67+68

4.2K 162 4
                                    

LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH

Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)

Trans: PUPANDA

CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!

67
"Đàn anh, đột nhiên tôi nhớ đến có chút chuyện muốn nói với Bắc Thần, hôm nay không giữ anh lại được, chúng ta hôm khác nói tiếp, được không?" Mắt thấy người yêu của mình tức đến gân xanh trên tay đều nổi lên, Kỳ Lam đành phải có lỗi nhìn Tôn Triết nói.

"Ừ, vậy Kỳ Lam em nghỉ ngơi cho tốt, khóa cửa kỹ, phòng trộm phòng cướp phòng sắc lang! Có chuyện gì thì gọi điện cho sư huynh, anh sẽ đến ngay lập tức!" Lúc nói 'sắc lang', Tôn Triết hung hăng trừng Mạc Bắc Thần rồi xoay người đi ra cửa.

Chính chủ đã mở miệng, gã còn có lý do gì lằng nhằng không đi? Tôn Triết xoay lưng đi có chút mất mác, vô luận ngoài miệng thắng Mạc Bắc Thần bao nhiêu, chung quy đều không qua được tâm tình Kỳ Lam cuối cùng băn khoăn Mạc Bắc Thần lựa chọn giữa hai người.

"Tôn....đàn anh, muộn như vậy, vẫn là để Bắc Thần lái xe đưa anh về đi?" Kỳ Lam áy náy nói với Tôn Triết.

"Không cần, anh có lái xe đến", Tôn Triết bình ổn mất mác trong lòng, nở nụ cười nói. Tiếp theo, Tôn Triết đổi đề tài, đắc ý cười một cái với Mạc Bắc Thần, "Tôi thành niên rồi, có bằng lái, có vài bạn nhỏ chưa thành niên vẫn đừng nên lái xe chạy lung tung khắp nơi, để tránh chạy mất làm mẹ lo lắng."

"Đi thong thả, không tiễn!" Mạc Bắc Thần nghiến răng nghiến lợi nói, vào nháy mắt Tôn Triết ra ngoài căm hận đóng sập cửa.

Mạc Bắc Thần xoay người, Kỳ Lam còn duy trì tư thế muốn tạm biệt với Tôn Triết, Mạc Bắc Thần thấy thế lập tức đố kỵ điên cuồng, giọng điệu chua lét nói: "Sao, cậu còn không đành lòng đàn anh à?"

Kỳ Lam nghe vậy nhíu mày, "Bắc Thần, cậu như vậy rất khó coi."

"Tớ như vậy rất khó coi?" Mạc BẮc Thần đố kỵ biến thành thịnh nộ, mỉa mai Kỳ Lam nói, "Đúng vậy! Vị học thức uyên bác, lại ôn nhu săn sóc kia của cậu, hơn nửa đêm ở trong nhà đàn em nghiên cứu thảo luận học thuật, anh ta thật 'dễ coi'!"

"Anh ta 'dễ coi' hay 'khó coi', liên quan gì tớ?" Chân mày Kỳ Lam càng nhíu vào giữa, "Cậu là người yêu của tớ, anh ta là khách của tớ, tuy khách của tớ có thể có chỗ phật ý cậu, nhưng cậu ở trước mặt khách của tớ biểu hiện không có phong độ như vậy, vốn là không đúng. Sao bây giờ còn ăn nói quá đáng thế?"

Thấy trong lòng Kỳ Lam coi mình thành người trong nhà, mùi chua trong lòng Mạc Bắc Thần tức thì bớt hơn nửa, giọng điệu cũng êm dịu lại, nhưng vẫn không phục, nửa buổi mới nhỏ giọng lẩm bẩm nói: "Anh ta.....anh ta thích cậu." Giọng cực kỳ ủy khuất, giống như trẻ con không làm sai, lại bị người lớn đổ oan.

Thấy Mạc Bắc Thần thẳng thắn nói ra ý nghĩ trong lòng như vậy, lòng Kỳ Lam cũng mềm xuống, nhưng giọng điệu lại không nhún nhường, hỏi ngược lại Mạc Bắc Thần, "Trên đời này đàn ông phụ nữ thích ngôi sao lớn Mạc càng nhiều vô số kể, lẽ nào cậu cũng muốn chấp nhận hết sao?"

(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANHNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ