GHEN

239 13 0
                                    


Được xem là một cung với tính cách nhẹ nhàng là vậy. Một khi đã vướng vào tình yêu thì cũng hổ báo như ai thôi. Cậu ấy cũng ghen lắm đấy nhé. Đôi khi ghen quá và không ý thức được việc mình đã làm.

Trước đây thì khi làm bất cứ việc gì, Cự Giải cũng luôn quan tâm đến cảm nhận và suy xét đến sự ảnh hưởng với người khác. Vậy mà khi đã yêu lại trở nên khác hắn, vượt quá sức tưởng tượng của những người thân thiết nhất. Nó trở nên liều lĩnh hơn cả Bạch Dương, đáng sợ hơn cả Thần Nông. Có đôi khi Cự Giải làm theo cảm xúc của mình, quá nóng giận và bực tức. Và sau đó thì cậu ấy hối hận lắm, luôn tự trách móc bản thân.

Nó luôn có cảm giác bất an với mọi thứ diễn ra xung quanh. Vì vậy, khi người yêu tiếp xúc với người khác giới thì nó sẽ lập tức "đỏ phừng mặt", lập rào chắn an toàn ngay tức khắc.

Mọi động tĩnh của đối phương đều không lọt khỏi tầm mắt và nó bắt đầu tưởng tượng lung tung.Cự Giải thậm chí còn ghen mặc dù không có tư cách hay danh phận gì để ghen cả.


Tuy nhiên, ở một khía cạnh khác, Cự Giải là một người khá yếu đuối. Luôn tự nhận nỗi đau về bản thân mình, thậm chí họ còn vui vẻ chúc phúc cho người yêu, mặc dù trong lòng thì đau đớn lắm. Đừng vì vậy mà tha hồ chà đạp lên tình cảm của nó nhé. Tất cả mọi thứ đều có giới hạn của nó.

Nếu bất ngờ nhận ra thái độ đùa cợt của bạn thì xác định rồi nhé, bạn vĩnh viễn chẳng bao giờ được nó tha thứ đâu. Nó lập tức quay bước cho dù bạn có giải thích đến cỡ nào đi chăng nữa. Bởi vì niềm tin của nó đã bị đặt nhầm chỗ.

Cự Giải sẽ ngồi đó, nhớ lại những kỉ niệm giữa hai người, khóc cho những gì đã trải qua. Và sau đó là gạt đi nước mắt, bước tiếp trên con đường phía trước, chẳng còn gì phải lưu luyến cho những thứ không đáng. Thỉnh thoảng, nó cũng sẽ liên lạc với bạn, nhưng đừng nghĩ là nó tiếc bạn và muốn quay lại mà chỉ muốn thử lại cái cảm giác trước kia, thứ mà nó đã từng rất trân trọng.

Đối với mối tình đầu, Cự Giải thường đặt nhiều kỳ vọng và mơ mộng nhiều hơn. Họ luôn ghi nhớ từng khoảnh khắc được ở bên bạn và chính điều ấy là "liều thuốc" kích thích Cự Giải sống thực tế và yêu đời hơn. Tuy nhiên, khi mối tình đầu qua đi, Cự Giải sẽ bị tổn thương lớn và luôn cảm thấy hối tiếc, hoài niệm về những gì tốt đẹp đã mất.

Để tiến tới hôn nhân, Cự Giải luôn có sự so sánh và suy xét kỹ càng. Họ luôn tỉnh táo để phân định rõ ranh giới giữa tình bạn và tình yêu. Đôi khi, họ quá thận trọng và quan sát kỹ lưỡng khiến cho mối quan hệ tình cảm bị rạn nứt.

Cự Giải nữ là người vợ hoàn mỹ và luôn nỗ lực cho kế hoạch của mình. Trừ khi Cự Giải yêu bạn điên cuồng, còn nếu không, tình yêu sẽ luôn có khoảng cách.


Cung Cự Giải khi ghen tuông

Trong tình yêu, Cự Giải luôn bao dung, khoan thứ cho người yêu. Nếu cảm thấy chuyện tình cảm có chút "khác thường" Cự Giải sẽ tìm ra lỗi sai của hai người. Nếu Cự Giải có lỗi, cậu ấy sẽ tìm cách thay đổi chính mình để đối phương không quá mệt mỏi.


Nhược điểm trong tính cách của Cự Giải chính là nghi ngờ, không đủ tự tin và hay ghen. Vì thế, Cự Giải dễ bị con tim chi phối mọi hành động. Nếu bạn có mối quan hệ thân thiết với ai đó khác Cự Giải sẽ khiến họ ghen tuông, suy diễn không ngừng và có thể tự làm tổn thương chính mình. Bởi khi yêu, Cự Giải xây dựng những ước mơ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" rất chi tiết và vững chắc. Một khi ước mơ sụp đổ, cậu ấy sẽ mất đi lý trí và rơi vào "địa ngục".


Cách dập tắt cơn ghen của Cự Giải


Làm thế nào để xoa dịu cơn ghen và mối nghi ngờ của Cự Giải? Cự Giải sống khá đơn giản, tình cảm và yếu đuối. Do vậy, để làm dịu cơn ghen của Cự Giải, bạn nên quan tâm họ nhiều hơn nữa, đừng tiếc những lời nói ngọt ngào và cử chỉ lãng mạn.

Hãy cùng cô ấy/anh ấy xây dựng giấc mơ "ngôi nhà và những đứa trẻ", vạch định sẵn kế hoạch cho tương lai và tuyệt đối "không tơ vương" đến những mối quan hệ "mập mờ" trong hiện tại. Khi bạn thực hiện được những điều đó, Cự Giải lại dễ dàng đắm chìm trong tình yêu và trở thành người hoàn mỹ nhất.

Các nàng Cự GiảiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ