Cự Giải thường được mệnh danh là "gái ngoan", là "người vợ trong mơ", nhưng đây có phải là tất cả khi nhắc đến những đứa con của thần Mặt trăng này?
Khi nhắc đến nàng Cự Giải khi yêu, chúng ta đã quá quen thuộc với những tính từ như chung thủy, tận tâm, chăm sóc, thấu hiểu. Nhưng bên cạnh những đức tính đáng nhận điểm 10 hoàn hảo này, hi vọng bạn biết về sự tồn tại của một thứ gọi là "mặt trái của sự ngọt ngào".
Cự Giải yêu như một đứa trẻ. Trong tiến trình của một đời người, cung Cự Giải nằm ở giai đoạn một đứa trẻ tiểu học: bắt đầu hiểu được các giá trị tình cảm, dù đã bớt hiếu động hơn Song Tử nhưng vẫn còn rất trẻ con. Nàng Cự Giải yêu mơ mộng và lãng mạn theo cách một cô bé giữ trong lòng những giấc mơ tình yêu màu hồng.
Là người yêu của một Cự Giải, bạn sẽ phải chiều theo những sở thích "thiếu nhi" của nàng như cùng ngồi xem một bộ phim hoạt hình hoàng tử công chúa cũ rích, đẩy xích đu cho nàng ngoài công viên, "được" nàng đòi mua những thứ đồ chơi bạn đã hết thích thú từ lâu. Nếu chỉ có vậy thì cũng khá dễ thương đấy chứ! Nhưng mà, bạn chưa quên trẻ con sẽ "ăn vạ" thế nào nếu không có được thứ nó muốn, phải không?
Khi gần gũi hơn với Cự Giải, bạn sẽ dần vỡ mộng vì vẻ ngoài trong sáng thuần khiết của cô gái nhỏ dường như lu mờ, thay vào đó là một con người khá "biến thái". Không trò nghịch ngợm nào cô ấy không biết, chỉ có điều giờ mới thể hiện ra cho bạn thấy.
Lúc nào cũng mặt nhăn mày nhó, tính khí thất thường, lại còn hay giở thủ đoạn, Cự Giải là những kẻ mất lòng tin trầm trọng vào cuộc sống cũng như tương lai, dẫn đến việc hay than vãn và thù dai. Bên cạnh đó, Cự Giải cũng rất kín tiếng về bản thân để không bị người khác lợi dụng, và ngược lại họ mới chính là người lợi dụng người khác. Họ cũng không tự mình ra tay bao giờ mà rất hay lèo lái người khác đi vào bước đường họ đã định sẵn, một bậc thầy thao túng.
Có một mối quan hệ mật thiết giữa Cự Giải với những thứ thuộc về quá khứ của bản thân và với cả những người quen biết Giải Giải từ lâu.
-Kiềm chế cảm xúc bản thân với Giải Giải là một điều rất khó nhưng người thuộc chòm sao này không bao giờ muốn thể hiện cảm xúc của mình trước người khác.
- Hay ngần ngại trong việc tỏ lòng hoặc khi muốn nói thẳng một chuyện gì đó.
đang ở cùng với . ·
Mặt trái của Cự Giải
- Có một mối quan hệ mật thiết giữa Cự Giải với những thứ thuộc về quá khứ của bản thân và với cả những người quen biết Giải Giải từ lâu.
-Kiềm chế cảm xúc bản thân với Giải Giải là một điều rất khó nhưng người thuộc chòm sao này không bao giờ muốn thể hiện cảm xúc của mình trước người khác.
- Hay ngần ngại trong việc tỏ lòng hoặc khi muốn nói thẳng một chuyện gì đó.