nữ Cự giải-nam Thiên Bình

524 23 0
                                    


  Trong tình yêu của một chàng Thiên Bình và một nàng Cự Giải :
+ Thường thì Thiên Bình sẽ thích có con gái còn Cự Giải sẽ thích có con trai hơn.
+ Khả năng Cự Giải sẽ cháy hết mình trong tinh yêu hơn Thiên Bình
+ Cự Giải sẽ có máu ghen(đa nghi) hơn Thiên Bình :) !
+ Nếu mà có cãi nhau thì Cự Giải phải chào thua Thiên Bình :)
+ Cự Giải tin vào duyên số còn Thiên Bình tin vào thực tại hơn !
+ Nếu có em bé Cự Giải rất giỏi chăm !
+ Khi hai người có xích mích Cự Giải chắc chắn sẽ là người lo nghĩ nhiều hơn !
+ Khi có một đối tượng "chất lượng" hơn Cự Giải .... thì Thiên Bình sẽ dễ bị rung động hơn đấy !
+ Thiên Bình có phần chịu nhường nhịn Cự Giải hơn
+ Thiên Bình sẽ không bao giờ cho Cự Giải cơ hội thứ hai nếu phát hiện được Cự Giải "bắt cá hai tay" !
+ Nếu hai cặp đôi này có nhiều con cái thì các con sẽ thương Cự Giải nhiều hơn !
+ Cự Giải hay làm Thiên Bình giận lắm !
+ Khi có bí mật Cự Giải sẽ giấu kín tốt hơn Thiên Bình.
+ Thiên Bình là người sáng tạo hơn trong tình yêu, sẽ cho Cự Giải nhiều điều bất ngờ.
+ Nhiều lúc Thiên Bình rất vô lý và gia trưởng trong tình yêu !
+ Nếu đến một lúc nào đó bắt buộc phải nói lời chia tay thì Thiên Bình sẽ nói trước ....
+ Cự Giải không quan tâm đến "chuyện vật chất" khi yêu .
+ Đừng mơ Cự Giải xin lỗi khi mắc lỗi mà Thiên Bình không có bằng chứng chính xác nhé :) !  

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ