Trong tình yêu của một chàng Song Tử và một nàng Cự Giải :
+ Nếu có em bé Song Tử rất giỏi chăm !
+ Thường thì Song Tử sẽ thích có con gái còn Cự Giải sẽ thích có con trai hơn.
+ Nếu hai cặp đôi này có nhiều con cái thì các con sẽ thương Cự Giải nhiều hơn !
+ Khi có bí mật Song Tử sẽ giấu kín tốt hơn Cự Giải.
+ Khả năng Cự Giải sẽ cháy hết mình trong tinh yêu hơn Song Tử
+ Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Cự Giải .... thì Song Tử sẽ dễ bị rung động hơn đấy !
+ Song Tử không quan tâm đến "chuyện vật chất" khi yêu .
+ Nếu mà có cãi nhau thì Song Tử phải chào thua Cự Giải :)
+ Cự Giải có phần chịu nhường nhịn Song Tử hơn
+ Song Tử sẽ có máu ghen(đa nghi) hơn Cự Giải :) !
+ Đừng mơ Song Tử xin lỗi khi mắc lỗi mà Cự Giải không có bằng chứng chính xác nhé :) !
+ Song Tử sẽ không bao giờ cho Cự Giải cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Cự Giải "bắt cá hai tay" !
+ Song Tử là người sáng tạo hơn trong tình yêu, sẽ cho Cự Giải nhiều điều bất ngờ.
+ Nhiều lúc Song Tử rất vô lý và gia trưởng trong tình yêu !
+ Song Tử tin vào duyên số còn Cự Giải tin vào thực tại hơn !
+ Khi hai người có xích mích Cự Giải chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn !
+ Nếu đến một lúc nào đó bắt buộc phải nói lời chia tay thì Cự Giải sẽ nói trước ....
+ Song Tử hay làm Cự Giải giận lắm !