47+48

3.6K 181 47
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

47

Long Xiết Phong vô thức sờ mũi, bỗng phản ứng lại động tác này quả thật rất ngố, không tự nhiên bỏ tay xuống, vội vàng làm ra một bộ dáng phong lưu hào phóng.

"Nếu tôi không nhớ lầm, Bắc Thần hẳn vẫn là học sinh cấp 3 nhỉ? Sao lại đến đại học K?" Long Xiết Phong mở miệng nói.

Mạc Bắc Thần nhướng mày: "Nếu tôi nhớ không lầm, ngài Long là một lão nam nhân gần 30 tuổi, hẳn sớm đã tốt nghiệp mới phải, sao cũng đến đại học K?"

.....Lão nam nhân 30 tuổi.....trông hắn già đến vậy sao? Hắn mới 28 tuổi, đang độ tuổi tốt nhất của cuộc đời! Hay là người hễ ở cùng Trần Trạch đều sẽ bị truyền nhiễm độc miệng? Long Xiết Phong bắt đầu suy xét tính khả năng bây giờ gọi người về.....

"Tôi đến thăm em trai tôi, em trai tôi học nghiên cứu sinh ở đại học K." Nghĩ thì nghĩ, phong độ vẫn phải giữ vững, tam công tử Long gia không phải dễ phá công như thế!

"Em trai anh? Em trai anh không phải nhà thiết kế thích mặc vải thả rông chạy lông nhông sao? Sao còn chưa tốt nghiệp?"

....Trần, Trạch! Trong lòng Long Xiết Phong lẩm nhẩm phong độ, phong độ, phong độ....100 lần, mới cười giải thích với Mạc Bắc Thần: "Đó là thằng tư Xiết Vân, tôi hôm nay đến thăm là thằng năm Xiết Phàm."

"Các anh là anh em ruột?" Mạc Bắc Thần hiếu kỳ nói.

"....Phải." Long Xiết Phong dè dặt trả lời, lờ mờ có một loại cảm giác cậu tiếp theo sẽ nói những gì.

"Nhà các anh....." Mạc Bắc Thần chậm rãi nói.

Đến rồi! Trong lòng Long Xiết Phong thầm kéo lên đường cảnh giới, làm xong chuẩn bị chiến đấu cấp 1, mặc kệ cậu nói cái gì, hắn đều nhất định phải không thất lễ mà phản bác lại!

Chỉ nghe Mạc Bắc Thần nói tiếp: "Sinh nhiều con như vậy, trên cơ quan không nói gì sao?"

........
((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))

Ý chí chiến đấu của Long Xiết Phong nháy mắt tắt ngúm, câu hỏi này hắn nên trả lời thế nào? Lúc ba mẹ hắn sinh hắn cũng chưa từng nói với hắn vấn đề này?!

Đang lúc rối rắm, điện thoại của Mạc Bắc Thần vang lên: "Alo? Kỳ Kỳ? Xong nhanh vậy à?.....Phải phải phải! Kỳ Kỳ nhà ta lợi hại nhất! Cậu và chú dì ở cổng trường chờ tớ một lát ha! Tớ đến ngay đây!"

Chờ Mạc Bắc Thần cúp máy, Long Xiết Phong nói với Mạc Bắc Thần: "Không bằng tôi làm tài xế cho cậu?"

"Không cần đâu cảm ơn, tôi biết lái." Người này sao da mặt dày như vậy?

"Có bằng lái không?" Long Xiết Phong nói trúng tim đen.

Mạc Bắc Thần: "......"

Thấy Mạc Bắc Thần im lặng không nói, Long Xiết Phong nhoẻn cười thắng lợi, 'mời' Mạc Bắc Thần đến vị trí phó lái, chính mình ngồi vào ghế lái, tâm tình vui vẻ lái đến cổng đại học K.

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ