khó(2)

120 8 1
                                    

Người Cự Giải rất đáng yêu. Đôi khi Cua giả vờ khó tính nhưng đó chỉ là vờ vịt. Nàng có trí nhớ tốt và phần lớn những người này giỏi lịch sử. Nàng thích những gì xưa cũ như viện bảo tàng, đồ cổ và ông bà. Nàng kín đáo và giữ bí mật tốt.(Trừ một số thành phần như tác giả)

       Mỗi Cự Giải dường như có tư chất bẩm sinh của một nhà khảo cổ, luôn luôn tò mò và tìm kiếm những sự kiện thực tế và hấp dẫn. Bản thân Cua cũng là cả một kho tàng bí mật. Mọi người cứ tự động thổ lộ với Cự Giải – mà thực ra cũng chẳng có bí mật nào giấu được Cự Giải một khi nàng ta đã thực sự muốn biết.

     Vật dụng của nàng luôn được cất giữ cẩn thận. Nàng thường sưu tập đồ vật. Người khác gọi chúng là rác nhưng với Cua là vàng. Nàng là người của gia đình và đời sống tâm linh. Ngoài ra, nàng hài hước và nấu nướng rất tài.(Tác giả sưu tầm bút bi hết mực !)

   Giống như biểu tượng con cua, nàng  có vẻ ngoài khó ưa và lãnh đạm. Tuy nhiên với những ai hiểu và yêu "đứa con của Mặt Trăng" này sẽ thấy rằng bên trong lớp vỏ ngụy trang ấy là một tâm hồn mềm yếu và hết sức nhạy cảm... Đời sống tinh thần của bé giải có thể ví như sóng ngầm nơi biển cả vậy.

      Để được một Cua ngang bướng chọn yêu là một chuyện không hề dễ dàng, bạn phải thật cố gắng kiến trì và luôn dành cho Cua những sự quan tâm ân cần nhất. Sau một thời gian dài "dằng dặc" Cự Giải ngốc ngếch mới nhận ra rằng: " Ồ đằng ấy có tình cảm với mình".

     Yêu được Cua đã khó, chiều được lại chẳng dễ dàng gì, Cự Giải thất thường lúc nắng lúc mưa, khó chiều , khó bảo, nhiều khi còn hay giận lẫy. Nhưng chỉ cần yêu thôi, bạn sẽ thấy tình cảm bạn dành cho Cua sẽ biến những điều rắc rồi ấy thành những điểm đáng yêu cho Cự Giải.

   Tình yêu và sự lãng mạn là những điều quan trọng nhất đối với Cự Giải, (đôi khi vị trí này phải nhường cho việc có nhiều tiền trong ngân hàng). Cancer cũng phải trải qua bao lần "tròn" và "khuyết" như ngôi sao chiếu mệnh của họ trong suốt cuộc đời. Mối liên hệ với Mặt Trăng khiến họ không thể chèo lái con thuyền của mình một cách bình yên ngày này qua ngày khác. Nếu càng sinh gần chòm Song Tử 1 số họ sẽ có bản tính luôn thay đổi, Cự Giải là những người thật sự thú vị, lôi cuốn, quyến rũ, bí ẩn, và đầy cám dỗ.

1. Thật ra, bản chất của Cự Giải rất hiền lành.

Ừ thì hiền là bản chất của mình mà :)

2. Nhưng nếu bị ai chọc vào thì lại vô cùng cục tính và thái độ khá là khó chịu.

Nhưng sống thì phải biết điều chứ đừng có làm liều với chuỵ nhé!

3. Cự Giải có vẻ ngoài rất ít nói, mà mọi người thường gọi là... hiền khô.

Thực ra là chẳng biết nói gì :P

4. Nhưng khi "chạm đúng mạch", tức là gặp được người hợp, họ sẽ hoàn toàn biến thành một con người khác.

Nhưng đúng "mạch" thì có thể bị... chập mạch luôn.

Cự Giải là một trong số những cung khô khan nhất: hiền khô, ít nói, lạnh lùng, khó gần, ngại giao tiếp... Tuy nhiên, tuy hơi khác người chút nhưng cũng có nhiều điểm hay ho lắm đấy!


5. Mọi người đều tưởng là Cự Giải ngây thơ.Hãy tin tôi đi, tôi ngây thơ thật!                                                                                                                6. Thực ra, họ cũng khá là nguy hiểm.

Chẳng qua đôi lúc không kiềm chế được bản chất thôi hi hi...

7. Cự Giải nào cũng có vẻ ngoài lạnh lùng và khó gần.

Lạnh lùng cho nó quyến rũ.

8. Nhưng thực tế đó lại là con người vô cùng ấm áp, tốt bụng.

Chứ thực ra bản chất vẫn tốt lắm nè!

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ