CHAPTER 73 "REALIZING something!"

13.8K 158 31
                                    

***

CHAPTER 72

Author's Note; gooooooooodigoooooooooooooooooooooooooooo.............now lang nakapg updates guyss............... naging bc na kc c author hehei........

enjoy reading ;)

"HAHA.. LANG YA KA!.. MIN WOO!.. KALA KO PA NAMAN DI MO KAYA!. INUNAHAN MO PA KO NUNG ARAW NA YON " -jeongmin 

"E NAMAN KASI PALPAK ANG PORMA MO .. AT SA CUTE KONG TO.. HAHAH.. SORRY KA NA LANG!" -minwoo 

"UYY! KUNG MAGSALITA SI BUNSO!.. PARANG SYA NA TALAGA AH .... NOTICE MEEEE....TAKE MY HAND " pakanta ni DongHyun kay Min Woo.. 

haha para silang mga ewan natatawa na lang ako dito.. 

nasa bahay kasi ngayon ang mga 6BF na si Troi,Donghyun,Jeongmin, Hyunseong,Minwoo,  

masaya talaga sila palagi.. alam nyo ba kung nasan si Troi??.. nandon! sa kitchen gumagawa ng pizza... favorite nya kc to.. si Nico naman.. nandon pa lumabas para bumili ng maiinom.. ayyy ewan ko kung ano na namang trip ng mga shokoys na to.... friendly talaga sakin itong mga 6BF, maliban na lang kay Nico »_«! well? pano ba naman maging friendly ang unggoy na yon .. 

pupunta muna ako sa kitchen. kung ano na ginagawa ni Troi... 

wow! nag lalagay na sya ng tappings sa pizza,, hmmm mukhang masarap ah.. 

"WOW=)) PANO KA NATUTONG GUMAWA NG PIZZA TROI?" -mj 

"SECRET =)) " na naman ang sagot nya =| 

"GUSTO MONG TIKMAN? " ask troi 

nag nodded lang ako tapos.. kumuha sya ng a piece of pizza at binigay sakin .. 

*kain* 

"ANO?,,, OK BA?" tanong ni Troi 

nag nod lang ako ng nag nod.. wyl saying "UH UHM =)) " then nag thumbs up ako..  

" " nag smile lang sya.. 

"OK.. READY NA... DALHIN NA NATIN DON" said Troi habang kuha ng isang tray of pizza .. tapos kinuha ko na rin yung iba, para tulungan na si Troi... 

"DSARRAAAAAAAAAN " nang na sa sofa na kami.. di ko pa nalagay ang dala kong pizza.. 

"WOW! ! ! =O " agad na sabi ni Min Woo sabay lapit sakin at kukuha sana na sana ng pizza..  

natatawa na lang ako kc pinigilan sya agad ni Donghyun..  

"OOP.. OPPS!.. MAMAYA NA YAAAN ... MAXADO KA NAMANG EXCITED.. " sabi ni Donghyun sabay nilagay nya ang forearm nya sa neck ni Minwoo, at hinila palayo sakin.. c Min Woo naman pilit pa ring inaabot ang hawak kong pizza.. 

haha.. kawawang Min Woo.. 

natatawa na lang akong ilagay ang pizza sa table glass.. 

"AAAAAH... GUTOM NA AKOO... " pagsisisgaw ni Min Woo..  

omg! para syang bata kulang na lang maiiyak na..  

" HAHA.. SAYAW KA MUNA " sabi ni hyunseong.. 

"AYOKO... BIGAY NYO SAKIN ANG PIZZA " -min woo 

tapos, napalingon na lang kami sa may pinto ng dumating na si Nico dala ang mga ewan.. 

ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon