CHAPTER 41 "SEARCHING FOR TRUE LOVE"

6.2K 90 0
                                    

(!__)___(!__) woah...! »_« oo nga pala.. baka this time!!..malaman na ni Xander na gusto ko sya... yung picture....... O,O baka ipapakita na yon ni monkey!!...

noh...

"NO!"

agad akong napatayo , nah nagkaklase na pala ..

"WHY?? MS. PARK??" sabi sakin ng art lecturer..

('___)__('__) "AA AH.. NOTHING MAAM .. IM SORRY :| " sabi ko lang ..tas umupo na ko ulit.. 

aaishh.. (hand cover sa side face) nakakahiyaa... nu ba to ?......

JOON TROI's POV

:)

di ko alam...kung anong iniisip ni Min Jae,, at agad na lang tumayo ..nakalimutan nya atang nagkaklase..

nasa likod nya lang palagi ang upuan ko..

nagulat kaming lahat ng bigla xang tumayo "NO!" sabi nya..

napa ngiti na lang ako.. nang umupo sya ulit at parang nahihiya :D

naiisip na naman siguro nya ang picture na kinuha ni Nico...

yung picture ng crush nya... :/

..may nagugustuhan na pala sya.... medyo nag sink in lang sakin ...nah may nagugustuhan na pala sya..pero normal lang naman yon dba...

alam nyo kasi...una ko pa lang nakita si Min Jae...yung time na nasa disco club kami.. napahanga nya ko del sa ginawa nya ky Nico... tumatak sya sa isip ko..

don ko kc nalaman na, may babae pa palang naiiba..

halos lahat kc ng kilala kong babae... nagkakagusto samin.. either ako, or sa ibang kasama namin,, lalong lalo na kay Nico...

nagulat na lang ako nang pinahiya nya si Nico sa harap ng maraming tao.. sya lang ang babaeng nakapag badtrip ky Nico nang ganon...

kaya napa hanga nya agad ako..

naiiba sya.

matagal na rin akong naghahanap ng true love... at di ko yun matatagpuan kung sa babaeng ako ang hinahabol... kc yung mga girls na nagkakagusto sakin... hindi love ang habol nila... hndi nila ako gusto ,,dahil mahal talaga nila ako... gusto nila ako,, dahil daw, gwapo ako,(di ko naman pinagmamayabang yon) ,charming.. ganon yung mga dahilan kaya nila ako type...

hindi ganon yung gusto ko..

gusto ko kc ,yung babaeng, mamahalin ako di dahil type na agad nila ako..kundi dahil kung sino talaga ako...

kaya,,magaan loob ko ky Min Jae...kc parang nakikita ko sa knya kung ano ang hinahanap ko... :)

oo ..kc ,,wala syang pinapakita sakin na motibong gusto nya ko...

ako pa nga ang medyo nahirapan na kaibiganin sya :)

:)

masaya din ako ..kc magkaibigan na kami ngayon............. never pa ko nagkafriend na girl....kc nga, sa twing may pinapansin akong girl...kala na nila agad type ko sila... kaya nga nagiging suplado na ko sa kanila........

:)

=END OF TROI POV=

11 am...

Min Jae's POV

!

waaah..kanina pa ko di mapakali dito...gusto ko nang lumabas ng room at puntahan si monkey...baka mamaya nabigay na nya ky Xander ang picture....#paktay ako nito :/

».«

bilis.....bilis........biliss........ sana time na,,,time na,,time na <sabi sa isip ko>

nagriing na yung bell

whoooh!!..salamat naman...

agad na kong tumayo at kinuha ang bag ..ko at mabilis na lumabas ng room...

!

!

pupuntahan ko si monkey...

dumating nako sa room nila...pero wala nang tao..

ayyayyyyyy!!..naan na sya?!

ommoooooooo... :O baka nagpunta na yon ky Xander..

agad na naman akong tumakbo at..hinanap sya..

nakita ko sya sa may locker nya..

whooosh!!..buti naman..andito sya..

"MONKEY" tawag ko sa knya..

napalingon naman agad to..

lumapit lang ako..

"YUNG PICTURE....NASAN NA?" tanong ko agad

sinamaan nya lang ao ng tingin

"ANO?..BAKIT?NASAN NA ANG PICTURE?!..DONT TELL ME..BINIGAY MO NA KAY XANDER !"sabi ko, na kinakabahan nako..

"NANDITO PA..NGAYON KO SANA TO IBIGAY...BAKIT?" sabi naman nya

wah!!..wag nah...

"WAG NA PLEASE.......... " sabi ko naman sa knya..baka kc makuha sya sa pleaseee

"PAGKATAPOS NG GINAWA MO SAKIN KANINA ..TINGIN MO MAKIKINIG AKO SAYO? " sabi naman nya

aashh...

"OH, SIGE........ KUNG TUTUPAD NA KO SA USAPAN.. IBABALIK MO BA SAKIN YAN?" tanong ko nlng

"OO..KUNG TUTUPAD KA...PERO IBIBIGAY KO NA LANG SAYO AFTER NG 1MONTH NA PAGIGING SLAVE MO" sabi naman nya..

huhu!!... One month ba talaga...

!

tss!!..

"OH.. SIGE,, BASTA... WAG NA WAG MO LANG TALAGA YAN IPAKITA SA IBA,,LALONG LALO NA KAY XANDER!" sabi ko na lang..

"OK :) !... NO PROBLEM... SO, ANO ?" sabi nya

"A,,ANONG. ANO?" tanong ko naman...

"AHHH..GANITO NA LANG.. NAIWAN KO KC SA BAHAY YUNG ISANG BOOK KO..KELANGAN NAMIN YON THIS AFTERNOON...PWEDE PAKIKUHA NA LANG YON .." sabi naman nya..

dhh!!..bilis maka isip ng utos ah!!.. o m g!!.. kukunin ko daw ang book nya a bahay?!!.. uuwi pa ko?...noh!..

"YAH!!..KAW NA LANG MAGKUHA ,,MAY KOTSE KA MAN...AKO MAGLALAKAD LANG ..KAYA IKAW NA" sabi ko naman

»»»

ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon