Sixteen: At the Pantry

2.1K 61 5
                                    

Cristina Creed(ShadowStone Territory)

     Tahimik lang sila habang naglalakad pabalik sa pack house.
     Wala siyang balak makipag-usap sa abnormal na si Shade kasi hindi pa niya nakakalimutan ang nangyari sa Burning Abyss.
     Naaalibadbaran siya sa pagmumukha nito lalo pa at naaalala niya kung paano ito halikan ng malanding babaeng iyon.
     "Do you want to do anything, My Luna?" Basag ni Shade sa katahimikan nila.
     "I want to get away from you. Naiirita pa rin ako sa 'yo." She hissed at him.
     She doesn't mean that, though.
     Gustuhin man niyang makalayo dito habang naglalakad, hindi niya magawa.
     Paano ba naman kasi, super nakaakbay ang abnormal na alphang ito sa kanya? Kaya ayan, ni hindi niya ito gaanong pinapansin.
     She heard him sighed deeply at mas hinapit pa siya nito palapit sa katawan nito.
     "We need to talk, My Luna---"
     "Mag-Tagalog ka nga kasi!" Putol niya sa mga sasabihin pa nito.
     Muli itong napabuntong-hininga bago magsalita.
     "Pag-usapan natin ang nangyari, My Luna. Ayokong naiinis ka pa rin sa 'kin."
     "Super inis ako sa 'yo, manyak ka." Mahinang bulong niya sa sarili pero alam niyang dinig naman nito iyon.
     Huminto si Shade sa paglakad, pinigil din siya nito sa paglalakad at iniharap dito.
     Nakataas ang isang kilay na pinagmasdan niya ito, assessing his features.
     His expression looks so serious but he still looks so yummy na mas kinaiinis pa niya.
     Kahit magkasalubong na ang mga kilay nito, ang gwapo pa rin nito e. At mukhang ang bango-bango at ang linis-linis nito tingnan.
     Nililipad ng mabining hangin ang buhok ni Shade kaya bahagya iyong nagugulo na nakadagdag pa sa yumminess nito.
     The slight stubbles growing on his face made him look so manly, so mature, so serious and so nakakagigil.
     She could still remember how his stubbles felt against her soft skin.
     Now, she's imagining censored things about this abnormal alpha.
     Naipilig niya ang ulo ng maramdamang hinila siya nito para magdikit ang mga katawan nila.
     "I'm not lying, My Luna. Ikaw lang ang gusto kong halikan. Believe me, babe." Masuyong bulong nito sa kanya na dahilan ng pagtayo ng mga balahibo niya sa mga braso at sa kanyang batok.
     May nakakakiliting sensasyon na nanulay sa bawat himaymay ng katawan niya ng maramdamang hinahalik-halikan ni Shade ang pisngi niya.
     His arms were around her upper body already while her hands were against his hard chest. Ewan kung para manulak o ano.
     His lips travelled from her cheek down to the side of her lips. She could feel the fast beating of his heart against her palm.
     When Shade pulled her more closer to his body na parang wala nang hanging makakadaan sa pagitan nila, napasinghap siya at napaawang ang kanyang mga labi ng maramdaman ang 'something hard' sa crotch area nito.
     Shade took that as a cue and delved his tongue inside her mouth and sought for her tongue to play with.
     Pilit niyang iniiwas ang mga labi dito pero sinapo ni Shade ang baba niya ng isang palad nito para ipirmi siya at malaro nitong mabuti ang kanyang dila.
     She fisted her hands against his chest. Hindi mapagdesisyunan kung itutulak ba niya ito o hindi. Nakakaliyo naman kasi ang kaharutan ng dila nito sa loob ng bibig niya.
     Iniiwas rin niya ang kanyang dila sa dila ni Shade na ang harot-harot talaga.
     "Don't fight me, My Aphrodisiac. Give in, please." He pleaded while catching his breath when he stopped kissing her for awhile.
     Kung kiss mang matatawag ang ginagawa nito sa kanya.
     Sandali lang naman ang time-out sa kiss nila dahil hinuli na naman nito ang ibabang labi niya at kinagat-kagat iyon ng masuyo.
     Tumaas ang isang kamay niya papunta sa batok nito at napasabunot siya sa buhok nito kasabay ng mahinang pag-ungol niya ng diinan nito ang pagkakakagat sa ibabang labi niya.
     At bilang ganti, humaplos ang isa niyang palad sa dibdib nito at ng maramdaman niya ang maliit na nipple nito doon, hinuli niya iyon sa pagitan ng hinlalaki at hintuturo niya, at mariing pinisil.
     "Fuck, baby!" Gulat na napaungol ito dahil sa ginawa niya.
     Tumigil ito sa pagnguya sa lower lip niya at ang palad nitong nakasapo sa baba niya ay bumaba para hulihin ang kamay niyang nasa dibdib nito.
     "Ayaw mo?" Taas-kilay na tanong niya dito.
     "Don't do that again, baby." Hinihingal na bulong nito sa kanya. "I will take you roughly right where we're standing if you do that again."
     She watched how frustrated he looks like. And she felt so proud of herself for having that kind of effect on him.
     Bigla siyang nakiliti dahil sa sinabi nito. She giggled and pressed her tummy against his huge bulge.
     He groaned and closed his eyes. Trying hard to control himself.
     Nang imulat nito ang mga mata at tumingin sa mga mata niya, napakagat-labi siya sa nakitang matinding pagnanasa doon.
     And to tease him more, she grind her body against his hardened lenght, teasingly.
     Napangisi siya ng maramdaman ang pagsapo ng isang palad nito sa isang bouncy butty niya at idiin pa siya sa harapan nito.
     Iginiya niya ang ulo ni Shade palapit sa bibig niya para bumulong.
     "Ang manyak mo talaga." Bulong niya sabay sipa sa isang binti nito.
     At dahil sa gulat ay napabitaw ito sa kanya, at napapamurang niyuko ang nasaktang binti, which she took as a chance to get away from him.
     She smirked at him ng tiningnan siya nito ng masama.
     Bago pa ito makapagreklamo, tinalikuran na niya ito.
     Mga nakatalikod sa gawi nilang kalalakihan ang tumambad sa paningin niya nang talikuran niya si Shade.
     Noon lang niya naalala na may mga kasama pala silang mga pack warrior.
     Kibit-balikat na naglakad na siya patungo sa pack house. Binalewala niya ang pagtawag sa kanya ni Shade.
     Masarap nga ang kiss, but that doesn't mean na okay na sila agad. Aba! Wala man lang itong ka-effort-effort sa pagsuyo sa kanya.
     Mabilisan na nga ang pagiging mate niya dito, pati ba naman pagbabati nila, mabilisan din?
     Ganoon na ba ka-easy-to-get ang tingin nito sa kanya?
     Napairap siya sa kawalan dahil sa huling naisip.
     'Bala ka d'yang, abnormal ka! Mangulubot sana ang ano mo, bwesit ka! Gigil na saad niya sa isipan.

Sold to SageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon