Cua

213 8 7
                                    

1. Rất hay kể lể với người thân thiết và cũng nhận lại được khá nhiều sự cảm thông. Vì thế mà khi Giải ghét một ai, thì bỗng dưng kẻ đó cũng bị cả tá người không ưa. Lời nói của Giải Giải cũng có sức thuyết phục quá vậy nờ???

2. Cự Giải không hề muốn là kẻ thua cuộc trong mọi cuộc đua và cũng có chút ganh tị với kẻ đứng đầu vì cái tôi hiện hữu trong Cự Giải cũng to lớn và mạnh mẽ nhưng lại bị bao bọc bởi sự bất cần phía bên ngoài.

3. Là một nghệ sỹ tài năng, một diễn viên tuyệt vời đến độ không ai biết cảm xúc thật bên trong Giải là gì???

4. Nếu là bạn bè của Cự Giải dù không phải là kẻ luôn giúp đỡ bạn đầu tiên, nhưng khi cả thế giới quay đầu lại với bạn, Cự Giải sẽ là người cuối cùng ở bên bạn.

5. Dù không tham vọng nhưng Cự Giải vẫn rất thích tiền vì vậy ít khi Giải cho người khác mượn tiền, mà mượn được rồi đừng nghĩ đến chuyện quỵch nợ, Giải nhớ hết đấy.!!!.(me)

6. Lý trí và cảm xúc của Cự Giải luôn đối đầu nhau nên Cự Giải cứ phải phân vân, do dự.

7. Các Giải thường không hứng thú với các hoạt động ngoài trời.

8. Đối với Cự Giải không nơi nào tuyệt vời bằng ngôi nhà của chính mình vừa ấm áp lại an toàn.

(Chạy trốn với cảm xúc của mình không tốt đâu Cua à!!!Dừng lại và đối đầu với thực tế đi. Chấp nhận đau thương một lần còn hơn cứ phải dây dưa chơi trò chạy trốn. Khi trở nên đuối sức sau mỗi lần chạy trốn, nỗi đau phải nhận sẽ là nhiều hơn).

9. Mục đích thật sự cho việc tự kỉ của Cự Giải là đi tìm cảm giác an toàn và điều đó không tốt chút nào, sẽ khiến Giải Giải bỏ phí thời gian công sức, cả ngày đều sầu não, ủ rũ.

10. Thay vì ngồi tự kỉ, tại sao Giải Giải chúng ta không tìm một người mình yêu quí, tin tưởng, người thân để chia sẻ tìm giải pháp vượt qua cảm giác sầu não thay vì cứ tự mình loay hoay tìm lối thoát khi cứ mãi đứng trên lập trường của một người trong cuộc???

11. Cự Giải là người si tình, đã yêu sẽ rất sâu nặng, đôi lúc, cho dù không biết kết quả cũng vẫn không thể dứt bỏ. Là do, Giải Giải cố chấp, nhất định phải giành cho bằng được vì thế khiến Giải vô cùng thống khổ.

12. Luôn phải dung hoà giữa các mâu thuẫn sâu sắc và những nỗi đau khổ dày vò, thật sự khiến Giải mệt mỏi. Từ bỏ là bài học mà Giải Giải cần phải lĩnh hội và nằm lòng nếu không muốn trở thành kẻ luỵ tình.

13. Đa số các Cự Giải đều thu mình, tự kỉ, kiềm nén và đau khổ. Không phải vì không có khát vọng, trái lại Giải Giải có rất nhiều nhu cầu, nhiều ham muốn thế nhưng lại cứ trốn trong vỏ bọc tự mình tạo ra rồi hảo tưởng hảo mộng, suy nghĩ thì nhiều làm thì chẳng được bao nhiêu.

14. Chỉ vào những điều kiện thích hợp thì Giải mới phát huy được tố chất của mình. Không phải ai cũng may mắn gặp được thời cơ, thay vì ngồi đó bận bịu với những mơ mộng, sao Giải Giải không tự thể hiện bản thân mình rõ ràng hơn, tự đi tìm cho mình cái gì là sở trường để phát huy, tìm cho mình một cơ hội để phát triển bản thân.Cứ như "ôm cây đợi thỏ" thì có mà vùi dập bản thân đó Cự Giải à.!!!.

15. Cự Giải chúng tôi không giống bất kì ai và cũng chẳng ai giống được Cự Giải chúng tôi.!!!.

16. Bạn làm tổn thương Cự Giải dù là thời gian bao lâu, vết thương đã lành hay vẫn còn nhức nhối nhưng dù sao Cự Giải vẫn muốn nghe từ bạn một lời xin lỗi đấy.

17. Khi Giải Giải bắt đầu mối quan hệ yêu đương, chắc chắn rằng Giải đã có nhiều dự định cho tương lai.

18. Trong các cuộc cãi vả, tranh luận, Cự Giải luôn là người im lặng trước. Khi Cự Giải đã im lặng thì hãy thôi ngay đi nếu vẫn còn muốn tiến tới Cự Giải chắc chắn sẽ không nhường bạn nữa đâu.

19. Giải hay cười nhưng đằng sau nụ cười ấy là những giọt nước mắt khô.

20. Giải chúng ta rất hay chán nản nhưng không dễ từ bỏ.

21. Cự Giải cảm thấy thiếu tế nhị và khó khăn khi nêu lên ý kiến chủ quan của mình vì thế Cự Giải thường thả nổi theo ý kiến của đa số. Dẫn đến thường xuyên thay đổi ý kiến và thiếu kiên định. ="=

22. Cự Giải có thói quen khép mình, tự kỉ nên đôi khi Cự Giải thường không chú ý đến những gì người khác đang làm và hoàn thành trong cuộc sống của họ. Đến khi Cự Giải mở cửa bước ra ngoài một chút sẽ cảm thấy có chút hối tiếc và ganh tỵ với điều đó.

23. Bị chi phối bởi kỷ niệm, quá khứ luôn tồn tại trong bộ nhớ và tương lai là những thứ trong tưởng tượng. Đó là Cự Giải.!!!

24. Cua là loài sinh vật sống dưới nước về đêm, được trang bị đôi càng to lớn để bảo vệ chính mình và sống sót rất tốt trong vùng hoang dã dưới nước. Cự Giải cũng tương tự như vậy.!!!.Đúng địa bàn, điều kiện, sẽ phát triển rất mạnh mẽ.

25. Tuỳ vào những nhân vật khác nhau, Cự Giải sẽ thể hiện sự đồng cảm và vui vẻ của mình ở từng mức độ khác nhau. Không phải vì không ưa giao thiệp, mà là quá đa nghi và cần không gian riêng tư cho bản thân.

26. Thế giới bên trong của Cự Giải được cho là khá kỳ hoặc và phức tạp.

27. Cự Giải tận tâm và có sức chịu đựng tốt.

28. Hầu hết Cự Giải đều có phản ứng đầu tiên khi sự việc ập đến là đứng yên hoặc rút lui.

29. Cự Giải đặc biệt có ái lực với các món ăn ngon.

30. Cự Giải gặp khó khăn trong việc quên đi những mối hận thù và những khinh suất mà họ đã trải qua.

31. Cự Giải rất thận trọng với tiền bạc và có thể họ có một khoản tiền riêng ở đâu đó để phòng hờ.

32. Lòng trung thành là yếu tố quan trọng nhất ở người bạn mà Cự Giải muốn có.

33. Khi bị tổn thương và thất vọng, Giải Giải sẽ tam thời lui vào trong thế giới riêng của mình để không một ai có thể chạm tới trong một khoảng thời gian nhất định.

34. Kẻ có thể thay đổi được những thói quen của Cự Giải (dù trở nên tốt hơn hay xấu hơn), chắc chắn rằng kẻ đó là người có vị trí quan trọng trong tim Cự Giải.

35. Trong các cuộc nói chuyện, nếu bạn thật sự chú ý sẽ nhận thấy rằng nét mặt của Cự Giải có thay đổi một số lần, hiển thị rất nhiều loại tâm trạng. (Rối bời.!!!.)

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ