Min Jae's POV
shemaaaaaaay :')) ang ganda ng lugar... nasa palasyo ba ako.. para akong prinsesang lumilipad... at nakikita ko pa ang prinsipe ko... kaso bat nakatalikod?...huuy..lumingon ka... lumingon ka na... sabi ng isip ko... lilingon na sana sya nang biglang "tinggg!! tinggg!!! ting! tingggggh!! " ang narinig ko.. "PESTE!!... LILINGON NA SANA SYA.. MAY UMEKSENA PAH!!" sabi ko, sabay dilat ng mata ko,,, nanaginip pala ako...
oh.ow ()____() !!
si monkey agad ang nakita ko.. hawak hawak nya ang kaldero at sandok... at nakatingin sya sakin...
kaldero at sandok na pla ang alarm clock ko ngayon at si monkey pa!..leshe!!
nakakasama ng gising!!..
yun atah ang ginamit nyang pang gulat sa masarap kong panaginip »_«!
"SINONG LILINGON ANG PINAGSASABI MO JAN ...BUMANGON KNA JAN!!... AT MAGLUTO KA NG PANG BREAKFAST" sabi nya sakin... napansin nya pala ang sinabi ko nang paggising ko.. dongki!!
"GRABE KA RIN MANGGISING NOH!!" sigaw ko after kong bumangon..
gzzz! ang aga aga.. nambubiwisit na.. unggoy na to! »_«!..
napansin kong ..hindi pala ako sa bed natulog..at naalala ko , kaya ako dto natulog ..dahil sa gf ng unggoy na to nah, natutulog ngayon sa bed ko..
»_«!
"OO NGA PALA.. BUHAY NA BA ANG GF MO ?!" tanong ko agad ky Monkey
nag smirk muna sya bago nagsalita "PINATAY KO NA SYA...PWEDE BA KUMILOS KA NA JAN AT MAGLUTO KA!!"
gsss!.. sana lng,, pinatay na nya.. napagod ako sa babaeng yon kagabi...huh!.. Ano?!.. magluluto . putek! ginising ako para lang magluto!!... iluto ko kaya unggoy na to.. maxado na sya ha!!!
wait..nasan na nga ba gf nito!.. igigisa ko naman!..
agad akong pumasok sa kwarto ko.. ().().... ahh??.. wala na sya... umalis na ba??... ang aga naman.
tsk!!.. Buti nman di na nagpakita pa ng face nya ang babaeng yon... mga babaeng tangerss...
ano ba naman kcng nagugustuhan nila sa unngoy na yon... pinaglalaruan lng nman sila... tsk tsk ... di ba nila nahahalata yon,....
!
!
kuha sa towel & bathroob.. tsaka lumabas para going c.r
"HEP!!..HEP! :/ BAGO KA MALIGO.. IPAGLUTO MO MUNA AKO NG PANG BREAKFAST" narinig kong sabi ni Monkey... na, nakaupo lang sa sofa..
wheww!!.. bossy!!
sapakin ko kaya to!.. tsk!
di ko nlng sya pinansin at patuloy lng ako sa pagwalk papuntang c.r
"PEGASUS... AYOKO MALATE NGAYON... MAGLUTO KA NA MUNA" sabi nya ulit sakin...
dang!!!...
»_«!
"HOY MONKEY!!... MAY PASOK DIN NAMAN AKO.. DI LANG IKAW!!... KUNG PWEDE KAW NA MUNA MAG COOK NGAYON! TOTAL E, BIHIS KA NA MAN..." sigaw ko at lumingon din ako sa knya..
nakita kong tumayo sya mula sa kinauupuan nya at lumapit sakin... "SINO DAW ULIT PANGALAN KO?" tanong nya..
"SI MONKEY!" mabilis na sagot ko,, at bigla kong naalala yung kagabing sinabi nya na pag tawagin ko pa syang monkey..hahalikan nya ko..
kidong kidong talaga ang unggoy na to!!...leshe!!!
"AH.. HEHE :) SI PRINCE NICO PALA " sabi ko with *peace* baka kc, mamaya halikan nya ko.. ..eeenk :«
"OK, AT ANO MO NGA PALA AKO ?" sunod na tanong nya...
interview ba to... ah ah? gsss!
di ko alam kung ano ko sya.... Kaya eto na lng ang naisip kong sagot "ANO KITA??....... IKAW LNG NAMAN ANG TAONG LAGING PANIRA NG BUHAY KO... IKAW LANG NAMAN ANG # 1 KONG ENEMY SA MUNDONG ITO !" sabi ko sa kanya...
"OH!!? :) sabi nya na nakangiti pa ng sobrang plastick... selopein pwede na...! "AT WAG MO SANANG KALIMUTAN NA AKO ANG BOSS MO NGAYON" sunod na sabi nya..
gzzz!!... lagyan ko kaya ng time bomb! ..bunganga ng unggoy na to.. ;>
boss boss ka there... »_« boss bossin ko buntot mo!!
"GEEZZ" »_«! " at pumunta na ko ng kitchen.. ano pa nga ba, kesa naman maghabaan pa kmi ng sagot ni monkey...nakakairita boses nya... !
slave na kung slave..pero hindi pa rin kita boss!!..
naaaaaaaaaaaahhh!!.. huhuk..bwisettt!.. talaga kumag na yon ..huhu ..
di ako makakatagal sa pagiging slave nya.. baka iparehab ko na unggoy na to!!.. dapat gumawa ako ng paraan.. kelangan kong makuha ang picture na kinuha nya..
hmmmm.. try ko kayang hanapin.. at pag makita ko na yon, at mapasakin...
whewww!! :D sasapakin ko na ng todo todo.. ang unggoy na Nico na yon..!
tss!!..
whoossh!!.. sa wakass tapos na rin ang niluto ko, then naligo na ko....
kalain nyo, gusto nya ako pa maghain para sa kanya!... sobra na sya noh!!.. tumakbo lang ako pasok sa c.r ...
bahala !
yawyaw naman sya ng yawyaw sa kitchen. habang kumakain ! »_«!
mabulunan ka sana!!..
»»»
BINABASA MO ANG
ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!
Dla nastolatkówJo Prince Nico was my enemy, not just enemy, also my mortal ENEMY! Then one day I just knew that we need to live in one roof?! oh hell! >.< how sarcastic life is!