CHAPTER 52 "POOR ME :@ "

5.6K 73 0
                                    

Min Jae's POV

sa school.. vacant time namin.. pumunta ako sa dance class building para puntahan si Cassandara..

"CASS" tawag ko sya mula sa pintuan , nasa dance studium kc sya.. & guess what :)

nagpapractice sila ngayon ni Jb ng dance step nila.. para sa intermission atah sa aquaintance party... aww!!.. ang sweat ah..

na disturve ko atah.. haha sandali munang na cut ang practice nila, lumapit muna sakin c Cass with nginting abot tenga... mukhang nababasa ko na ang ngiting to ...haha!!..

"EHM.. SO, YUN PALA ANG JB ?" ask ko.. alam ko naman pero tinatanong ko pa.. :D

"YUP :)) SYA NGA .. CUTE NYA NOH ?:)))" sagot naman ng praning kong friend :D

Infyesness naman.. artistahin "PERO MAS CUTE ANG XANDER KO NOH" sabi ko lang ky Cass :D

"XANDER NA NAMAAAAAN.. KALADKARIN KAYA KITA PAPUNTA SA KNYA" sabi ni Cass,, w/ matching "Geez!! -____-"

"HAHA.. " tawa ko naman..

"NGA PALA, NAGKITA NA KAYO NI MICH?" ask cassandra sakin...

"NOPE" sagot ko naman..then tumunog na naman phone ko.."AH , WAIT"

"DAAASHHH!! »_« SI MONKEY!!" agad na sabi ko nang makita ko kung sinong tumawag..

"OH!!.. BAKIT NAMAN KUNG SYA?" takang tanong ni Cass

"TYAK MANG UUTOS NA NAMAN TO !" waaah, sure ko, ..di ko na lang muna sinagot.. magdadahilan na lang ako na nasa klase ako.. :J

then after a while...

tumawag na naman...

"GEEZ!! "

"HELLO..... BAKIT BA?" mahina kong sabi sa phone

"NASAN KA?.. BUY ME JUICE NOW" waaah!!!.. walang duda.. sabi ko na nga ba, mang uutos ang kumag na to!!

"AH, WAIT LANG... MAY KLASE PA KC KAMI.. TUMAWAG KA NA LANG MAMAYA..OK BYE" sabi ko ..khit ang totoo , nandito ako sa dance studium :D waah!.. galing ko noh,,, nka hanap na naman ng palusot.. :D

"HUH!!.. SURE KA? MAY KLASE KAYO,, E NANDITO KAMI NGAYON SA ROOM NYO.. KASAMA SI TROI" sabi nya naman..

"HAH!!? (')__(')" oh ow!!.. palpalk na palusot.. e nandon pala sila sa room namin ..geezzz!!..»_«

lalasunin ko na kaya ang unggoy na yon!!

"BILISAN MO.. PAPUNTA NA KMI NGAYON SA DRAMA CLASS... DALHIN MO NA LANG DON ANG JUICE ..OK !" taz pinatay na nya ang call

"GEEZZ! -____-"

dongki!!!.. aaashh!!! ..

ano pa nga ba... nagpaalam na muna ako ky Cass.. pumunta ako ng cafeteria para bumili ng juice ...at umakyat sa 3rd floor sa room nina monkey..

andito na ko ngayon sa room nila.. hanngang pinto lang ako. at hinanap kung nasan c monkey!..

whoooooosh o.o!! sa pinto pa lang ako.. pinagtitinginan na ko ng mga classmates nya.. ano ako? ano?.. tv?!

nakita ko na lang si Min Woo, na nakatingin sakin.. & Nag senyas lang ako mula sa pinto , na papuntahin si monkey..

napansin kong, kinalabit nya si monkey.. at tumingin na rin sakin...

nag senyas naman ito na, pumasok ako..

gzz!!.. no way!..

nakakahiya kaya.. mukhang maldita pa nman ang mga girls dito..

umiling lang ako.. habang hawak hawak ko ang juice nya..

pero di talaga sya nagpatalo.. dapat ihatid ko pa sa knya sa loob ng room.. grabe din noh.. swear!!!!..

ano pa nga ba.. naglakad na lang ako ng pa tadyak tadyak pa paa ko palapit sa knya... nakakainis kc..

"OH ETO!! POH MR. MONKEY! JUICE NYO!" sabi ko sabay lagay ng juice sa desk nya..

nagulat ako ng tumayo sya bigla at malakas na nilapag ang dalawang kamay nya sa desk.. dahilan ng napunta samin ang attention ng lahat ng nasa room "PRINCE NICO SABI!!" galit pala kc mr. Monkey ang natawag ko sa knya ..

ayys!!.. oo nga pala, demonyong unggoy na to.. Eeenk!! :D haha galit agad!

ok rewind... take two "OH ETO!! POH PRINCE NICO! JUICE NYO!" sabi ko

parang kumalma naman ito, pero yung masamang tingin nya sakin... di pa naglaho.. tusukin ko mata nito...

kala mo kung sino..

"TSS!!.. OK PO PRINCE NICO.. AALIS NA KO KUNG WALA NA KAYONG KELANGAN" sabi ko.. nah di naman mukhang kagagalang ang way ng pagkasabi ko.. iniringan ko pa sya..

agad na kong tumalikod at lalabas na sana..pero

"HEY,, PEGASUS... SINONG MAY SABI SAYO NA ISANG JUICE LANG ANG BILHIN MO.. ?" nariinig kong sabi nya, agad naman akong napahinto at lumingon sa kanya

ilang juice pala dapat.. 10 ?? tgh!!! kulang pa ba sa unggoy na to ang isang juice ?!!

"SABI MO ISA LANG!!"

"WALA AKONG SINABI NA ISA LANG.. BUMILI KA DON ULIT NG 4 JUICE , " sabi nya..grrr!!.. ano?!

hah!!.. sipain ko kaya unggoy na to dito..

"HOY!!.. SAPAT NA SAYO ANG ISANG JUICE!!" sabi ko lang.. yoko kaya bumalik sa cafeteria, para lang bumili ng 4 na juice!

"BASTA!!.. BILISAN MO " sabi lang nya..

i guess yung 4 na juice para sa mga friends nya.. yung mga friends nya tamen tingin lang sa amin ni Monkey.. parang itong mga tao dito.. pinagtitinginan na ko.. narinig kong sabi ng isang girl "WAWA NAMAN... :D haha, I THINKS PERSONAL MAID SYA NI PRINCE NICO " sabi nya sa isang kasama nya, at may tawa pa..

sinamaan ko sia ng tingin pero, balewala lang.. mas lalo lng tumawa ng tumawa..

ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon