- Woa! Mày về nước lúc nào thế? Sao không thấy tăm hơi gì trên facebook vậy? Sao mày lại đi với hot girl lớp Pháp vậy?
Nhi trố mắt ngạc nhiên. Mình là hot girl hồi nào vậy? Phong quay ra nhìn cô với ánh mắt kì dị rồi phá ra cười.
- Cái gì? Mày nhầm không Mạnh? Hot girl á??
- Ơ, chả thế à? Người yêu của anh Minh đó.
Mạnh hồn nhiên tuôn những tin vịt mới ra. Cái... gì... cơ?? Lại có cả tin này nữa à? Nhi vẫn chưa hết ngạc nhiên vì vụ hot girl mà đã phải sốc vì tin khác.
Sao chuyện của mình mà mình cũng không biết nữa vậy?
- Mày nói anh Minh á? Người yêu?
Phong quay ra nhìn cô, giọng cứng lại:
- Có phải cậu vừa kể về anh Minh của tập đoàn TM không? Chyện là thế nào vậy?
- Ừ, chứ cậu nghĩ tớ đang nói về ai? Tớ còn không biết nữa mà..hic..
Nhi mặt méo xệch, không biết nói gì hơn. Sao chuyện lại thành ra thế này cơ chứ?
Mạnh thấy không khí bỗng chuyển biến thất thường nên chạy biến luôn mà không thèm chào hỏi nữa.
- Chết! Mình gây chuyện rồi! Á á á!
Lẩm bẩm câu đó, Mạnh phi ra như bay với người đang chờ mòn mỏi ở ngoài.
- Ơ thằng kia, mày ra tay không thế à?
- Có chuyện không hay rồi. Thoát ra khỏi chỗ này thôi. Tao sẽ kể với mày trên đường đi sau.
Vũ ngơ ngơ không hiểu gì, lái xe rời quán kem định mệnh đó.
- Đưa máy cậu đây.
Nhi lấy máy ra một cách vô hồn, lẩm bẩm:
- Ya, scandal làm người yêu cậu vẫn chưa lắng xuống mà đã lại thành thế này rồi.. hờ..
- Hả? Có scandal cậu là người yêu tớ à?
Phong mắt không rời màn hình, có vẻ như đang tìm cái gì đó.
- Ừa, ngay từ lúc mới vào trường rồi ý, không biết à?
Riinggggg!!!
Máy của Phong ré lên inh tai.
- Dạ?
- [blah]
- Cái gì? Giờ đang ở đâu ạ?
- [blah]
- Vâng, cháu đang đi đây!
Thấy Phong mặt biến sắc, Nhi vội vã hỏi:
- Hả? Có chuyện gì thế?
- Đi với tớ ra đây nào. Nhanh!
Phong thanh toán nhanh chóng rồi kéo cô ra khỏi quán.
- Chú đang ở đâu thế ạ? Ra cổng trường cũ của cháu đi ạ! Nhanh lên chú!!
Chưa đầy 2 phút sau, một chiếc ô tô màu đen xuất hiện trước mắt hai đứa. Nhi lại bị kéo tuột lên xe.
BẠN ĐANG ĐỌC
Kí ức không trở về - Bym
Novela JuvenilBym: Cậu là bạn chí cốt từ nhỏ, hiểu đầy đủ từng sợi tóc trên đầu cô và còn là mối tình đầu của cô. Anh là người "thầy" lạ lùng, dạy cô cách yêu và cảm nhận mọi thứ bằng sự ấm áp, dịu dàng của mình. Giữa cậu v...