Min Jae's POV
haaii nakko guys :ewan ko na lang haa..kung mabubuhay pa ko sa bahay na to.. kanina.. pagkatapos kong maligo at nagpalit.. di ko talaga na kering tingnan ang mga pinagkainan.. di pa hinugasan ng devil na yon.. dapat hinugasan man lang nya yon kc sya lang naman ang huling kumain..
waaah.! »_« kaka highblooooood ..
sinabihan ko sya na maghugas ng plato ..
alam nyo kung anong sinabi nya ?
"HINDI KO TRABAHO ANG MAGHUGAS NG PINGGAN" yan lang naman ang sinabi nya!
omjiiiiiiiiiiiiiiiiiii >.<
sya na nga talaga!
sya nah!..
muntikan ko na syang mapatay kanina..!
ganon ba naman ang sinabiii ?pagkatapos ko syang i share ng pagkain.. lahat lahat..
pasalamat sya!.. wala ako sa mood ngayon makipag away!..
subukan lng nyang ulitin ang mga ginawa nyang to!..palalayasin ko na sya!
ay..oo nga pala, sa kanila ang bahay na to !_!
ngayon naman katatapos ko lng maglinis sa loob ng bahay..
naglilinis naman ng kwarto nya c MONKEY!
ayoko syang makita!..nababadtrip ako.. kaya here nlng ako sa kwarto nag stay..
nagpepaint ako..
naalala ko tuloy c Xander :[
kinuha ko agad yung mga paintings collection ko..
karamihan dito, c Xander ang paintings na ginawa ko .. c Xander yung palagi kong pinepaint.. halos memorize ko nga mukha nya..
alam nyo ba?..nung highschool ako... lagi akong pumupunta sa library..
hindi para magsearh..or mag study..
hinde..
lagi kc nagi stay sa library ang cute kong crusshhhh.. :'>
si XANDERRRR!! :')
kaya pag nandon sya..dun lng ako sa kabilang table..kunwarii nagsusulat o nagbabasaa... pero ang totoo..
minamasdan lang sya, at kuha na naman sa sketch book ko :> .. then ini sketch ko na naman syaaaaaa... ;>
marami din akong sketch collections ,karamihan din sa mga ito .. About sa crush kong c Xander :'] .. one time nga muntikan na nya kong mahuli na ini sketch ko sya..
ganito kc yun :)
«FLASHBACK»
nasa library sya..pero hindi para mag study.. Oo guys ..not to study.. matalino kc sya sobra :> kaya no need sa kanya ang mag study.. paminsan2x ko lang syang nakikitang nagbabasa ng book sa library..kadalasan sa kanya..
NATUTULOG lang sa library :')
then one time, natutulog sya sa desk don sa library..marami pa naman kcng vacant seat sa desk na yon... umupo ako sa upuan sa front nya
^_^!
tas minamasdan ko lng sya :) sobrang gwapo nyaaa.. lalo na pag malapitan..
habang nasa harap nya ko nkaupo..
minamasdan at nag iisketch yung ako ng style nyang natutulog :)
..ika 53 pages na to ng sketch book ko .. about ky Xander lahat ng sketch don,,
then, nang malapit ng matapos ang pag sketch ko sa kanya.. gising na sya!.
O__o ?!
Ow..
agad kong sinara yung sketchbook ko para di nya makita..
di ko alam gagawin ko nun..
nahihiya ako..kc naabutan nya kong nakaupo sa harap nya..
sa dami2x pa nman ng upuan ..dito pa ko umupo :«
baka ano isipin nya
atek atek na lng akong nagbabasa ..kunwari book yung hawak ko, yun pla sketchbook o:
tinaas taas ko ng konti yung hawak kong sketchbook ..para matakpan ang mukha ko, at d nya ko makita...
ano kc e ..nag dadrum agad yung heart ko!.. kinakabahan ako..
ganyan ako palagi pag nanjan c crush.. lalo na sa twing masasalubong ko sya :)
pinansin nya ko that time guys.. pagkagising nya. . .tumayo na sya para umalis.. pero nagsalita muna sakin ..habang ako atek atekan na nagbabasa :| "
"MAHILIG KA SIGURONG MAG SKETCH" sabi nya sakin habang yung dalawang hands nya nasa pocket nya lang
wwaa!! bat nya natanong yun?..alam nya kaya na nag iisketch ako sa knya kaninaa ?_?
oh noh!! wag naman sana
nakayuko lang ako..d ko kc sya matingnan nang deretso..
"AHMM OO" yun na lang na sagot ko.. tas napansin kong umalis na sya palabas ng library..
inangat ko na yung mukha ko..kc wala na xa..
nagpaflashback yung boses nya sakin.. "MAHILIG KA SIGURONG MAG SKETCH" yun yung sabi nya sakin
kyaaaaaaaaaaaaaaaaaaah . pinansin nya ko aah :')
:'D
«pero bat nya kaya na tanong yun? ?_? »
«END OF FLASHBACK»
eto guys..kaharap ko na naman ngayon ang 6 photo albums
na naglalaman ng mga pictures ni xander , karamihan dito ..stolen shot..
mahilig din kc ako magcaptured ng mga bagay na gusto ko.. C Xander ang palaging laman ng camera ko..
ganyan ako kabaliw sa kanya..
:'>
haiiii..wala lang..
about ky XANDER halos ang POV ko ngayon
namimiss ko na kc si Crussh :(
»»»
BINABASA MO ANG
ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!
Teen FictionJo Prince Nico was my enemy, not just enemy, also my mortal ENEMY! Then one day I just knew that we need to live in one roof?! oh hell! >.< how sarcastic life is!