mga 7 plus nah... di ko pa rin natapos ang ginagawa kong project...
biglang tumunog ang phone ko...
O,O
ayys!!.. c monkey..! »_«
nireceive ko lang ang call..pero di ako nag Hi ni Hoy..
"HELLO.. BINGI KA BA, DI MO NARIRINIG NAGPAPA OPEN AKO NG GATE!!" sigaw nya agad... agad ko naman nalayo ang phone ko ,, ang lakas ng boses nya...
nagpapabukas ng gate... ibig sabihin dumating na sya..
na lock ko pala ang gate ..issh! naman!!
" »_«!!.. TSS!!... WAIT LANG!!.. DI MO KELANGANG SUMIGAW!" sabi ko then binaba ko na ang phone...
medyo...nagtagal2x muna ako bago ko binuksan ang gate.... bahala syang maghintay...
malapit na ko sa gate nang nag pfiiiiiiip na naman ang kotse nya...
eer!...
binuksan ko na lang to..
"GEEZ!!"
then, babalik na sana ako sa loob..nang makita kong may nilabas syang babae mula sa sports car nya ( )____( ) mukhang lasing ang girl ,,inalalayan nya ito papasok sa loob ng bahay...
(__.)____(__.) npatingin lang ako, as in ...nanlaki pa mata ko..
gassssssgshhhh...
"HOY!" sabi nya sakin... "IMBESS NA MANOOD KA LANG JAN.. TULUNGAN MO KO DITO...!" sabi nya habang inalalayan nya ang babaeng lazzzzinng!!,.,.
ha?!! ako tutulong ?... Do i need? ..dahh!!... monkey bitch... ayoko nga..
»_«!
"HUH!!... BAT PA KITA TUTULUNGAN..?! MAGDADALA KA DITO NG BABAE MOH!...TAZ DAPAT TULUNGAN PA KITA !" galit kong sabi... mukhang 100% na atah ang topak ng unggoy na to »_«
"TSS!!..WAG KA NANAG MARAMING DALDAL JAN!!... KUNIN NO YUNG BAG NYA SA CAR..." sabi nya, tas pinapasok na nya sa bahay ang babae....
ts!!!.. no way!!..
pumasok na lng din ako sa bahay pero di ko sinunod utos nya...
hiniga nya muna yung girl sa sofa.. at alam nyo kung anong sinabi ni monkey sakin?!!
"BIGYAN MO SYA NG SPONGEBATH, THEN PALITAN MO NANG DAMIT..........TSAKA, DAMIT MO NA LANG MUNA ANG IPASUOT MO SA KNYA " Yan lang naman ang sinabi nya sakin..
"HWWAAAAAAT!!!" tanong ko agad... pag untugin ko kaya ulo nila ng babaeng to !..
"HOY!!.. DINALADALA MO PA YAN DITO!.. TAPOS AKO ANG MAG AASIKASO SA KANYA!.!ANO AKO? LASING??!" sabi ko pa ulet at bumwewang pa ko..
»_«
"WAG KA NANG MARAMING REKLAMO JAN... REMEMBER , SLAVE KITA NGAYON ..KAYA SUNDIN MO NA LANG AKO..-.* "
hauh!!!!!
oo nga naman ,slave nya ko ngayon.. Pero hinde para mag ayos ng babae nya...
"BABE............. HALIKA DITOooo " sabi sa kanya ng babaeng lasin na lasing.... nakuha pang magsalita... aba naman..
ibrush ko kaya mukha neto!!..
"TSS!!... BABAENG TO! " narinig kong sabi ni Nico..
mukhang inis din sa girl..pero bat nya inuwi....waaaah... baliw nga naman ang unggoy na to..
"OH IKAW, TAWAG KA NG BABE MO "sabi kong pangungulit sa knya..
"HAYYS!.. SUNDIN MO NA LANG ANG INUTOS KO.. " sabi nya sabay hubad sa suot nyang blaser..at naiinitan atah..
"GEEZZ!! -___- (w/ gitted teeth & closed fists) "
tas pumasok na sya sa kwarto nya..
"HOY!!..UNGGOY!!.. BAHALA SA BABAENG TO!!.. KAW MAGLIGPIT DITO... IPAFLUSH KO TO SA BOWL!!" sigaw ko nang pumasok na sya..pero d na sya nakinig...buti na lang, nakatulog na ang babaeng lasing!... kundi, baka ako ang iflash nya sa bowl..
tumingin ako sa girl at napansin kong lumabas ulit ng kwarto nya si monkey
"AT , PWEDE BA... IM YOUR BOSS NOW...KAYA TAWAGIN MO KO PRINCE NICO... HINDE MONKEY!! ..UNDERSTAND?!!" sabi nya nang lumabas sya,, tas binagsak na nya ang pinto at pumasok ulit..
eeenk..lumabas lang para sabihin yon... "GEEZ!!" ayoko nga...
"MONKEY!" sabi ko pa, na pinalakas ko para marinig nya...pero d na sya lumabas..
tsk!!...so ano?... tong babaeng to.. aayusin ko,..no way..
may ginagawa pa ko noh!... bahala sa kany dito !..
tas pumasok lang ako ng kwarto...para ituloy ang project ko..
maya2x pa ..bumukas ang pintuan ko at pumasok si monkey..
!!HEY!!.. WHO TOLD YOU NA WELCOME KA DITO!?" sigaw ko sa knya..
"BAT DI MO SINUNOD ANG INUTOS KO SAYO?" tanong nya, abbaaaa talagang ..ako ba dapat..
bat di na lang sya, chickboy naman sya, tsaka chance na rin nyang makachancing sa girl na yon... bat kelanganag ako pa!! hhhhrrr!
agad akong tumayo "HOY!!.. MR. MONKEY!!DI MO BA NAKIKITANG MAY GINAGAWA AKO?!" sigaw ko sa knya..
"TSS!!. AYAW MO? O SIGE.. YOURE NOT MY SLAVE ANYMORE...BUKAS NA BUKAS DIN IPAPA PHOTOCOPY KO TONG PICTURE NG CRUSH MO.. AT ILALAGAY KO SAAN SA CAMPUS.. SA BULLITINBOARD DIN ,,MAS OK " sabi nya sakin tas lumabas nah..
waah?:.anong sabi nya..?!! ipapadisplay nya pa ang picture.. omg!!..
ohnooooooooossss!!... dongki talaga ang unggoy na yon ang daming alam..!
talagang bina blackmail nya ko :/
»»»
BINABASA MO ANG
ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!
Teen FictionJo Prince Nico was my enemy, not just enemy, also my mortal ENEMY! Then one day I just knew that we need to live in one roof?! oh hell! >.< how sarcastic life is!