LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
45
"Cô có từng thấy Mạc Bắc Thần ăn mặc....cá tính như vậy chưa?" Kỳ Lam mặt không đổi sắc nói lại một lần lý do nghe được trên đường với cô gái tiếp tân.
"Cũng phải....." Cô gái tiếp tân thất vọng nói: "Vậy...hai vị mời vào."
......Lý do này, thật là dùng tốt......
Hai người đi thang máy lên tầng 4, dưới sự dẫn dắt của Kỳ Lam, quẹo hai lần đến phòng 404 ba mẹ Kỳ ở. Kỳ Lam gõ cửa, liền nghe thấy tiếng ba Kỳ nói: "Ai vậy?"
"Ba, mẹ, là con!" Kỳ Lam nói với ba Kỳ.
"Kỳ Kỳ, Bắc Thần?! Quay lại nhanh vậy cà! Dì xem xem," Mẹ Kỳ kinh hỉ kéo Mạc Bắc Thần qua, "Bắc Thần lại cao hơn rồi! Không như Kỳ Kỳ nhà dì, không cao lên gì mấy."
"Mẹ, đừng nói chuyện này nữa được không....." Kỳ Lam đành chịu thở dài, rõ ràng y có uống sữa, luyện tập đúng giờ, vì sao chính là không cao lên.....mắt thấy rõ ràng Mạc Bắc Thần cùng tuổi đã nhảy đến chiều cao 1m8, mà bản thân y lại dừng lại ở 1m74 không tiến thêm....khốn kiếp! Không phải nói 15 tuổi là tuổi phát triển chiều cao sao?
Thấy Kỳ Lam vẻ mặt hầm hầm, Mạc Bắc Thần vội vàng nói với mẹ Kỳ: "Dì, Kỳ Kỳ mới 15 tuổi, còn có thể cao thêm!" Cho dù không cao cũng không tệ, chiều cao này vô luận là ôm, hay....đều vừa vặn ~ Mạc Bắc Thần dung tục bổ não hình ảnh mình ôm Kỳ Lam như này như kia, bỗng nhiên hít máu mũi lại.
"Được rồi được rồi, không nói cái này nữa! Chắc hai đứa cũng đói rồi ha? Chúng ta ra ngoài ăn cơm trước thôi!" Mẹ Kỳ cười nói với mọi người.
"Mẹ, thân phận hiện tại của Bắc Thần, không thích hợp cùng ra ngoài ăn cơm lắm. Chúng ta vẫn nên gọi cơm đi?"
"Ồ, nói cũng phải! Vậy thì gọi đi!" Bốn người gọi đồ ăn, ngồi quanh bàn vừa ăn vừa trò chuyện.
"Trường Kỳ Kỳ muốn vào là trường nào vậy ạ?" Nuốt một ngụm cơm xuống, Mạc Bắc Thần ngẩng đầu hỏi mẹ Kỳ.
"Là khoa IT của đại học K." Mẹ Kỳ đáp.
"Ơ? Khoa IT? Không phải giải nhất cuộc thi toán sao?" Mạc Bắc Thần khó hiểu.
"Cho nên chú dì mới đến Bắc Kinh, bởi vì Kỳ Kỳ muốn học khoa IT, thế nên nhà trường còn phải tiến hành một cuộc thi với Kỳ Kỳ." Ba Kỳ trả lời, "Đứa nhỏ này cũng không biết sao nữa, lúc trước luôn nói muốn thi đại học D, đột nhiên đổi ý, muốn đến đại học K, với thành tích hiện tại của thằng bé, cố gắng hai năm nữa đại học D cũng không phải không đậu nổi." Đại học D và đại học K tuy đều là trường có tiếng, nhưng đại học D xếp hạng 1, đại học K xếp hạng 7, trường nào là lựa chọn tốt hơn tất nhiên không nói cũng biết.
"Khoa IT đại học K tốt mà!" Kỳ Lam cười tít mắt nói với ba Kỳ, "Hơn nữa đã có đại học tuyển con, con lại cần gì học thêm hai năm cấp 3 nữa đây?"
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
General FictionTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...