LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
73
Kỳ Lam về chưa mấy ngày, Mạc Bắc Thần liền nhận được thông báo đi làm của đoàn phim Trần Trạch. Bởi vì chuyện của Trần Trạch công tác bảo mật làm rất tốt, hầu hết mọi người thậm chí không biết đại đạo diễn Trần anh minh thần võ của họ đã vào đồn công an một lần, chỉ tưởng....khụ, hoa cúc của đạo diễn Trần bị làm thương, cần nghỉ ngơi.
Tuy rất không nỡ tách ra với Kỳ Lam, nhưng về đoàn phim lâu ngày không gặp, nhìn thấy đạo diễn Trần lâu ngày không gặp, cùng với vật lệ thuộc Long Xiết Vân của đạo diễn Trần, còn có các anh em động kinh lâu ngày không gặp của đoàn phim, Mạc Bắc Thần thở một hơi dài___tất cả đều không thay đổi!. Chuyện xảy ra mấy ngày qua giống như một giấc mơ, bỗng dưng xuất hiện, lại im lìm hạ màn.
"Tiểu nhị à, tôi nhớ cậu mới 17 tuổi nhỉ?" Trần Trạch vẻ mặt lo lắng nhìn Mạc Bắc Thần.
Tôi 17?....Được rồi, nể tình Trần Trạch thêm tuổi cho mình mà không phải bớt đi, 17 thì 17! Mạc Bắc Thần đối với sự thật bản thân vẫn chưa tròn 18 tuổi vô cùng oán niệm lén lút tự an ủi trong lòng.
Mạc Bắc Thần an ủi nội tâm mình tao nhã xoay người, trên mặt treo mỉm cười chuyên nghiệp kiếp trước khi làm nghệ sĩ luyện ra, vừa muốn mở miệng, liền nghe Trần Trạch nói tiếp: "Nhưng tại sao tôi cảm giác phản ứng của cậu như 70 tuổi ấy? Cẩn thận bệnh Alzheimer xâm nhập!" Nói xong, vỗ vai Mạc Bắc Thần, đi mất.
"Hả?" Mạc Bắc Thần không hiểu gì nhìn Trần Trạch, lại nhìn Long Xiết Vân ở bên cạnh cười rút gân.
"Trần Trần vừa nãy gọi cậu nửa ngày cậu cũng không phản ứng, cho nên mới....." Long Xiết Vân nhịn cười, "Cảnh sau hẳn tới cậu rồi, đi chuẩn bị chút đi!" Nói xong đuổi theo chạy sau mông Trần Trạch.
Mạc Bắc Thần oán thầm nhìn hai người đi xa, độc miệng cũng như cũ không thay đổi! Buồn bực sờ mũi, Mạc Bắc Thần cũng đi làm việc.
((pupanda hân hạnh tài trợ chương trình này))Lúc này quay [Kiên Quả Đại Diệp] đã sắp đến hồi cuối, chứng cứ đủ khiến băng nhóm buôn ma túy kia sụp đổ đã đến tay, Sở Dật Phong lúc này đang đọ sức lần cuối với Ngô Kiên Quả, mà Diệp Thiên Hạo thì cùng Kiều Chấn Huy đứng song song trên sân thượng.
"Kiều lão gia, người của chúng tôi sắp đến, ngài vẫn nên tiết kiệm chút khí lực, dùng ở trên tòa đi!" Diệp Thiên Hạo đẩy mắt kính 0 độ trên sống mũi, một tay giơ súng nói với Kiều Chấn Huy.
"Tòa?" Kiều Chấn Huy cười lạnh, "Tao đã ra nông nỗi này, đến tòa hay không còn có ý nghĩa gì?"
"Có." Diệp Thiên Hạo nghiêm mặt nói.
"Ý nghĩa gì?" Kiều Chấn Huy nhướn mày, đến nông nỗi như gã, vô luận thế nào đều là chết, đầu hàng sống, không đầu hàng chỉ khác biệt ăn một viên đạn hay mấy viên, hơn nữa không đầu hàng nói không chừng còn có cơ hội trốn ra.......
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Genel KurguTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...