CHAPTER 68 "AT AQUAINTANCE PARTY"

6.5K 95 9
                                    

A/N : [ grabeeeeeeee.. di na matiis ni Daniel at Katarina ang sitwasyon nila.. :'( sobrang miss nila ang isa't isa.. waaaa. lam nyo ha, nagtatatalon pa ko sa sobrang takot na baka makita sila ni Nathan sa cctv camera! .. pero nang nakita nga, wala na kong ma say!!! good luck! :D nanlaki din mata ko tulad kay Nathan :D woooooooohahaha...(Walang Hanggan)

yan lang ang share ni author ngayon :D woah..

#nonsense!

ok.. :) balik tayo sa kwentong Min Jae & Nico! =D

Min Jae's POV

walasssssssstick!! Na party to ah.. halos di ko na makita ang friends kong c Cass, & Mich... nasan na ba ang mga yon?... ni hindi ko pa matawagan e kc naman, di ko nadala ang cellphone ko, naiwan sa bahay.. panong di maiwan e hinila lang ako kanina ni Nico mula sa kwarto ko nang wala akong kahit na anong dala.. kahit, wallet ko naiwan din.. oh dibaaaa kung minalas ka nga naman.. tapos, tapos tapos .. eto pa.. eto lang naman ako ngayon, hinahanap ang dalawa kong friends.. lam nyo ba na tumakas lng to ako sa tabi ni unggoy.. nandon sya! ayun oh.. kasama nya ang mga friends nya, nandon din c Troi, na kinakausap ako kanina, im so beautiful daw sabi nya :D .. eeeenk naman =) <ang ganda kooo...(ganda ganda) feel na feel ang long hair kooo> kumakanta tuloy ang isip ko :D lang hiyang Troi na yon..bulero!!.. kaya umalis na lang muna ako sa tabi nila, 15 minutes na kaming nandito pero hanggang ngayon, ewan ko pa rin, di ko pa nakikita si Xanderrrr.. para tuloy akong nawawala sa party na to..

lumabas na lang muna ako ng hall.. nakakainip kc, amborring borring ko sa loob..

nang bigla kong nakita si Xander, may kausap sa phone.. medyo malayo nman ng konti sakin..

ngyaaa ngyaaaa..ang cute nyaaaa.. dito ko lng pala sya makikita.. tinitingnan ko lang sya..

^.^ 

^_^ 

^___^

agad ko namang inalis ang tingin ko, nang makita kong binaba na nya ang phone nya, at parang mapapalingon atah sakin.. oh eto na naman ako,, naninigas na naman tong tuhod ko =D nakaka confuse..omegaaaaad..

para namang, mapapansin ako non na andito ako, at umaasang lapitan nya, o kausapin, e ni isang eyeball nya siguro.. di titingin sakin..

papasok na atah sya sa hall, na mapapadaan sa tabi ko, sa unahan ko.. yung isipan ko, parang may angel at devil na nag uusap ..

Devil minded: mj, go go go!!.. pansinin mo na si xander.. its ur chance, dalawa lng kayo dito oh.. wag na mahiyaa.. di na yan uso ngayon, landiin mo nah!! <eenk!!.. landiin?wag>

angel minded: MJ, alam ko hindi ikaw yung tipong babaeng nagpapakita ng motibo.. crush mo lang naman sya diba:) kaya hayaan mo na lng, kahit hanggang tingin ka lng sa knya.. basta wag na wag mong ipahalata na crush mo sya..<ganon pa ba??.. yun lang po ba?, ok sige po.. makakaalis na kayo.. c cupido naman po ang papuntahin nyo dito.. ipapana' ko lang sa kanya si Xanderr..na pansinin ako :D >pero di na ko pnakinggan ni angel minded :|

ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon