LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
71
Kỳ Lam cười nhẹ một hồi, nói với Mạc Bắc Thần: "Vậy, mở cửa giúp tớ đi!"
Mạc Bắc Thần lại sững sờ, sau đó bay như gió đến bên cửa, mở bung cửa, Kỳ Lam đang đứng ngoài cửa cười với hắn, trên mặt vốn nhẵn bóng mềm mịn có râu mọc lún phún, quầng thâm mắt rõ rệt, trông tiều tụy vô cùng.
"Bắc Thần?" Kỳ Lam duỗi ngón trỏ ra lắc lắc trước mặt Mạc Bắc Thần, cười nói, "Sao ngốc luôn rồi?"
Mạc Bắc Thần lúc này mới phản ứng lại, Kỳ Lam của hắn về rồi!
Như vừa bừng tỉnh khỏi cơn mơ, Mạc Bắc Thần nhìn Kỳ Lam lẩm bẩm nói: "Tớ không phải đang nằm mơ chứ?"
Kỳ Lam cười nhào vào trong lòng Mạc Bắc Thần, nhẹ nhàng véo má đồng dạng đầy râu lỏm chỏm của Mạc Bắc Thần, "Đây cậu nhìn kỹ xem, tớ là thật hay không?"
Mạc Bắc Thần cúi đầu đón ánh mắt của Kỳ Lam, tuy mệt mỏi đầy mặt, ánh mắt Kỳ Lam lại rất sáng. Như cuối cùng xác định được sự tồn tại của Kỳ Lam, Mạc Bắc Thần ôm chặt lấy Kỳ Lam, sợ y bị người cướp đi nữa.
Hồi lâu, Kỳ Lam nói: "Bắc Thần."
"Hử?"
"Không phải tớ muốn sát phong cảnh, nhưng.....có thể chờ tớ cởi giày vào nhà rồi chúng ta ôm tiếp được không?"
Mạc Bắc Thần: "....."
Chờ Kỳ Lam vào nhà, hai người thoải mái tắm nước nóng, Mạc Bắc Thần rất tự nhiên mang Kỳ Lam lên giường, bắt đầu hỏi thăm chuyện xảy ra hai ngày nay.
"Thực ra chỉ có ngày đầu tiên bọn họ hỏi tớ biết con chip kia dùng để làm gì không, từ đâu có. Bởi vì lúc trước tớ xác thật chưa từng thấy, cho nên hết thảy trả lời không biết. Hơn nữa con chip đó không có vân tay của tớ, thế là họ không hỏi tớ gì nữa."
Kỳ Lam ở trong lòng Mạc Bắc Thần điều chỉnh một tư thế thoải mái, mới hài lòng tiếp tục nói: "Mấy ngày nay mặc kệ tớ hỏi họ cái gì, họ đều không nói, cứ vậy nhốt hai ngày, cái đột nhiên thả ra, hỏi họ nguyên nhân, chỉ nói với tớ chuyện không liên quan tới tớ, sau đó thì tớ về."
Mạc Bắc Thần xoa đầu Kỳ Lam, an ủi nói: "Về là được, chuyện khác cậu đừng bận tâm nữa, ngủ lát đi!"
Kỳ Lam nghe lời, hai ngày nay ở đồn công an, tinh thần khẩn trương cao độ, hiện giờ về rồi, thả lỏng rồi, không lâu liền ngủ trong lòng Mạc Bắc Thần.
Mạc Bắc Thần nằm với Kỳ Lam một lát, xác nhận Kỳ Lam thật sự đã ngủ, liền nhẹ nhàng thả Kỳ Lam nằm ra gối, nhét chân vào chăn, một mình ra phòng khách.
"Trần Mặc, cảm ơn." Gọi điện thoại, Mạc Bắc Thần đi thẳng vào vấn đề nói.
Trần Mặc cười nói, "Đừng cảm ơn tôi, muốn cảm ơn thì cảm ơn Tống Binh và Tống Bân đi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
General FictionTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...