Chap 6

400 6 0
                                    

                       °°°

(Nhắc lại chút nha các bạn, những câu thoại trong dấu ' ' xin hiểu là tiếng Pháp nhé ^_^)

   - Tổng giám đốc, chủ tịch có dặn sau giờ làm hãy về nhà ngay. Hình như tiểu thư...

  - Được rồi, tôi biết rồi. Cảm ơn chị.

     Phong rời khỏi máy tính, dựa người vào ghế một cách mệt mỏi.

     10 năm qua, cậu chỉ biết học và làm việc. Một phần để quên đi nỗi đau mất người mẹ mà cậu vô cùng yêu quý. Và còn để thay thế hình ảnh của Nhi trong cậu. 10 năm qua cậu như chỉ tồn tại chứ không phải là sống nữa..

     Sau 49 ngày mất của mẹ Phong, ba cậu lao vào công việc đến mức đổ bệnh.

  - Phong, bây giờ con chỉ có ba và em thôi. Hãy học cho thật tốt vào.. Ba sẽ cho con vào làm việc chính thức ở KW sớm thôi.

     Phong không nói gì, cậu đã dự tính trước điều này rồi. Ba cậu tiếp tục, chậm rãi:

  - Những tập đoàn muốn thâu tóm KW rất nhiều, ba không thể tin hoàn toàn vào những người đang làm việc cho ba được. Vậy nên ba cần con.. Ba không muốn để sự nghiệp mà ông nội con đã mất cả đời gây dựng lọt vào tay kẻ khác. Con sẽ làm chứ?

  - Vâng, con làm được.

     Ba cậu gật đầu, vẻ mặt hài lòng. Phong đứng lên, toan ra ngoài thì lại bị ba chặn lại:

  - Về chuyện của An Nhi.. Con không hối hận chứ? Vì đã lựa chọn rời xa cô bé?

     Mắt Phong trùng xuống, mang nét buồn man mác:

  - Con mong là thế..

     Phong ấn nút, gọi:

  - Mindy, tôi sẽ về nhà bây giờ, chị giải quyết nốt nhé.

  - Okay, tổng giám đốc.

                        °°°

  - Anh!!

     Cô bé có đôi mắt to đen lấp lánh chạy tới gần Phong, giơ hai tay lên như muốn bế. Cậu cười tươi, nhấc bổng cô bé lên quay một vòng:

  - Chà! Dễ thương của anh hôm nay ngoan chứ? Có quấy bảo mẫu không đó?

  - Dạ không ạ, Hà rất là ngoan mà!! Anh, em muốn ăn bim bim!

  - Được rồi, đi lấy bim bim cho Hà nào.

     Phong đặt bé Hà xuống, cô bé chạy lon ton đi trước, quên luôn ham muốn vừa rồi. Cậu bước vào nhà, đưa mắt đi tìm bảo mẫu.

  - 'Tổng giám đốc'

     Phong gật đầu với một người phụ nữ gốc Phi khoảng 50 tuổi.

  - 'Hôm nay Hà làm sao vậy bà?'

  - 'Thưa tổng giám đốc, vừa rồi tiểu thư đang chơi ngoài sân thì bỗng nhiên bị ngất. Bác sĩ nói tiểu thư bị hạ huyết áp do không ăn sáng.'

  - 'Không ăn sáng?'

     Phong chậm rãi nhắc lại, sợ mình đang nghe nhầm.

Kí ức không trở về - BymNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ