(Not edited! Beware)
***
-CLOUDE"M-mo...ma?...P-p-papa?" Naguguluhan at hindi makapaniwalang tanong ni Chase habang nagpabalik-balik ang mga tingin nya sakin at kay Kai.
Hindi parin sya gumagalaw sa kinatatayuan nya.
Pumikit ako at huminga ng malalim at dahan-dahang nilapitan silang dalawa. Pagkatapos ay lumuhod ako para magkapantay ang height namin ni Kai. Malungkot akong ngumiti habang hinahaplos ang ulo ng anak namin.
Pinilit kung huwag umiyak habang pinagmamasdan ko ang nakangiti at masayang masaya niyang mukha habang yakap yakap ang mga binti ni Chase. Parang pinipiga ang puso ko habang tinitigan ko sya.This is the very first time na nakita ko syang ganito ka saya. Kai is very happy to see his father.
"I'm so sorry baby kung ngayon mo lang nakita ang papa mo. Sorry kung nagawa kung ilihim ang tungkol sayo. Moma is really sorry baby." Ang sabi ko sa aking isipan habang nakatingin sa anak namin ni Chase.
Humiga ulit ako ng malalim upang pakalmahin ang sarili ko at pilit na ngumiti ako para kay Kai. I don't want to cry infront of him. Ayokong makita nya akong umiiyak. I need to be strong right now.
"Baby..." Malumanay kung tawag kay Kai habang hinahaplos parin ang kanyang ulo. Tumingin sya sakin ng nakangiti.
"Moma! Moma! Look! Papa's hewe!(here)Papa's hewe!(here)" Nagtatalon at masayang masayang sabi ni Kai sakin hanag tinuturo si Chase.
Tumango ako sa kanya at nginitian sya sabay halik sa kanyang noo. Hinaplos ko din ang kanyang kaliwang pisnge.
"Yes baby...Papa is here" I replied. Nagtatalon na yumakap ulit sa mga binti ni Chase, pagkatapos ay mabilis din syang humiwalay dito sabay taas ng kanyang mga kamay at tumingala sa ama.
"Papa! Up! Up!" Sabi ni Kai sa nakatulala paring ama.
Tumingin sakin si Chase na para bang nagtatanong. Tumango ako sa kanya at matipid syang nginitian.
Dahan-dahan syang yumuko at binuhat ang nakangiting si Kai. Medjo nagulat pa si Chase ng biglang yumakap ng mahigpit sa kanyang leeg si Kai at pinulupot nito ang malilit na binti sa kanyang bewang.
"Yey!I wove you Papa!" Kai said to him na naging dahilan upang maiyak na ako ng tuluyan. Tumingin din sakin si Kai sabay sabi ng "I wove you Moma!"
Nang marinig ko yun ay mabilis ko silang niyakap na dalawa.
"I-I love you baby....I love you too so much" I said while crying.
Finally! I both have them.
My family
------
Kasalukuyan kaming nakaupo ngayon ni Chase dito sa kama, magkatabi habang nakasandal sa headboard. Hawak hawak nya ng mahigpit ang aking kamay na para bang natatakot syang umalis ako. Wala din sa amin ang nagsalita pa. Pareho kaming nakikiramdam muna.
Tinignan ko ang magkahawak naming kamay na nakangiti. It's been 3 years since the last time he held my hand this tight. I miss this. I miss everything we used to do before. Lahat namimiss ko.
Mabuti nalang at nagawa kung makunbinsi si Kai na makipaglaro na muna kay Sarah ngayon. Matagal pa bago sya pumayag. Ayaw nyang lumayo sa papa nya. He want his father. Mabuti nalang talaga at napapayag ko sya.
I really need to talk to Chase right now. Alam kung marami syang gustong itanong sakin lalong lalo na ang tungkol sa anak namin na si Kai. Alam kung maraming gumugulo sa kanya. And I will do my best na masagot lahat ng kanyang mga katanungan at maipaliwanag ang lahat lahat kay Chase.
BINABASA MO ANG
LOVE,POSESSION AND OBSESSION (completed)
Romance(bxb) A Love that turn into Posession and then into Obsession .. NOTE: THIS BOOK IS NOT YET EDITED! SO BEWARE sa mga grammatical errors and wrong spellings guys. I'll be editing this book soon. Thank you.