-Song ngư
Cự Giải và Song Ngư là người bạn tuyệt vời. Cự Giải thích cuộc sống an toàn của Song Ngư trong tình cảm. Song Ngư thích biểu cảm yêu quý của Cự Giải trong khi thể hiện gì đó. Sẽ có những lúc khi Cự Giải bực tức với hành vi vô trách nhiệm của Song Ngư khi có tiền. Song Ngư, mặt khác, sẽ để mắt của họ tại những ám ảnh sự nghiệp & tính hay đề phòng của Cự Giải. Đối với hầu hết các phần, họ sẽ bỏ qua điểm yếu của nhau. Họ đều rất yêu nghệ thuật và có thể thích hợp tác trong các dự án sáng tạo với nhau. Những người bạn này là một nhóm hỗ trợ tuyệt vời cho nhau.
-Bạch dương
Khi hai dấu hiệu Hồng Y gặp được với nhau, những điều kỳ diệu có thể xảy ra. Cả Bạch Dương và Cự Giải là các nhà lãnh đạo tuyệt vời. Bạch Dương là sẵn sàng chấp nhận rủi ro sáng tạo để thành công, trong khi Cự Giải có thể khai thác vào tình cảm. Kết quả là, những người bạn có thể dành nhiều thời gian phát triển ý tưởng của mình cho các doanh nghiệp, gây quỹ và hài lòng các bên. Đôi khi, cách tiếp cận trực tiếp của Bạch Dương sẽ làm Cự Giải nhút nhát bị tổn thương. Cự Giải đôi khi có thể làm giảm nhiệt huyết của Bạch Dương. Nói chung hai bạn khá là tôn trọng nhau. Thế là được rồi.
-Nhân mã
Cự Giải và Nhân Mã là một bộ đôi kỳ lạ. Cự Giải nhạy cảm có thể bật khóc bất cứ lúc nào, trong khi Cự Giải lạc quan từ chối cho phép bất cứ ai do dự. Cự Giải tạo ra một cách làm phong phú thêm cuộc sống gia đình được thoải mái, trong khi Nhân Mã lại thích sống ra khỏi một chiếc vali. Mặc dù chúng rất khác nhau, hai dấu hiệu này làm ngưỡng mộ nhau. Cự Giải tôn trọng luật luân lý của Nhân Mã, trong khi Cự Giải đánh giá cao sự trung thực về tình cảm của Cự Giải. Họ có thể dựa vào nhau để có được sự trung thực, công bằng và đạo đức.
-Xử nữ
Hai dấu hiệu có một sự tôn trọng dành cho nhau. Cự Giải có giá trị vững chắc, thích xây dựng các mối quan hệ với người khác có chất lượng. Xử Nữ có những nguyên tắc thuần khiết, từ chối bị lung lay bởi những lời mời tiền và tùy vào trạng thái. Khi Cự Giải và Xử Nữ đến với nhau, họ cảm thấy được hỗ trợ. Tất nhiên, Cự Giải không thích sự soi mói của Xử Nữ. Ngược lại, Xử Nữ sẽ hầu như không chịu đựng được những cơn bộc phát cảm xúc của Cự Giải. Cuối cùng, Cự Giải sẽ dạy cho Xử Nữ giá trị của tình yêu vô điều kiện, trong khi Xử Nữ sẽ dạy Cự Giải không khóc vì những vấn đề tầm thường
-Thiên Yết
Cự Giải và Thần Nông chỉ cần nhấp vào. Cự Giải nhạy cảm hiểu niềm đam của Thần Nông. Cảm quan của Thần Nông mong muốn có một tình bạn êm ấm vững bền cùng Cự Giải. Cả hai có cách cân bằng mối quan hệ này. Tuy nhiên, Cự Giải không tán thành hành vi trả thù của Thần Nông. Cự Giải không thể chịu được khi Cự Giải khóc. Mặc dù có những khác biệt này, mỗi người sẽ bảo vệ lợi ích của người khác. Cự Giải bí mật bảo vệ không cho Thần Nông đến gần kẻ thù, trong khi Thần Nông rất thích trả thù cho nỗi đau Cự Giải. Đó là một liên minh mạnh mẽ và đôi khi đáng sợ.