Nico's POV
6 plus na ah... di pa rin lumalabas ng kwarto nya si Min jae.... ok lang kaya sya?.. baka naman.. na dead na yon sa loob ng kwarto nya.. e pano kc simula nang dumating sya sa bahay, dumeretso lang sya ng kwarto at hanggang ngayon.. nandon pa rin...
di kaya... del sa nangyari kanina sa room?..o kaya dahil di na naman sya pinansin ng crush nya :D o baka naman ayaw nyang makita ang kgwapuhan ng boss nya, takot sigurong mautusan :D pero, sigurado ako, kung uutusan ko yon ngayon, tiyak lalabas na naman 5000 words na sermon nya sakin... mabibingi lang ako.. mabuti pang ako na muna ang magluto ngayon, parang wala akong hihintayin kay Min Jae... wala na atang balak lumabas ng kwarto.. total guilty naman ako sa nangyari sa knya kanina sa room.. kasalanan ko kung bat yon nangyari.. kaya, babawi na lang..
now nag luto na ko w/ napakasarap na dishes ang hinanda ko.. :)
after 40 minutes...tapos nah... ngayon , kelangan ko na lang tawagin si Min Jae para kumain.. ah?, ano?? tatawagin ko sya? di kaya magugulat yon pag nalaman nyang nagluto ako ngayon at di ko sya inutusan? (/)__(/) ...
++++++++++++++++++++++++++++++++
!
Min Jae's POV
after naming nag usap ni papa sa phone.. umiyak lang ako ng umiyak...pero di dahil sa nangyari kanina sa school... namimiss ko kc yung date... namimiss ko si mama, sobra :'(... kung buhay pa siguro sya, di magiging ganito ang buhay ko,, magkakasama pa siguro kami ngayon ni Papa & Mama... salo salo sa pagkain.. date, kahit di ako nagluluto, makakain ako sa tamang oras.. at masaya pa kc kasama ko sila....
pero :'(
ngayon.... kabaliktaran na, ngayon di na ko palagi nakakain sa tamang oras, bc din kc, & tulad ngayon... kung di pa ko lalabas ng kwarto para mag luto.. hanggang bukas wala ako makain...
huhu ...mama :'(
please come back... :'(
drama ko noh.. :D eeenk..
*singhot*singhot*
ang bango naman non... mukhang ang sarap ng amoy...... kaninong bahay kaya ang nagluto ng ganong kasarap na ulam.. grabe, hnggang dito sa kwarto ko naamoy ang bango.. napansin ko tuloy na gutom na gutom na pala ako...
whoooooossh!!.. oo nga pala, di pa ako nakakapagluto 6 pm na.. what thaaaaa »_«!
yan kc, iyak lang ng iyak...bago ako lumabas ng room nagsalamin muna ako, kung di ba halata na umiyak ako,, mamaya isipin ni Nico..umiyak ako del sa nasampal ako kanina ng gf nya.. gzzzz no way...
harap sa mirror.... ( /)___( /) !!! aaaahhg, eto na naman.. kakainis, napa sobra atah ang pag iyak ko kanina... klaro tuloy sa mata ko.. geeezz..pano ako lalabas neto? :(
napaisip.......
eto na lang.. mag se shade ako.. kumuha lang naman ako ng shade at sinuot ko yun para di halata ang mata ko.. eeeenk, para akong abnormal.. gabi na tas nakashade sa bahay lang naman....... bahala na..
lalabas na sana ako ng kwarto nang biglang bumukas ang pinto..
"AY!!!.. ANAK NG TOKWA!!" nagulat ako don, kc naman kala ko automatic na ang door na sa twing lalapit ako bubukas... letche!! si ano lang pala... si prince monkey!
napatingin lang sya sakin..taka siguro kung bat ako nakashade.. na parang matatawa na sya, at bigla na lang din syang tumawa sa harap ko "HAHAHAHAHA.... ANONG TRIP MO?? NAKA SHADE KA... MAY SOURE EYES KA BA?:D "sabi nya habang natatawa... naman oh, pinagtatawanan agad ako ng unggoy na to... "TSE!!!!" sabi ko lang sa knya "BAT KA NA NAMAN NAGPUNTA DITO?!! tanong ko, malay ko ba, manguutos na naman sya!... subukan nya lang.. wala ako sa mood ngayon baka patayin ko na to..
nagpipigil na lang sya ng tawa habang nagsalita "KAKAIN NA KASII... KALA KO MAMATAY KA NA JAN SA LOOB NG KWARTO MO, NI HINDI KA NA LUMALABAS... NAKAHANDA NA ANG PAGKAIN... LETS EAT.." sabi nya... agad naman akong natulala, na eewan, basta parang nagiba ang paligid.. naging angel ang paningin ko kay Nico.... as in para syang anghel at may lumilipad pang mga butterflies sa paligid nya .. pero lahat din yon nag turn off nang nagsalita sya muli "HAHAHA.. SIGURO TRIP MO ANG MAGING KALESA NOH.. KAYA KA NAG SUOT NG SHADE KAHIT GABI NAH, PEGASUS NGA NAMAN :D "sabi nya sakin nang natatawa pa ...
agad nagdilim ang paningin ko at para akong nakakita ulit ng demonyong tumatawa sa harap ko..geez!!! »_«!
binatukan ko lang naman sya ng sobrang lakas.. "AHH!!!.. PWEDE BA!..TUMINO KA NAMAN KAHIT 5 MINUTES LANG!!" sabi ko.. napatigil naman sya sa kakatawa at napahawak sa ulo nya.."ARRRAY!!.... AYAN KA NA NAMAN!! SAKIT YON HAH!!" sabi na sakin..
pero lumabas na ko ng kwarto at agad nagpunta sa dining table... woaaaah... Nga naman mukhang ang sarap kainin ang mga hinanda nya :')
makakain na nga lang... umupo na ko sa dining table, at sya umupo na rin..
»»»
BINABASA MO ANG
ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!
Teen FictionJo Prince Nico was my enemy, not just enemy, also my mortal ENEMY! Then one day I just knew that we need to live in one roof?! oh hell! >.< how sarcastic life is!