2018[2]

102 6 0
                                    


Tháng 1 Sao Mộc là hành tinh lớn nhất trong hệ Mặt Trời, và sao Mộc gần khu vực tình yêu của bạn mang lại cho bạn nhiều may mắn nhưng tất cả phụ thuộc vào cách bạn hành động. Miễn là bạn biết làm thế nào để trao yêu thương, tháng 1 này vận đào hoa sẽ nở rộ, có thể bạn đón nhận tin vui cưới hỏi. Công việc cũng tốt, việc kinh doanh nhờ sao Mộc che chở nên thuận lợi, đừng ngần ngại đưa ra những quyết định quan trọng. Ngày 8, 17 và 20 rất thuận lợi cho việc phỏng vấn xin việc làm. Tháng 2 Sao Thủy nằm đúng vị trí của Song Ngư vào Bạch Dương, điều này đại diện cho hai hiện tượng, một là cảm xúc, hai là công việc của bạn, bạn có thể gặp tình trạng mơ hồ trong mọi việc. Bạn không phân định được giữa việc công và việc tư. Vì cảm thấy khó bày tỏ nên bạn chọn cách giữ im lặng. Đừng quên lắng nghe để nắm bắt suy nghĩ của đối phương, sẽ có lúc bạn nói ra được những gì họ muốn nghe. Tháng 3Bạn có thêm những ý tưởng và chiến lược mới hoặc đối tác đáng tin cậy mang lại những cơ hội mới. Bên cạnh đó, có những người muốn đợi thêm và trì hoãn cơ hội khiến bạn cảm thấy lo lắng. Ai đang độc thân có cơ hội tìm thấy hạnh phúc cho mình sau bao ngày mong đợi. Những ai đang yêu có đôi lần nghĩ về tương lai của hai người, những hạnh phúc, niềm vui nhỏ nhỏ thắp lửa trong trái tim bạn. Ai đang có ý định đầu tư nên cẩn thận, thời điểm này không phù hợp cho các kế hoạch tương tự.Tháng 4Trong tháng này, tình hình tài chính của Cự Giải khá khả quan nhưng để tạo ra bước đột phá lớn bạn phải chủ động, không ngại những nhiệm vụ khó khăn. Việc thăng tiến trong công việc có thể xảy ra nhưng bạn gặp đối thủ khá mạnh nên cần phải nỗ lực thật nhiều thì mong muốn mới được toại nguyện. Một lưu ý nhỏ là bạn phải biết kiểm soát nguồn thu, nguồn chi cẩn thận. Tình cảm đang vào giai đoạn ổn định, giữa hai người giống có sự thân thuộc nhất định nhưng mặt trái của nó là không có sự tươi mới. Nói chung, mọi việc đều khá trơn tru, không có nhiều trở ngại, bạn cảm thấy hài lòng, không phải lo lắng nhiều.Tháng 5Mặc dù năng lực quản lý tài chính của Cự Giải vốn rất tốt, nhưng trong tháng này thị trường tài chính xảy ra nhiều điều bất ngờ nên bạn phải chịu trách nhiệm về tiền bạc của mình, bạn khá bảo thủ trong các quyết định. Tình hình sức khỏe không có gì đáng để lưu tâm nhưng bạn hay buồn ngủ, khó tập trung làm việc. Lời khuyên cho bạn là cuối tuần không nên chỉ ở nhà mà nên ra ngoài nhiều hơn. Hơn nữa, nên chú ý đến sức khoẻ của người già ở trong gia đình.Tháng 6Năm 2018 của Cự Giải, tháng này dễ nảy sinh tranh cãi với một nửa của mình, tốt hơn hết là nên kiềm chế cảm xúc. Với những ai đang độc thân không nên mù quáng trong tình cảm, vì không giỏi trong việc kiểm soát cảm xúc nên dễ gặp phải rắc rối trong giai đoạn tìm hiểu đối phương.Các mối quan hệ khác xung quanh Cự Giải khá hài hòa, và các thành viên trong gia đình rất dễ chịu. Trong tháng này, mặc dù tình hình tài chính tương đối ổn định nhờ tính cách tiết kiệm của bạn nhưng vẫn có những khó khăn bất ngờ ấp tới, lời khuyên là bạn nên giảm chi tiêu về mức tối thiểu.Tháng 7Thời điểm này, thu nhập của Cự Giải cao vượt lên dù bạn không cố gắng nhiều như những tháng trước, đây là kết quả ban đầu của những nỗ lực trước đây. Vì thế, mặc dù có người cho rằng bạn may mắn nhưng thực tế bạn tin mình xứng đáng. Những nỗ lực cuối cùng cũng đã có kết quả, bản thân Cự Giải cũng cảm thấy tự hào và hạnh phúc. Bạn nên tiếp tục cố gắng và phát huy để nâng bản thân lên một tầm cao mới.Tháng 8 Với tính cách của mình, tháng này Cự Giải vẫn sẽ có những quyết định mù quáng. Tuy nhiên bạn đã làm chủ được hiệu quả của công việc cùng các kỹ năng của mình, do đó không còn bận rộn như tháng trước. Đôi khi bạn cảm thấy mệt mỏi vì chưa tìm thấy niềm vui, động lực trong công việc. Khi đối mặt với vấn đề bạn chỉ cần sử dụng những gì hiểu biết có khi bạn đã cải thiện được tình hình công việc của mình. Đừng vì lo sợ mà đánh mất bản ngã. Tháng 9Trong tháng này, tình yêu mang lại cho bạn nhiều điều bất ngờ. Nếu bạn độc thân và trong lúc đang không còn chút hi vọng nào thì lại bất ngờ xuất hiện đối tượng khiến bạn say mê và thậm chí hai người có những quyết định quan trọng trong thời gian ngắn.Trong tình yêu, Cự Giải rất hấp dẫn, nhưng không dễ dàng quyết định yêu đương nhưng tháng này mọi việc diễn ra khá thuận lợi vì bạn cảm thấy mình thực sự mong manh yếu đuối và cần một bàn tay chăm sóc.Tháng 10Nhờ hiệu suất công việc rất tốt nên trong tháng này bạn thu được nguồn tiền lớn. Ai đang làm kinh doanh sẽ nhận được những đơn đặt hàng bổ sung, ký kết được hợp đồng mới. Bạn sẽ có cơ hội tiếp cận nhiều cơ hội đầu tư, sẵn lòng thử thách bản thân bằng những cuộc phiêu lưu vì thế bạn không thể bỏ lỡ. Tuy nhiên, để có quyết định tốt hơn thì nên để sang tháng sau vì như thế sẽ an toàn hơn. Tháng 11Nhìn chung, tháng 11 năm 2018 của Cự Giải không được tốt, đặc biệt là trong công việc, bạn có thể gặp phải nhiều trở ngại. Nhưng trong tình yêu, bạn lại gặp may mắn, nếu độc thân và đang có ý định theo đuổi ai đó, họ đã có những tín hiệu tốt như người đó liên lạc với bạn. Nếu ai đang yêu, cả hai bắt đầu có kế hoạch kết hôn. Về các khoản đầu tư có thể bạn bị thiệt hại, còn về học tập hay sức khỏe không có gì thay đổi quá nhiều. Tháng 12Hãy bình tĩnh hơn để đối mặt những điều khiến bạn cảm thấy thất vọng trong công việc. Có thể là bạn bị ảnh hưởng bởi một kẻ quá lập dị, và cũng không thể học được nhiều điều từ đồng nghiệp của mình. Bạn sẽ ngày càng nghi ngờ khả năng cũng như cảm thấy sự kém cỏi của bản thân.Và nếu bạn đã làm việc này nhiều năm qua ở cùng một vị trì thì tháng 12 này bạn sẽ phải đối mặt với áp lực lớn hơn, bởi vì cấp trên sẽ càng ngày càng giao cho bạn nhiều nhiệm vụ. Trong khi đó, bạn vẫn muốn dành nhiều thời gian cho gia đình nên không thể tìm thấy sự cân bằng.


Một số giai đoạn cần đặc biệt lưu ý và lời khuyên

Cự Giải sẽ phải đưa ra một số quyết định quan trọng trong năm 2018. Nhìn chung trong năm nay, yếu tố cảm xúc vẫn sẽ chi phối hành động của bạn. Đây là thời điểm bạn dễ gặp may mắn trong việc đầu tư, kinh doanh bất động sản nên hãy trau dồi kỹ năng đó ngay từ bây giờ.

Khoảng thời gian từ tháng 3 đến tháng 7 năm 2018, trong công việc của Cự Giải có xu hướng nảy sinh đôi chút nhầm lẫn, hoặc bạn và đồng nghiệp hiểu nhầm nhau. Bù lại, từ tháng 5 đến tháng 11 bạn lại được hưởng ích lợi trong các lĩnh vực như sức khỏe, sáng tạo, con cái,... Tình hình tài chính nên được xem xét cẩn thận từ tháng 4 đến tháng 9. Từ tháng 10 trở đi, cuộc sống của Cự Giải có xu hướng ổn định trở lại. 

..................................................................................

Cấm đọc chùa

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ