Trong tình yêu của một chàng Cự Giải và một nàng Cự Giải :
+ Nhiều lúc Cự Giải(nam) rất vô lý và gia trưởng trong tình yêu !
+ Khi hai người có xích mích Cự Giải(nữ) chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn !
+ Cự Giải(nữ) không quan tâm đến "chuyện vật chất" khi yêu .
+ Nếu mà có cãi nhau thì Cự Giải(nữ) phải chào thua Cự Giải(nam) :)
+ Khả năng Cự Giải(nữ) sẽ cháy hết mình trong tinh yêu hơn Cự Giải(nam)
+ Cự Giải(nữ) sẽ có máu ghen(đa nghi) hơn Cự Giải(nam) :) !
+ Cự Giải(nữ) là người sáng tạo hơn trong tình yêu, sẽ cho Cự Giải(nam) nhiều điều bất ngờ.
+ Cự Giải(nam) hay làm Cự Giải(nữ) giận lắm !
+ Đừng mơ Cự Giải(nam) xin lỗi khi mắc lỗi mà Cự Giải(nữ) không có bằng chứng chính xác nhé :) !
+ Nếu có em bé Cự Giải(nữ) rất giỏi chăm !
+ Khi có bí mật Cự Giải(nam) sẽ giấu kín tốt hơn Cự Giải(nữ).
+ Nếu đến một lúc nào đó bắt buộc phải nói lời chia tay thì Cự Giải(nam) sẽ nói trước ....
+ Cự Giải(nam) có phần chịu nhường nhịn Cự Giải(nữ) hơn
+ Cự Giải(nữ) sẽ không bao giờ cho Cự Giải(nam) cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Cự Giải(nam)"bắt cá hai tay" !
+ Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Cự Giải(nam) .... thì Cự Giải(nữ) sẽ dễ bị rung động hơn đấy !
+ Cự Giải(nữ) tin vào duyên số còn Cự Giải(nam) tin vào thực tại hơn !
+ Thường thì Cự Giải(nữ) sẽ thích có con gái còn Cự Giải(nam) sẽ thích có con trai hơn.
+ Nếu hai cặp đôi này có nhiều con cái thì các con sẽ thương Cự Giải(nam) nhiều hơn !
Nếu cặp đôi này có em bé đầu lòng khả năng sẽ là một cô bé thuộc chòm sao Bảo Bình có làn da trắng hồng và đôi mắt trong sáng. cô bé sẽ có rất nhiều ý tưởng và thương yêu động vật sẽ giống Cự Giải(nữ)nhiều hơn Cự Giải(nam).cự giải và cự giải hiểu nhau liệu đã hay ?Khái quát về cự giải
( 22/6 – 22/7 ) là cung thứ 4 trong mười hai cung hoàng đạo mang biểu tượng con cua là cung sống rất tình cảm cũng giống như song ngư và thiên yết mà cung hoàng đạo mang trong mình nguyên tố nước nên độ nhạy cảm rất cao,họ khá sâu sắc và sống nội tâm.Những người thuộc cung cự giải luôn muốn một cuộc sống thanh bình,họ rất dễ bị tổn thương,những người thuộc cung cự giải có khá nhiều tài lẻ như nấu ăn,ca hát và những gì liên quan đến nghệ thuật.Cự giải là người dễ cái giận cái tôi của họ thực sự lớn,họ cũng có một trí nhớ rất tốt nên vì vậy những người cự giải hay giỏi về các môn xã hội.Nói về họ là người khá thông minh,xinh đẹp và quyến rũ.
Họ luôn đặt gia đình lên trên tất cả thậm chí họ sẵn sàng bỏ sự nghiệp để về làm nội trợ,chăm lo cho chồng con họ là mẫu phụ nữ trên cả tuyệt vời.Còn nói về nam cự giải họ khá lãng mạn khi yêu,cho nên những cô gái nào yêu nam cự giải sẽ rất hạnh phúc.
cự giải và cự giải chỉ nên là bạn?
Cự giải và cự giải khi đã quá hiểu nhau,họ sẽ lại gần nhau một cách dễ dàng tình bạn giữa hai người sẽ phát triển mạnh mẽ khi cùng làm việc với nhau.Sẽ bù đắp cho nhau những chỗ thiếu xót, ( 22/ 6 – 10/7) là những cung thuần cự giải còn những cung từ (11/7 -22/7) là những cung lai chủ yếu là sở hữu tính cách của cự giải nhưng thêm vào đó sự mạnh mẽ của sư tử ,khi hai cư giải vào hai giai đoạn này kết hợp họ sẽ là cặp đôi ăn ý.Nam cự giải ( 22/6 – 10 /7) thì thông minh,chu đáo và nhanh nhẹn.Còn nam cự giải sinh vào ( 11/7 – 22/ 7) thì có những tố chất của sự phiêu lưu ,mạo hiểm,rất ngông cuồng.Hai người này đều là những mẫu đàn ông được con gái rất thích người thì ga lăng,thấu hiểu người khác và rất biết cách chăm sóc mọi người,người thì mạnh mẽ nhưng cũng không kém phần tâm lý thiết nghĩ tình bạn của họ rất giống với Đoàn dự và Tiêu Phong trong phim kiếm hiệp vậy.
Có hay không tình yêu giữa cự giải và cự giải ?
Tất nhiên là có họ đều là những mẫu dành cho gia đình,luôn luôn chăm sóc nửa kia và con cái một cách khá chu đáo.Cặp đôi này khi đến với nhau chắc họ sẽ không bao giờ xảy ra cãi vã vì họ thông cảm cho nhau,họ thấu hiểu nửa kia của mình.Họ là cặp đôi khá bình lặng,không tranh đua với đời , tuy nhiên họ cũng không chấp nhận sống kiểu một túp lều tranh hai trái tim vàng,mà họ luôn luôn cố gắng làm việc và tích lũy để cho con cái của họ có cuộc sống tốt đẹp hơn.Tuy nhiên vì quá hiểu nhau cặp đôi này hay có cảm giác nhàm chán khi ở bên cạnh nhau.
Cự giải với cự giải có hợp nhau không?
Các bạn đều là những người chu đáo, điều này biểu hiện qua sự quan tâm của các bạn tới nhu cầu của đối phương. Công thức này hoàn hảo đối với cuộc sống gia đình, nuôi dạy con cái và mưu cầu sự thanh thản trong nội tại. Cả hai bạn đều có tính tiếp thu và luôn cố gắng làm dịu những vấn đề xung quanh mình.
Đây có thể là một sự kết hợp thực sự tốt, bởi Cự Giải sẽ học tính khí và trạng thái tinh thần của nhau một cách dễ dàng. Dẫu vậy, cố gắng không lấn quá sâu vào điều này, hẳn các bạn không muốn trở thành tấm gương phản chiếu điểm yếu của nhau, và nhấn chìm đối phương trong sự đa cảm ủy mị.
Biểu tượng nước đôi khi thể hiện sự đồng cảm của họ bằng cách tham gia vào công tác cộng đồng và nhân đạo. Nếu hai bạn cùng nhau làm những việc này, các bạn sẽ rất thành công. Có con với nhau cũng là lý do để mối quan hệ của các bạn ngày càng bền chặt, bởi các bạn có cơ hội để cùng thể hiện tình yêu và sự chăm sóc, một phần của bản tính các bạn.
Quan hệ thể xác của các bạn được hình thành trên sự chăm sóc, nhạy cảm và biểu lộ cảm xúc. Cả hai bạn cảm thấy an toàn và được yêu thương, có một sự cộng hưởng bẩm sinh giữa các bạn.
Cả hai sẽ thích dành thời gian cùng ở nhà nấu hướng, làm vườn, dọn dẹp quanh nhà. Khả năng trực giác mạnh mẽ cho các bạn một cảm nhận ngay tức thì về việc đối phương nghĩ gì, cảm thấy thế nào.
Nói chung, đây là một sự kết hợp tốt, nó sẽ được thúc đẩy nếu một trong hai bạn học cách kiểm soát sự thay đổi cảm xúc của mình.
Bạn có sự kết nối rất mạnh mẽ với những Cự Giải sinh từ 14/7 đến 22/7. Nó gần như thể bạn được sắp đặt từ trước sẽ đi chung con đường đời với những người này. Tuy nhiên, việc cùng bị tác động bởi Mặt Trăng có thể chống lại sự tương hợp cơ bản của bạn. Bạn sẽ thấy mình phản ứng quá gay gắt với cái mà đối tượng bất đồng và quên đi những cái tương đồng. Nếu cưới nhau, việc nuôi nấng con cái sẽ chiếm một phần quan trọng của cuộc sống chung.
Bạn cũng bị thu hút bởi những Cự Giải sinh từ 22/6 đến 3/7, tuy nhiên tâm trạng cảm xúc không ổn định cao của bạn có thể mất kiểm soát trong sự kết hợp này. Tình.duc là yếu tố quan trọng bởi sự đồng chi phối của Hổ Cáp quyền lực. Bạn sẽ cảm thấy có sự kết nối sâu thẳm, mạnh mẽ, huyền bí, lôi cuốn và đầy khoái cảm với những Cự Giải này. Thậm chí bạn còn hơi e ngại khi đắm chìm vào họ, họ có xu hướng lấn át và kiểm soát mối quan hệ. Dù sao đây cũng là sự kết hợp rất rốt.
Bạn cảm thấy lôi cuốn với những Cự Giải sinh từ 4/7 đến 13/7. Giữa các bạn như tồn tại bản năng t.duc và yêu thương