nữ Cự giải-nam Sư Tử

847 25 0
                                    

Tình yêu của bao giờ cũng đầy màu sắc và bất ngờ khiến cho đối phương cảm thấy hạnh phúc. là những người có ngoại hình khá ổn, galant, biết cách chăm sóc và coi người yêu là số 1. Bạn sẽ trở thành một nàng công chúa nếu như được yêu nó.

Cự Giải và Sư Tử là hai chòm sao có sự khác biệt nhau hoàn toàn, không có bất kì điểm chung nào nhưng nếu hai người biết cách dung hòa những điều trong cuộc sống thì sẽ có được một hạnh phúc viên mãn đấy.

Sư Tử vốn được biết đến với tính cách kiêu kỳ, khó cưa. Vậy mà yêu vào rồi, họ trở nên lãng mạn, tính cách thay đổi chóng mặt để có thể thích nghi với đối phương. Trong suốt quá trình yêu, Sư Tử luôn mơ mộng về một kết thúc viên mãn, mong hai người sớm được bên nhau ngày nào hay ngày ấy.

Nếu chẳng may trái tim Sư Tử đang yêu lại bị lung lay bởi người khác, họ sẽ cố tìm cách kìm nén lòng mình lại. Lòng tự trọng không cho phép Sư Tử lăng nhăng và làm tổn thương người họ yêu.

Lúc đầu, Cự giải và Sư tử không biết phải làm gì với nhau. Cự giải bị sốc bởi sự khoe khoang tự hào của Sư Tử. Sư tử không thể hiểu được sự bùng phát đầy nước mắt của Cự giải. Thay vì cố gắng hiểu lẫn nhau, những dấu hiệu nên có một cái nhìn thứ hai dành cho đối phương. Tuy nhiên Cự Giải rất có thể được hưởng lợi từ thái độ vui tươi của Sư Tử. Sư Tử có thể trở nên nhạy cảm hơn dưới ảnh hưởng của Cự Giải.

Sư tử thích sự dịu dàng và nhẹ nhàng của người con gái cự giải. Họ luôn hết mình vì tình yêu, gia đình, chồng con. Họ luôn biết cách nhún nhường, lui về hậu phương để làm chỗ dựa tinh thần, một người con gái biết hy sinh và vun vén. Mẫu người yêu lí tưởng của các chàng trai.

Còn đối với cự Giải, những nam nhân Sư Tử là những người có chí khí và hoài bão lớn. Họ bị thu hút bởi nét nam tính và galant nữa. Sư tử là những người tình tuyệt vời nhất quả đất. Họ rất hiểu tâm lí phụ nữ và biết cách chiều chuộng, làm vui lòng các cô gái nhẹ dạ và cả tin như Cự Giải.

Cặp đôi này tuy trên lí thuyết là không hợp nhau nhưng bù lại họ bổ sung những thiếu sót cho nhau. Khác nhau nhiều là vậy, nhưng chính sự khác biệt đó lại là thỏi nam châm hút nhau khiến cặp đôi này cứ quấn quýt không rời.

Nước và lửa tuy là hai thái cực đối lập nhau, nhưng chúng ta vẫn luôn hi vọng cặp đôi này có thể đến được với nhau. Cuộc đời này sẽ không đoán trước được điều gì, vì vậy hãy cứ yêu hết mình, sống chết vì tình yêu để sau này không phải hối hận

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ