CHAPTER 70 "flash back about MJ & Mich..."

6.8K 96 4
                                    

Min Jae's POV

"OK NA !! OK NAH!! .. SALAMAT PO PRINCE!!" pasigaw na sabi ko kay nico, ei nagrereklamo ei... ang sakit sakit na daw ng likod nya tapos di man lang aketch mag pa salamat ....arte talaga ».«

"TSK!.. BAHALA KA NA NGA.. PASALAMAT NA LANG, SISIGAW PA!!.. " sabi nya, tapos umalis na ng kwarto ko.. at binagsak pa ang pinto..wooooh!! lang hiya!..

tsk!

=___=

kararating lang kase namin from party,, di ako nakakalakad ngayon guys...... so what to do??...

ambooored naman..

hukhuk..

hinanap ko na lang ang cp ko,, na naiwan ko kanina pa..

nandito lang naman sa bed ko, kinuha ko na lang...

waah? (),() ang dami nang text messages & misscalls... scroll down.. geeeezzzzzzz !!.. puro text ni Mich lang naman...

!

!

aigooo.... »_«

ottokhajo??

pinatapon ko na lang sa bed ulit ang phone...

haiiiiiiist!! ewan ko na!!..

i reeeeeeellly dunno wattodoooo...

getting crazy na ko dito......

napatingin na lang ako sa painting board na si Xander ang naka paint...

aaaaaaaashh!!... bat ganito? ano ba ako ngayon? sino ba ako? si Min Jae lang naman ako na isang tanga! dahil nagpaka tanga!!...

parang gusto kong sipain ang painting board na yon! pero etong paa ko.. still in pain,, can't help my self now... para na lang akong sira...

pinipigilang mapa luha.. gustong mag screeeeeam!!..

di ko na rin lang natiis.. tumayo ako kahit ang sakit ng kabilang paa ko... kahit pa ingka ingka na ko maglakad papalapit sa area kung san don ako gumagawa ng mga projects.. nilapitan ko ang isang painting board...at mukha ni Xander ang nandon na ako lang naman ang gumawa.. :|

i dunno.... pumatak na lang luha ko..

di dahil, sila na ni Mich

di dahil, mahal nila ang isa't isa

di dahil, sa painting na kaharap ko ngayon

di dahil, wala na akong pag asa kay Xander

kundi dahil sa mga nag pa flash back na katangahan ko...

=FLASH BACK 1=

highschool pa lang kami..

eksena sa library....... i was here... in front of Xander, at walang ibang tao.. kami lang,, i near him.. kc natutulog naman sya,, & i love to watch him sleeping... kc malaya akong pagmasdan sya..na kahit sandali lang..

eto ginuguhit ko sya habang sya'y natutulog...nang bigla na lang syang nagising at ako ngayon ay sobrang hiyang hiya na halos di na makatingin sa knya,, kc kinakabahan ako, na muntikan na nyang makita ang ginuguhit ko sa sketch book.. nagawa ko tuloy pang cover ang sketch book ko sa face ko para di nya lang ako mahalata o makita,, e nasa front nya kc ako umupo sa dami dami pa naman ng upuan.. & nagtataka na lang ako nang bigla syang tumayo.. tapos sinabi pa sakin "MARUNONG KA PALA MAG SKETCH" yan ang sinabi nya na ang tanging sagot ko lang, "AH,, OO " takang taka ako non, if pano nya nalaman, ei di naman nya atah nakita ang laman ng book na hawak ko..

ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon