Hiiii .. how's ur christmas guys? :) I hope madami kayong nakain. Haha! For sure nakompleto nyo ang simbang gabi.... kasi ako ,hindi eh. Huhu! Sayang ..
Anyway! Kyaaaaaaa! Thank u..thank u...thank u guys.. umabot na sa 1.11K total of reads ang Love,Posession and Obsession! Sana hanggang sa huli kasama ko pa din kayo. Love lots. :)
*******
-CLOUDEKinabukasan ay magkasama naming kinausap ni Chase si Lola patungkol dun sa pagtira namin sa bahay nya. Dun na nagpalipas ng gabi sa Chase sa bahay at syempre san pa ba sya matutulog kundi sa kwarto ko. (blush) Promise guys wala kaming ibang ginawa aside sa matulog. Haha!
Pumayag naman si Lola na dun na kami titira sa bahay err mansion ni Chase. Matanda na daw kami para gumawa ng sarili naming mga desisyon at kung san daw kami sasaya ay dun din daw sya. Tuwang tuwa pa nga si Lola dahil sa wakas daw ay anytime ay pwedeng pwede na daw syang maligo ng pool anumang oras na gusto nya. Masusuot na din daw ni lola ng mga swimming suit na nakatago sa mahiwaga nyang baol na matagal na daw na hindi na bubuksan. Haha! Nakakatuwang makitang masaya ang lola ko. Gustong gusto ko laging nakikita ang mga ngiti sa labi nya.
Yes! I know may mga bagay akong hindi ko maibibigay kay lola na ako lang. Kung wala siguro si Chase hindi ko alam ang gagawin ko. Lalong lalo na nung kailangang operahan ni lola sa puso halos mabaliw ako nun kakaisip kung saan ko kukuhanin ang malaking halaga pampaopera kay Lola. Pero andun si Chase at hindi nya kami pinabayaan.
Mahal ko si Chase kung anu sya. HINDI kung anung meron sya. I love him the way he is. Kahit na minsan..fine! Hindi minsan kundi madalas na sumosobra ang pagiging over protected at pagiging posessive nya ay hindi nun na bawasan ang pagmamahal ko sa kanya.
Siguro nga para sa iba chase is rude, arrogant, bad boy or what so ever but to me he's my sweet, caring, posessive and lovable boyfriend and i'm proud to say that he is mine! Chase will always be my Chase.
He wanted to gave me everything even if i don't want him to. Like cars, dresses, shoes, watches, at kung anu ano pa. He even want to buy a resort, house and hotel na nakapangalan lahat sakin but everytime na sasabihin nya sakin yan ay i would always say NO to him. Ayokong gumastos si Chase ng malaki para sa mga bagay na hindi ko naman kailangan. Sapat na sakin ang masaya kaming magkasama.
Ayokong matawag na naman na manggagamit at gold digger. Simula ng maging kami ni Chase ay madami na akong masasakit na salitang narinig. Na alam ko namang walang katotohanan lahat. Pero kahit anung gawin ko na huwag pansin lahat ng masasakit na sinasabi nila ay hindi ko padin maiwasang masaktan. Lagi ko nalang iniiyak lahat ng patago, ayokong malaman ni Lola lalong lalo na si Chase dahil alam kung anu ang kaya nyang gawin sa mga atong yun. Ayoko ding mag alala pa sila. Bakit ba may mga taong hindi nalang maging masaya para sa iba.
"Hey...baby.. are you okay? What's with the face? Hmmm.." Chase ask me worriedly. Nasa labas kami ngayon nakatayo sa gilid ng kotse nya. Papaalis na kasi sya dahil kailangan pa nyang pumunta ng opisina mamaya. Me? Wala kaming pasok dahil christmas break namin ngayon. Haixt! Ang bilis ng panahon hindi mo aakalaing mag papasko na pala.
Tinignan ko ang gwapo nyang mukha. I'm very lucky to have him. I smiled at him. "I'm fine babe..may iniisip lang" wika ko. Nakita ko ang pagkunot ng kanyang noo.
"You're not thinking about other guys..right baby?" He asked. I chuckled. Hay naku chase!
"Ofcourse not! I love you so much.. you know that" I said. He look at me lovingly. Agad nya akong hinapit sa bewang at pinagtagpo ang mga noo naming dalawa. Yumakap naman ako sa leeg nya at pinikit ang aking mga mata.
He sigh " And i love you too so much baby that i would do anything for you.. you're mine! And mine alone. I will not let anyone take you away from me" He said posessively. Agad namang natunaw ang puso ko sa sinabi nya.
"Please promise me..that no matter what happends.. you will always be here beside me. You will always be mine forever..please baby promise me that" Chase pleadingly said to me. I nod at him and say " I promise" He smiled at me and then kiss me with so much love. I kiss him back.
*
Little did they know that someone is watching them...and he's hurting.****
(Vote/comment)
Gusto nyo bang magkaroon ng POV si Zack? :)
BINABASA MO ANG
LOVE,POSESSION AND OBSESSION (completed)
Romance(bxb) A Love that turn into Posession and then into Obsession .. NOTE: THIS BOOK IS NOT YET EDITED! SO BEWARE sa mga grammatical errors and wrong spellings guys. I'll be editing this book soon. Thank you.