Ten: It's Official!

2.5K 90 13
                                    

Cristina Creed

     She's awaken when she felt something wet and warm enveloped her little nipple.
     Napadilat siya ng mga mata ng maramdamang sumisipsip na ang bagay na iyon sa isa niyang baby boobie. Nang dumako ang tingin niya sa mga dibdib, mukha ni Shade ang sumalubong sa kanyang paningin.
     Titig na titig ito sa kanya habang nasa bibig nito ang right nipple niya.
     "Good morning, my aphrodisiac. Still sore?", nakangising bati nito sa kanya nang bitawan nito ang dibdib niyang subo nito kanina.
     Tinaasan niya ito ng isang kilay at pinitik ang noo nito. Hindi naman nito ininda ang ginawa niya, sa halip, inilapit pa nito ang mukha sa mukha niya para gawaran siya ng isang mabilis at matunog na halik.
     Feeling close lang ang lolo niyo e, 'no?
     "I really wanna ravish you as soon as I woke up but I saw how tender your baby Pearly is, so I just contented myself on suckling your baby boobies. And they did not disappoint, as expected.", namimilyong turan nito pagkatapos siya nitong halikan sa mga labi.
     Imbes na umalis ito sa ibabaw niya, mas dinaganan lang siya nito. Pero kahit mabigat ito, wala siyang reklamo.
     She loved their closeness, and his weight and warmth, calm the soreness all over her body.
     Isang beses lang naman silang nag-ano kagabi pero pakiramdam niya, daig pa niya ang nag-marathon ng buong araw.
     Her baby Pearly felt ouchy and tender. Ganoon ba kalaki ang ano nito para ganito na agad ang maramdaman niya?
     'Eh, 'di wow na talaga. Siya na ang gifted.', pakli niya sa kanyang isipan.
     "I'm hungry na, abnormal alpha. I want bacon and pancakes with chocolate syrup.", nakalabi niyang saad kasabay ng pagtulak niya sa pisngi nito palayo sa kanyang mukha.
     Mamaya na niya ito sisitahin sa mga pinagsasabi nito. Gutom na siya at gusto na niyang kumain.
     Nagpatulak naman ito sa kanya. Umalis na rin ito sa pagkakadagan sa kanya at naupo sa gilid ng kama.
     Sinubukan niyang gumalaw para bumangon pero biglang kumirot ang baby Pearly niya. Napapangiwi siya habang pilit na bumabangon.
     Nang mapatingin siya kay Shade, she saw a smug grin on his face. He seems so delighted to think na ito ang dahilan ng pangingirot ng kanya ngayon.
     Sinubukan siya nitong alalayang makabangon pero nairita siya bigla dito.
     "Don't touch me you murderer of my baby Pearly!", sikmat niya rito sabay tampal sa kamay nitong aalalay sana sa kanya.
     Naupo siya ng pasandal sa head board ng kama, and it's not easy, with her soreness down there and her muscles still tired to move, effort is real talaga siya sa simpleng kilos niya lang.
     Hindi naman naalis ang ngisi sa mga labi nito. Sa halip, mas lumuwang pa ang pagkakangisi nito at nangingislap sa kapilyuhan ang mga mata nito.
     "I can ease the pain and make it go away, babe. If you want to.", he suggestively said while his brows were quirking up and down.
     "Namamanyak ka na naman, abnormal ka! Ipagluto mo ako. Gutom na ako.", singhal niya dito para maitagong apektado siya sa pinagsasasabi nito.
     Tumayo ito mula sa pagkakaupo sa gilid ng kama, napaiwas siya ng tingin ng makitang wala itong damit na suot
     Hindi man lang nag-abala ang abnormal pero yummy na lalaking ito na takpan ang gising na gising nitong 'PETmalu'.
     But she then remembered something.
     "Why did you name your thing, Craven?", naalalang itanong niya dito.
     Nagbaling siya ng tingin dito pero iniwasan niyang mapatingin sa ibaba nito. Nakalimutan na kasi yata nitong itago iyon. Basta na lang itong nakatayo sa may malapit sa kama na walang anumang saplot sa katawan.
     "He's always craving for release, so I named him Craven.", kibit-balikat na maikling tugon nito.
     Kumindat-kindat pa ito sa kanya bago tumalikod at tinungo ang maliit na closet.
     Aksidenteng dumako sa baba nito ang paningin niya at napakagat-labi siya ng makita ang matambok at tanned nitong pang-upo.
     'He got some nice ass, C. Kakagigil!', tumitiling saad ng inner wolf niya sa isipan niya.
     Naaaning na naman ang inner wolf niya. Kung anong kalandian na naman ang naiisip e.
     'Shut it, Skiá. Nagagaya ka na rin sa abnornal na 'yan na manyak.', sita niya dito.
     'As if naman hindi ka nag-enjoy sa ginawa niyo kagabi e. Ang lakas kaya ng ungol mo, dinig kita kahit may mental barrier ka pa.', tudyo sa kanya nito na ikinatirik ng mga mata niya sa kisame.
     'Malandyutay ka talaga, Skiá! Na-stress ako sa 'yo, bahala ka diyan.', inis na pakli niya dito bago tinapos ang pag-uusap nila.
     Saka naman natapos sa pagsusuot ng jogging pants si Shade at lumabas na ng kwarto para magluto ng almusal nila.
     Or, brunch. It's almost 12nn na rin kasi ayon sa wall clock na katapat lang ng kama.
     Mamaya, kapag hindi na gaanong mahapdi kapag kumilos siya, susundan niya si Shade sa kusina.

Sold to SageTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon