Chap 10

295 3 0
                                    

  - Ah... Mỏi người quá đi mất!

     Nhi nằm dài trên giường, tận hưởng sự thoải mái sau một ngày dài ăn chơi mệt mỏi.

  - Chị ơi, em đau bụng quá!

     Như nhăn nhó ôm bụng, hộc tốc chạy vào phòng vệ sinh.

  - Ồ, chắc là do mấy con hàu rồi. Ăn sống mà.

     Cô lắc lắc đầu, mặt ra vẻ nghiêm trọng rồi quay ra vali tìm kiếm.

  - Mình nhớ là có mang mấy viên thuốc đi mà. Để đâu rồi nhỉ?

     Cộc cộc cộc!!

     Đúng lúc đó thì có người đến.

  - Yay, vừa chia tay xong mà ai lại tới vào giờ này vậy chứ?

     Một anh chàng nhân viên xuất hiện ở cửa cùng với cái xe đẩy.

  - 'Xin chào, quý khách nói được tiếng Pháp chứ ạ?'

     Nhi vẫn chưa hết ngạc nhiên vì vẻ đẹp trai khó tả của anh chàng phục vụ này, cô gật đầu trong vô thức:

  - 'Vâng, có chuyện gì vậy?'

  - 'Có một món quà được gửi cho quý khách. Hãy cho tôi vào để đặt các thứ lên ạ.'

  - 'Quà sao?'

     Vì chưa lấy lại được tinh thần cộng với việc anh chàng phục vụ so handsome này nói tiếng Pháp nhanh quá nên cô không nghe được nhiều.

  - 'Vâng, đó là quà của quý khách.'

  - 'Okay, anh vào đi.'

  - 'Vâng, xin phép quý khách.'

     Anh chàng này thật là quá lịch sự đi, từ đầu tới cuối đều giữ một nụ cười hoàn hảo khiến cho Nhi có cảm giác vui lây. Sau khi đã sắp xếp hết mọi thứ thì anh phục vụ lịch sự xin phép rời khỏi phòng. Cùng lúc đó, Như cũng đi ra khỏi phòng vệ sinh, mặt đã đỡ tái mét hơn trước.

  - Vừa có ai đến sao chị?

  - Ừa, nhân viên phục vụ. Có quà cơ đấy. Đoán xem ai tặng nào?

     Như cầm tấm thiệp kèm theo, đọc to dòng chữ bên trong:

     "Chúc tiểu thư Huyền Như và chị gái An Nhi có một buổi tối vui vẻ"

  - Ồ, cái này chắc là Marc rồi, anh ấy thật quá là lãng mạn ý!!

     Như phấn khích hét lên và tấn công vào món quà. Rõ ràng đó là một món ăn nào đó, bị úp thế kia mà.

  - Hahahaha!!

     Nhi phá lên cười trong khi Như chỉ biết lặng im, không nói được câu nào.

     Một đĩa hàu.. (-_-!)

  - "Tôi thấy Như có vẻ rất thích ăn món hàu này nên đã mua thêm cho Như. Còn chị gái An Nhi, tôi có mua cho cô một cái bánh kem rất nổi tiếng.  Chúc hai người ăn ngon miệng.". Marc quả thật là quá tốt!!

     Nhi đọc tấm thiệp kèm theo đĩa hàu của Như rồi lại lăn ra cười tiếp. Như yếu ớt thanh minh:

  - Chị à, thôi nào. Đúng là hàu rất ngon mà nhưng bụng em yếu quá.

Kí ức không trở về - BymNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ