Cristina Creed(Eastern Border, Sage's Log Cabin)
Mabilis na lumipas ang maghapon ni CC sa log cabin na pinagdalhan sa kanya ni Shade. She's quiet while surveying every corners of the cabin.
They had a quite dinner ng maggabi na. And when bedtime comes, a problem, for her, arises.
Isa lang ang bedroom ng log cabin, puro single-seater couches naman ang nasa sala.
So, saan sila matutulog? Sa iisang kama? Magtatabi na naman sila ng abnormal alpha na ito?
Ang kama sa bedroom ay kasya naman silang dalawa dahil malaki iyon at malapad.
Sinukat yata para magkasya ang dalawang tao at kasya ang height ng mga gagamit.
Nauna na siyang gumamit ng banyo at naglinis ng katawan habang si Shade ay nasa kusina pa at naghuhugas ng pinagkainan nila.
He insisted to do the chores kaya hinayaan na lang niya. Ano ba ang alam niya sa mga ganoong bagay?
Paglabas niya sa banyo ay naabutan niya si Shade na nakahiga na sa kama. Nakatakip ang isang braso sa mga mata nito habang nakapatong naman ang isa pa sa tiyan nito.
He was just wearing his boxers at hindi pa ito nagkumot. Alangan siya tuloy na lumapit dito.
"Saan ako m-matutulog?" Nautal pa siya ng magtanong dito.
She was wearing her pajamas na kasama sa ibinigay ni Nana Ida noong unang araw niya sa pack house.
Kinakabahan naman siya sa ayos ni Shade. May balak yata itong ulitin ang nangyari sa kanila kaninang umaga.
Kinakabahan siya na nai-excite. Parang may kung anong kumikiliti sa kanya na hindi niya maintindihan.
Inalis ni Shade ang pagkakatakip ng braso sa mga mata nito para matingnan siya.
"Beside me, my luna. Where you belong.", sagot nito.
Pinasadahan siya nito ng tingin mula ulo hanggang paa. He smirk when he saw her in her conservative pajamas.
Napasimangot naman siya dito. Mukhang inaasahan nito na hindi sexy ang susuotin niya na pantulog. Hindi man lang niya nakitaan ng gulat ang anyo nito ng makita ang suot niya e.
'Gusto mong mag-lingerie na lang kesa sa pajamas na 'yan, C?' Tukso sa kanya ng inner wolf niya.
Binuntutan pa nito iyon ng nanunuksong hagikgik.
Hindi na lang niya ito pinansin. Mukha kasing nasa landi mode na naman ito. She put her mental barrier para hindi na niya marinig ang panunukso nito.
She reluctantly walked towards the other side of the bed. She can feel his heavy gaze on her every move.
Pumaloob siya sa comforter at nahiga ng patalikod sa gawi ni Shade. She should feel bother na may kasama siya sa kama, pero hindi.
She even felt safe and contented sa kaalamang nasa malapit lang si Shade.
"Good night, my sweet aphrodisiac. Dream of me.", bulong nito na hindi niya naramdamang nakalapit na pala ito sa likuran niya.
He kissed her ear and her cheek before his muscled arm drape around her tiny waist. Isinubsob nito ang mukha sa buhok niya.
Ilang sandali siyang naestatwa sa ayos nila. Wala naman itong ibang ginawa, basta nakayakap lang sa baywang niya ang isang braso nito.
Ramdam niya ang mainit nitong dibdib na nakadikit sa likod niya. Pati ang mabilis na tibok ng puso nito.
She stayed awake hanggang sa maramdaman niyang marahan na ang paghinga nito at normal na ang tibok ng puso nito.
Hinila na rin siya ng antok habang dinadama ang mainit na katawan nito at ang contentment na dulot ng presensiya nito sa kanya.Shade Sage
He was having a dream again.
In his dream, he saw the white-haired girl who haunted his dreams for as long as he could remember.
She was wearing a long silver dress that hugged her curves perfectly. She was facing away from him, as always, her white hair was softly blown by the gentle morning breeze.
Then he saw himself coming towards her from behind. He wrapped his arms around her waist and kissed her left cheek.
He saw himself murmuring something in her ear that made her giggled like a little girl. He saw himself laughed upon hearing her giggles.
Nakita niyang kumawala ang babae sa pagkakayakap niya dito at tumakbo. Tumatawang hinabol ng siya sa panaginip niya ang babae at tinawag ito.
"Cris--".
Hindi na natapos ng siya sa panaginip niya ang pagtawag sa pangalang iyon dahil napabalikwas na siya sa pagkakahiga.
He was already alone on the bed. He sat up and tried to hear where CC was. Nakahinga siya ng maluwag ng marinig ang lagaslas ng shower sa banyo.
Bumangon na lang siya mula sa kama at tinungo ang bintana para hawiin ang makapal na kurtinang nakatabing doon.
Mataas na ang sikat ng araw. Napasarap yata ulit ang tulog niya, gaya kahapon, dahil katabi niya si CC sa pagtulog.
He decided to cook something for their breakfast. He put on some sweatpants and he's good to go. Mamaya na lang siya maliligo after nilang mag-almusal.
He cooked some bacon, pancakes, sunny side up, ham, fried rice and he toasted some breads for CC. She's a light-eater in the morning so breads will do for her.
Saktong natapos na siyang magluto ng almusal ay lumabas na ng kwarto nila si CC at dumiretso sa dining area.
She looks so fresh wearing a light blue, above the knee summer dress. She smelt of strawberies and peaches, it must be from her bathsoap and shampoo.
"Breakfast?", alok niya rito at pinaghila pa ito ng isang upuan.
Tahimik lang itong naupo doon at hinarap ang pagkain. Naupo na rin siya sa kaharap nito at kumuha ng kakainin niya.
She's been quiet since yesterday, which he finds odd. She looks calm and relax.
Siguro dahil sa dalawa lang sila at naiilang ito sa kanya kaya tahimik ito.
Bigla niyang na-miss ang mga pagtataray nito kay Zarric at kay Duero. Iyung kapag naiinis ito ay iirapan siya nito.
He don't know what's going inside her pretty head. She's hard to read when she's quiet at ayaw niyang ganito katahimik ang dalaga.
He must do something to break her silence. And teasing her might do.
"So, did you had a good night sleep, my luna? No naughty dreams about me?", he teased her.
Salubong ang mga kilay na tumaas ang tingin nito sa kanya. Namula rin ang mga pisngi nito.
"And why would I dream of you, abnormal alpha?", she snapped at him.
That's his luna. Feisty!
Nagkibit-balikat siya at nakangising tinitigan ito ng mata sa mata, bago magsalita.
"I just thought you'll dream of me after what we did yesterday morning."
Her face reddened more at the mention of what happened yesterday morning. She looks so beautiful when she blush or just reddened due to irritation.
"Abnormal ka nga talaga. At manyak pa.", inis na sikmat nito sa kanya.
Inirapan siya nito bago muling itinuon ang pansin sa pagkain nito.
"But as far as I could remember, my aphrodisiac, you enjoyed my 'manyak' side yesterday. Don't try to deny it, babe. I know you did.", tukso pa niya dito, giving emphasis to the word manyak.
She stopped eating and glared at him.
"It's just a natural reaction, Shade. You touched me, my body likes it so it responded. Nothing's wrong with that. It always happen.", she explained through gritted teeth.
He saw red at the mention of her last words. Pabagsak na binaba niya sa mesa ang hawak na kutsara't tinidor at sa isang iglap ay nakatayo at nakalapit na siya sa kinaroroonan ni CC.
Mahigpit na hinawakan niya ang isang braso nito at marahas na hinila patayo sa kinauupuan. Nagtatagis ang mga bagang niya ng magsalita siya.
He's so mad right now! He wanted to kill someone.
"I hate thinking that someone touched you the way I did yesterday, CC. I hate it!", mariing saad niya sa dalagang nanlalaki ang mga mata habang nakatingin sa kanya.
He saw fear and somewhat, excitement in her eyes.
"I'll kill anyone who touched you the way I did, CC. I'll kill them all! Tell me who touched you and I'll kill them all!", saad pa niya na nagpipigil lang na huwag sumigaw.
"I-it's just you, S-shade. I-i wasn't touched b-by anyone before. I just said it to-to p-pissed you.", mahina at nauutal na sambit ni CC na pilit tinatanggal ang pagkakahawak niya sa braso nito.
Binitawan niya ang braso nitong hawak niya pero inilingkis niya ang isang braso sa baywang nito at hinapit palapit sa katawan niya.
Consumed by rage, madness and possessiveness, he's free hand cupped her left breast and squeezed it roughly that made her whimper in both pain and pleasure.
"You're baby boobies are mine, my aphrodisiac.", mariing saad niya sa dalaga while watching her flushed face.
Gumapang ang kamay niyang nakasapo sa dibdib ni CC. "And this," sabay sapo sa pagitan ng mga hita nito. "your baby Pearly, is mine too.", dugtong pa niya.
Napadaing si CC ng humagod ang palad niya sa pagkababae nito through her dress and panty.
She grabbed his arm, that's not wrapped around her waist, for support or to stop him, he doesn't know. And he doesn't care anymore.
All he cares about that time is his palm rubbing against her clothed pussy.
Nakita niyang napapikit na lang si CC at kagat-labing nagpaubaya sa kanya.
His mouth claimed her lips in a hot and punishing kiss that made her moan erotically sweet.
Her moan fueled his desire to take her, claim her and mark her, at that very moment.
He was about to lay her on the table to take her, when his inner wolf decided to butt in and remind him of the mating ritual for tonight.
Itinigil niya ang paghalik kay CC at napapikit ng mariin. Trying to kill the fire within him.
Hindi siya lumayo sa pagkakadikit kay CC, he buried his face between her breasts and inhaled her sweet scent.
Taas-baba ang dibdib nito at mabilis ang tibok ng puso. She remained stoic, and quiet.
"I'm sorry, my aphrodisiac. I'm so sorry.", he whispered before giving her tiny kisses on the valley between her breasts.
Ang isang palad niya ay humaplos sa braso nitong hinawakan niya ng mahigpit kanina.
He felt her flinched at his touch kaya napatingin siya sa braso nito. Nagmarka ang mahigpit na pagkakahawak niya doon kanina.
When he look at her face, he saw unshed tears in her eyes. Mabilis niya itong hinalikan sa mga labi. It's just a soft and gentle kiss.
"I'm really sorry, my luna. I-I was just mad thinking someone touched you the way I did. I'm sorry.", masuyong kausap niya rito.
Ikinurap-kurap nito ang mga mata bago sunod-sunod na tumango.
"I, it's my fault. I-I shouldn't have said that. It wasn't even true. No one ever touched me like that but you.", garalgal ang boses na paliwanag nito sa kanya.
Muli niya itong hinalikan sa mga labi bago siya bahagyang lumayo dito at alalayan itong makaupo sa upuan nito kanina.
Inasikaso niya ang pagkain nito. He was spoon-feeding her. Kahit na alam niyang naiilang ito ay hinayaan siya nito sa ginagawa niya.
The remainders of their breakfast was spent in silence and him spoon-feeding her.
Pagkatapos ng agahan nila, niyaya niya itong mamasyal muna sa may sapa na malapit sa log cabin.
He will make it up to her all day. He will make her his queen, for the rest of their lives.Cristina Creed
Dinala siya ni Shade sa may ilog na malapit sa log cabin na tinutuluyan nila. Parang autumn dito sa part ng ShadowStone Pack.
Ewan ba niya kung bakit ganito dito sa part na ito. Iyung gubat na kaharap ng kwarto niya, green na green ang mga puno, pero dito sa northern border, brown or orange na ang mga dahon.
Shade set out a picnic blanket under the shade of an oak tree near the riverbank. Naupo sila doon at tinanaw lang ang pag-agos ng tubig sa ilog.
She felt calm as they sat there in a comfortable silence.
After a few minutes of silence, Shade decided to break it.
"Maybe we should start getting to know each other more.", basag nito sa katahimikan nila.
Tiningnan niya ito sandali bago ibinalik ang tingin sa ilog. Isang buntong hininga ang pinakawalan niya bago nagsalita.
"Why did you agree to my stupid brother's deal, Alpha Sage? Hindi ka naman siguro ganun kadesperado para bumili na lang ng magiging luna mo, 'di ba? Why not wait for your mate instead of having me?", magkakasunod na tanong niya dito.
Ramdam niya ang mga titig nito sa kanya but she refused to meet his gaze. Baka malunod na naman siya sa mga mata nito. Delikado ang puri niya kapag nagkataon. Marupok pa naman siya pagdating dito.
"I never thought I would agree to him on that deal until I first saw you, my aphrodisiac-"
"So you're desperate to have a luna, is that it?" Putol niya sa sinasabi nito.
"No, but I think you're perfect for the role-"
"Ano ka, talent scout na naghahanap ng gaganap sa isang role para sa pelikula?" Hindi na naman niya ito pinatapos sa pagsasalita.
"Let me finish my sentence, CC." Mababa ang boses pero may diin sa pananalita nito na dahilan ng pag-ismid niya dito.
Iirap-irap siya dito habang nakatitig pa rin ito sa kanya.
"I chose you as my mate and luna, CC. Because you're perfect for me. I know you'll be a great luna someday. You will be if you want to be.", he explains.
"I should be desperate to find a mate but finding her is impossible. You see, my lineage is bound to not have a fated mate for eternity. That's why I chose you as my mate and my pack's luna.", paliwanag pa nito.
Napakunot-noo siya sa sinabi nitong walang fated mate ang lineage nito. Is that even possible? It's unheard of.
Pero, ano ba ang alam niya sa angkan nito at lalo na dito, maliban sa ito ang alpha ng ShadowStone Pack at kilala ang pamilya nito sa pagiging misteryoso at mapanganib.
"So, I was the lucky one you pick randomly? Panu 'yung fated mate ko?", magkasunod na tanong niya pa dito.
Why did she felt a slight pain in her heart when she thought of having another mate that's not Shade?
Nakapagtataka. It must be because of the mate bond.
"I didn't randomly picked you, CC, you were given to me by chance. And I'll gladly take this chance to have you, babe. I can't tell you what I really feel, 'coz I don't even know what exactly I feel right now. But trust me, I won't do stupid things to make you regret being my mate and luna, CC.
I'll make you my queen, just give this relationship a chance, CC. The way the MoonGoddess gave my ancestors their own chance at this." Nagsusumamo ang tinig na mahabang turan nito sa kanya.
Nakapwesto na ito ngayon sa likuran niya. She's already between his thighs, her back was against his hard chest. His arms hugged her waist and pulled her closer to his body.
"Please, my aphrodisiac. I won't force you to love me, promise. Just, give me a chance, our mate bond a chance. I know you're upset or even mad because of the luna ceremony. It's my fault. I just don't want my chance with you to slip away. I'm so sorry.", masuyong bulong nito sa may tenga niya.
They just sat there like that for a while before she speaks again.
"Bakit lagi ka na lang English ng English? Hindi ka ba sanay mag-Tagalog?", walang ibang maisip na naitanong na lang niya dito.
Ramdam niya ang pag-alog ng mga balikat nito, marahil sa pagpipigil ng pagtawa.
Why, her question is so sudden and off topic.
"Marunong naman. I just thought it's cool if I always speak in English. Plus pogi points na rin sa 'yo.", may lambing na paliwanag nito sa kanya.
Babaw ng rason. Pero, mas feel niya kung mag-Tagalog na lang ito. Mas sexy pakinggan kapag nagta-Tagalog ito e.
He started giving her ear soft feather-light kisses that tickles her and made her giggle.
Well, maybe, she could give this a try. Kahit naman abnormal ito, gwapo naman talaga ito at ramdam niya na pareho silang attracted sa isa't-isa mula sa una nilang pagkikita.
And besides, ang hot nito kapag nag-e-English ito, pero, mas hot talaga ito kapag nagta-Tagalog.
Maybe this won't be that bad afterall. She hope so.12-21-17
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~A/N
Success! Natapos ko rin siya. 😂😂😂
Salamat po sa patuloy na pag-aabang! 😘😘😘
I hope I won't disappoint you on the next chapter. Duduguin yata ang utak sa next chapter nila e. Hehe
Panu ba maging sensual kapag hindi ka naman sensual? 😜😜
Salamat po sa mga nag-vote, comment, at nag-aadd ng story ko sa reading list nila. Thank you and God bless po. 😊😊😊
BINABASA MO ANG
Sold to Sage
WerewolfMATURED CONTENTS😇😇😇 STONEPACK SERIES Ang pinakaayaw ni CC ay ang mga abnormal na mga nilalang. Tulad na lang ng nakatatanda niyang kapatid na si Tanathos. Ang makasariling Alpha ng SavageStone na nagbenta sa kanya sa isa pang abnormal n...