nữ Cự giải-nam Kim Ngưu

307 11 1
                                    

Tâm sự của nữ : Im lặng trông chờ anh ấy hay nói ra sự thật?
Em là một con cua (Cự Giải) ương bướng, tính tình thất thường, luôn thích sống trong cái vỏ bọc của chính mình...

Em là một con cua (Cự Giải) ương bướng, tính tình thất thường, luôn thích sống trong cái vỏ bọc của chính mình. Anh ấy là chàng Bạch Dươg mạnh mẽ, nóng nảy. 2 chúng em có 2 tính cách trái ngược nhau. Tuy cả hai đứa biết mình có tình cảm với nhau rất nhiều nhưng không ai chịu nổi tính cách của đối phương. Em và anh ấy gần như ngày nào cũng cãi nhau. Quen nhau hơn một năm nhưng dần dần, em cảm giác như mình đang xây nên một cái vỏ bọc cho chính mình. Em không muốn một ngày nào đó làm cho mình phải đau như người trước đã từng làm với em. Em đã nói lời

Anh ấy đã dẹp bỏ lòng tự tôn của một Bạch Dương mà xuống nước, cầu xin em quay lại, anh ấy luôn nói sẽ chờ em. Không muốn tình trạng này tái diễn lần nữa, em đã không chấp nhận nhưng sao khi em thấy anh ấy cười đùa cạnh người khác thì lòng em lại đau nhói. Không gặp thì lại nhớ. Em phải làm sao? Im lặng trông chờ anh ấy hay nói ra sự thật? Em vì lúc đó đã quá ngu ngốc khi gây ra cho anh một vết thương quá lớn.

  Trong tình yêu của một chàng Kim Ngưu và một nàng Cự Giải :
+ Khi có bí mật Kim Ngưu sẽ giấu kín tốt hơn Cự Giải.
+ Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Cự Giải .... thì Kim Ngưu sẽ dễ bị rung động hơn đấy !
+ Khả năng Kim Ngưu sẽ cháy hết mình trong tinh yêu hơn Cự Giải
+ Cự Giải sẽ có máu ghen(đa nghi) hơn Kim Ngưu :) !
+ Nhiều lúc Kim Ngưu rất vô lý và gia trưởng trong tình yêu !
+ Kim Ngưu sẽ không bao giờ cho Cự Giải cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Cự Giải "bắt cá hai tay" !
+ Khi hai người có xích mích Cự Giải chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn !
+ Đừng mơ Kim Ngưu xin lỗi khi mắc lỗi mà Cự Giải không có bằng chứng chính xác nhé :) !
+ Cự Giải có phần chịu nhường nhịn Kim Ngưu hơn
+ Nếu hai cặp đôi này có nhiều con cái thì các con sẽ thương Kim Ngưu nhiều hơn !
+ Nếu có em bé Kim Ngưu rất giỏi chăm !
+ Cự Giải là người sáng tạo hơn trong tình yêu, sẽ cho Kim Ngưu nhiều điều bất ngờ.
+ Kim Ngưu không quan tâm đến "chuyện vật chất" khi yêu .
+ Nếu mà có cãi nhau thì Cự Giải phải chào thua Kim Ngưu :)
+ Thường thì Kim Ngưu sẽ thích có con gái còn Cự Giải sẽ thích có con trai hơn.
+ Kim Ngưu hay làm Cự Giải giận lắm !
+ Nếu đến một lúc nào đó bắt buộc phải nói lời chia tay thì Cự Giải sẽ nói trước ....
+ Cự Giải tin vào duyên số còn Kim Ngưu tin vào thực tại hơn !
Nếu cặp đôi này có em bé đầu lòng khả năng sẽ là một cô bé thuộc chòm sao Kim Ngưu có làn da bánh mật và đôi mắt trong sáng. cô bé sẽ rất sáng tạo và hiền lành sẽ giống Kim Ngưu nhiều hơn Cự Giải.  

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ