ấm cúng hoặc JQ! Lại toàn bộ bị hắn dùng để ngủ!
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Narrativa generaleTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...