CHAPTER 32 "GAME OVER :D"

6.3K 84 3
                                    

Min Jae's POV

tahimik lang kaming kumakain ni Monkey!.. di ko na lang kc sya pinapansin ..daming reklamooooo.. kulang na lang, i fried ko na ang unggoy na to !! »_«

=kain =kain =kain =kain

nang narinig ko ang ring tone ko, if may calling sa phone ko

~hajuoren monet nal buthoo..nakkumkwo wat do sarang i no in gol ...araaa.. onjenah ham kehejwo!.. ajuoren shigam nul nowdo... nul gattun esobitt naa jugiiil nemam...~ (ringing tone)

my continue pa sana yan .. :D kaso kinuha ko na yung phone,, at ni receive ang call...

<haa?..new number??>

"HELLO " sabi ko

"HELLO MJ :) ..SI TROI TO .. KUMUSTA KA NA?" sabi naman nya ..haaa?..kinakamusta ako, e kanina nagkita lang naman kami.. (oo nga pala nabigay ko kanina yung # ko )

"AHHH..JOON TROI ,,, :) KAW PALA.. HM..OK NAMAN.. BAT KA PALA NAPATAWAG??" sabi ko naman.. napatingin sakin c monkey nang nabanggit ko pinsan nya..

"ANO KC.. MAY NAISIP NA KONG PUNTAHAN NATIN BUKAS.. SA SEOUL GRAND PARK.. PWEDE NA?" sabi nya sakin...

"SEOUL GRAND PARK?!!!! "agad na sabi ko,, nanlaki pa mata ko.. eee ang bongga kaya ng park na yon ..tas para lang maghanap ng pwede nyang i sketch..don talagaaaa...

Nagulat naman atah si Monkey..agad napatingin sakin..nang npalakas ko boses ko ..

"OO.. OK NA RIN YON..DAMI RIN TAYONG PWEDENG MATUTUNAN DON.. LALO NA DON SA MUSEUM ART NG GRAND PARK ... :) " sagot naman nya.. eeeenk... :D ..mukhang di nagbibiro...

sa bagay ..ok din ang naisip neto... makakapunta ulit ako museum art ng grand park .. :')

last year atah kami nakapunta don ni papa...

ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon