Như mở tung cửa phòng bệnh, vẻ lo lắng hiện rõ trên khuôn mặt.
- Chị Nhi??
Trong căn phòng trắng tinh ấy chỉ có mỗi Nhi đang nằm yên trên giường. Như chạy ào tới, xót xa nhìn chị mình băng trắng cuốn khắp người.
- Chih à, dậy đi. Em Như đây!
Như không dám động vào cô, chỉ khẽ lay lay cánh tay khá lành lặn của Nhi.
Cạch!
Cánh cửa lại mở ra.
- Như?
Như quay lại, không tin vào mắt mình.
- Phong? Sao anh lại xuất hiện ở đây? Anh đang ở Pháp cơ mà?
Phong đưa ngón tay lên miệng ra hiệu trật tự và chỉ ra ngoài cửa. Như gật đầu, ngoái lại nhìn chị mình rồi cũng ra theo.
- Tại sao chị em lại bị tai nạn như vậy? Anh làm thế sao?
Phong bật cười, lắc đầu:
- Gì chứ? Tại sao anh lại phải làm vậy?
- Vì những lời nói của em ở Paris. Anh gây ra chuyện này hòng khiến chị em bị thương mà chăm sóc chu đáo để chị ấy động lòng mà tha thứ cho anh, đúng chứ?
Nhìn khuôn mặt chứa đầy căm thù của Như, Phong chỉ biết thở dài. Như nghĩ đến thế thì thôi. (-_-)
- Chỉ là một tai nạn thôi mà Như. Em nghĩ anh sẽ để cho cô ấy bị thương nặng thế sao? Từ hôm qua đến giờ mà Nhi vẫn chưa tỉnh lại đấy!
- Vẫn chưa tỉnh sao?
Như ngẩn người ra một lúc, vẫn cương quyết:
- Không được. Những gì em đã nói ở Paris chắc anh vẫn chưa quên chứ? Anh không cần phải quay lại đây nữa. Em sẽ không để cho anh tới gần chị Nhi đâu!
Như toan bỏ đi thì bị Phong kéo lại.
- Anh nghĩ em không nên làm thế. Hay em cho rằng chắc chắn anh sẽ giành lại được Nhi từ tay anh Minh?
Như hất tay Phong ra, quay lại gằn từng tiếng:
- Anh được lắm! Tốt thôi, anh muốn làm gì thì làm. Nên nhớ rằng anh mà còn lặp lại lịch sử một lần nữa thì em sẽ không tha cho đâu.
Phong nhếch mép, quay lưng bước đi.
- Chắc chắn anh sẽ không thắng được anh Ming đâu!
Như nói với theo lưng Phong. Hừ, đúng là đã bị anh ta làm cho tức chết mà. Như hậm hực quay lại phòng chị mình.
- Còn chị nữa! Tỉnh lại nhanh đi cho em nhờ!
Tất nhiên là Nhi không (thèm) dậy mà đốp chát lại con em ghê gớm.
Hàiz.. Đã phải bỏ cả một buổi học để về đây mà lại gặp phải người không muốn nói chuyện với mình thế này đây. Mà mẹ đi đâu nhở? Sao không thấy ở đây?
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức không trở về - Bym
Teen FictionBym: Cậu là bạn chí cốt từ nhỏ, hiểu đầy đủ từng sợi tóc trên đầu cô và còn là mối tình đầu của cô. Anh là người "thầy" lạ lùng, dạy cô cách yêu và cảm nhận mọi thứ bằng sự ấm áp, dịu dàng của mình. Giữa cậu v...