LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Tác giả: ÁNH SÁNG TRONG LÁ CÂY (nickname Mộc Mộc)
Trans: PUPANDA
CHỈ ĐĂNG TẠI WATTPAD PUPANDA, TRANG KHÁC LÀ ĂN CẮP!!!!!
57
Khi Kỳ Lam lần nữa tỉnh lại, Mạc Bắc Thần đang ngồi bên giường bệnh vẻ mặt lo lắng nhìn y.
"Bắc Thần?" Kỳ Lam muốn nói với Mạc Bắc Thần bảo hắn không cần lo lắng, lại phát hiện giọng mình khàn đến không có bất cứ sức thuyết phục nào.
Mạc Bắc Thần vươn tay sờ trán Kỳ Lam, không nóng, mới hơi yên tâm nói với Kỳ Lam: "Đừng sợ, Kỳ Kỳ, bác sĩ nói chỉ là cảm nắng thôi, nghỉ ngơi nhiều là được."
"Ừm." Kỳ Lam khẽ nói.
"Hiện tại cảm giác thế nào? Có chỗ nào khó chịu không?" Mạc Bắc Thần nhẹ giọng hỏi.
Kỳ Lam lắc đầu, có chút ỉu xìu.
Mạc Bắc Thần đang muốn há miệng an ủi Kỳ Lam thêm mấy câu, di động lại không thức thời đổ chuông vào lúc này, tên 'Trần Trạch' nhấp nháy như bùa giục riết trên màn hình di động.
"Alo? Đạo diễn Trần?"
"Ô? Nói chuyện rất lưu loát, răng không đau nữa?" Giọng Trần Trạch từ đầu kia điện thoại truyền tới.
"Ừ, cảm ơn đạo diễn Trần quan tâm, không đau nữa."
"Ngày mai có thể đến làm việc rồi?"
"....Không nhất định....đạo diễn Trần, tôi hiện tại đang ở bệnh viện....."
"Ồ? Thật hả?" Chuyện bé chăn cừu nghe nhiều rồi, Trần Trạch hiển nhiên không tin lời của Mạc Bắc Thần. "Lần này là đau chỗ nào?"
Mạc Bắc Thần nhìn Kỳ Lam trên giường bệnh, yếu ớt phun ra hai chữ: "Đau lòng."
"Ừ, ngày mai về đoàn phim, vừa vặn trong phim có một cảnh là Diệp Thiên Hạo bệnh, trạng thái hiện tại của cậu phù hợp." Trần Trạch nhàn nhạt nói.
"....Đạo diễn Trần....tôi hiện tại bắt đầu cảm thấy đau trứng...." Đối với sự phát huy đầy đủ của Trần Trạch, Mạc Bắc Thần cảm thấy rất câm nín.
"Ồ? Thật ư? Vừa vặn bộ phim sau của tôi định quay cung đấu, vai thái giám đương quyền bên cạnh hoàng thượng còn chưa có ứng cử viên! Cậu cố gắng duy trì, bộ phim sau tôi còn tìm cậu!" Trần Trạch 'khích lệ' Mạc Bắc Thần.
Mạc Bắc Thần: "........"
Hai người lại nói mấy câu, cuối cùng lấy lời hứa ngày mốt đi làm của Mạc Bắc Thần, cùng với trong một tháng tiếp theo chỗ nào đều sẽ không đau nữa làm định đoạt, kết thúc cuộc gọi.
"Bắc Thần, ngày mai về đoàn phim đi! Công việc quan trọng. Tớ không sao rồi, chúng ta về thôi?"
Mạc Bắc Thần nghe vậy không tán đồng nhíu mày: "Kỳ Kỳ cậu nói gì đó? Công việc nào sẽ quan trọng bằng cậu?! Kỳ Kỳ ngoan, chúng ta làm kiểm tra rồi đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
(TransĐM-HOÀN) LẦN NỮA LÀM EM YÊU ANH
Fiksi UmumTác giả: Ánh sáng trong lá cây (nickname Mộc Mộc) Trans: PUPANDA Thể loại: đam mỹ, trúc mã trúc mã, cận thủy lâu đài, trùng sinh, ấm cúng, 1x1 Link raw: http://www.jjwxc.net/onebook.php?novelid=1534560 Link nhà: WATTPAD PUPANDA Tình trạng bản raw: H...