Min Jae's POV
5 pm na kami nag uwian ...nagkaron pa kc ng meeting about sa aquaintance party on saturday...
palabas na ko ng room nang lumapit sakin c Troi..
"SO, PANO??.. PUPUNTA NA TAYO ?" tanong nya agad sakin..
???
"HA?,,SAAN?" taka kong tanong..
"DI KO ALAM,, MAKAKALIMUTIN KA PALA.. :) DIBA NGA...SABI KO KAGABI AFTER CLASS PUPUNTA TAYO SA SEOUL GRAND PARK ?? :)" sabi nya sakin ....
"AISS.. OO NGA PALA... :) NAKALIMUTAN KO ^___^! ..NGAYON NA BA?" tanong ko naman...
":) :)... YUP.. KUNG OK LNG SAYO :) sabi nya naman sakin..
?
hmm ang totoo ok yun sakin..parang ayoko kc muna mag stay sa bahay.. cgurado ako ... nililista na ngayon ni monkey ang mga pang utos sakin »_«! kaya mas mabuti kung di na muna ako uwi :J hehe *evil smile*
":) ..Oo NAMAN ... "
" :)) LETS GO " sabi sakin ni Troi..
tas naglakad na kami going parking area ng campus .. para kunin ang sports car nya... (gray ang color)
bago pa kami nakasakay sa car.. dumating c monkey kasama ang mga friends nya..
"TROI... DI NE DATE MO NA BA SYA??" tanong sa knaya ni Min Woo..
(whh?!! fell jaw naman ako sa tanong na yun)
ngumiti lang si Troi ky Min Woo, "MIN WOO ,,NAMAN.. :) GRABE KA RIN MAG ISIP NOH :) HINDE.. HM MAY PUPUNTAHAN LANG KAMI :).." sabi sa knya ni Troi...
"OWW :)) GANON BA" sabi ni Min Woo ky Troi at nag "HI :)" naman sakin .......eeenk :D
":) AH, HELLO" sabi ko naman sa knya..
"UHMMM!!!.... DI KA PA UUWI??" sabat naman ni monkey...
"HINDE PA " sabi ko lang sa knya
"DAPAT BEFORE 6pm ... SA BAHAY KA NA.." maldito nyang sabi.
dh!!!..
sinamaan ko sya ng tingin ..
"UUWI AKO, KAHIT ANONG ORAS KO GUSTO !" sabi ko lang sa knya..
"BASTA BEFORE 6PM ,UMUWI KA NA... WALANG MAGLULUTO" sabi naman nya agad.
daaaaaaaaaah »_«
"SA LABAS KNA LANG MUNA KUMAIN!... KUNG DI KA MAGLULUTO! "sabi ko lng..
"BAKIT NICO..... MAID MO BA SYA?" tanong naman ni Donghyun sa knya...
"HINDE AH!!" agad kong sinagot c Donghyun ..
"RELAXX " sabi lang ni Donghyun sakin...
"SLAVE KO LANG NAMAN SYA, PARANG MAID NA RIN YON :') " sabi naman ni Nico.
gggggggggggrrrrrrrrrrr!!!!!!!!!!! »_«
uupakkan ko na talaga ang unggoy na to...
"PANO NAMAN NANGYARI YON?" natatawang sabi ni Jeong Min
"NAKAKATAWA BA?!" agad na sabi ko ky Jeong Min.. e mukhang nang aasar din ang mga kumag na to...
»_«
"AW,, SORRY MJ... " sabi lang ni Jeong min
"HEY, GUYS...TAMA NA YAN,, BE GOOD TO MIN JAE... " sabi naman ni Troi ..napalingon naman ako sa knya..at tumingin sya sakin at ngumiti "LETS GO :)"sabi nya at pinagbuksan ako ng kotse..
binalikan ko lang muna ng tingin si Nico... na ang sama2x naman ng tingin sakin...
nag smirk lang ako..tas pumasok na..
"OK GUYS:)) MAUNA NA KMI :)" sabi lang ni Troi sa mga friends nya tas pumasok na rin..
then umalis na kmi..
+++++++++++++++++++++++++
NICO's POV
kahit kelan talaga ang babaeng yon..wala nang ginawa kundi pag sungitan ako... tas ky Troi... woooooooohh..sobrang bait..
tska san naman sila pupunta..?
agad nagflashback sakin yung kagabing nagusap sila sa phone..
sa seoul grand park sila pupunta??
tama!...baka dun nga..
eeenkk.. magde date ba ang dalawang yon?... namaaaan ..ambilis din ha.. nakalimutan atah yung crush nya..
"PANO BA YAN?... UUWI NA TAYO ?" tanong ni Hyun Seong...
may naisip ako..
"LETS GO GUYSS :))! " sabi ko sa kanila...
"SAN TAYO PUPUNTA?" tanong naman ni Hyunseong
"SEOUL GRAND PARK" sabi ko w/ evil smile
"HA?!!.. O,O" reack nilang apat.. :D
"ANO NAMAN GAGAWIN NATIN DON??..MAMASYAL??... AAAH.. FOR SURE ..MAY I ME MEET KA NA NAMAN GIRL DON NOH :)" sabi naman ni Min Woo
":)) AT THIS TIME..HINDE... LETS GO " sabi ko lng to them ,,then agad na king sumakay sa knya kanyang sports car namin...
sabay2x din kami sa daan..
going Seoul Grand Park
[SEOUL GRAND PARK : ay isang pasyalan ..sikat na pasyalan sa seoul korea.. may mga Grand Park Zoo, Grand Park Museum of Art, Garden of roses, A lot of Ginko Trees na naka organize, & meron ding mga Cherry Blossoms Trees, souvenier Shop, Food Court, Media Art of Grand Park(logo of Grand Park), & etc]
************
i love that kind of place
just wait for the next update ..
kamsahamnidaaaa ^_^!!
»»»
BINABASA MO ANG
ONE HOUSE WITH MR. ENEMY!
Teen FictionJo Prince Nico was my enemy, not just enemy, also my mortal ENEMY! Then one day I just knew that we need to live in one roof?! oh hell! >.< how sarcastic life is!