CHAPTER 24

9.8K 368 14
                                    

Pasensya na po sa wrong grammar. :)

******
-CLOUDE

Agad akong nagising dahil sa malakas na tunog ng alarm clock ni Chase. Pinatay ko ito agad at tinignan kung anung oras na. It says 5:30 am that means maaga pa. Gustuhin ko mang matulog pa ulit ay alam kung mahihirapan na ako dahil tinakasan na ako ng antok kaya naman ang ginawa ko nalang ay ang pinagmasdan ang gwapong lalaking katabi ko ngayon na mahimbing na natutulog. Kahit sa pagtulog ang gwapo parin ni Chase. Why oh why babe?!

Pareho kaming naka boxer shorts lang ngayon kaya naman ramdam na ramdam ko ang init na nagmumula galing sa kanyang katawan. It's so relaxing that i just want to cuddle him all day. Kaya mas lalong sumiksik pa ako sa kanya ngayon.

Ang kanyang kanang braso ay nakapulot ng mahigpit sa aking bewang habang ang kaliwang braso naman nya ay ginawa kung unan. This is what i dreamed of every morning waking up next to the person you love. Gusto ko laging si Chase ang nakikita ko tuwing gigising ako ng umaga. I love him so much.

Tinignan ko ang gwapo niyang mukha. Magmula sa kanyang magulong buhok, papunta sa kanyang makakapal na mga kilay, pababa sa kanyang mga nakapikit na mga mata, sa kanyang matangos na ilong hanggang sa kanyang mapupulang mga labi na hindi ko pagsasawaang halikan. I trace it with my thumb and peck it a couple of times. So soft.

Then i cupped his face and whisper to him "I love you babe" Halos mapasigaw ako sa gulat ng bigla nalang syang gumalaw at pumaibabaw sakin. Nasa magkabilang ulo ko ang kanyang kamay upang suportahan ang kanyang bigat.

"I love you too sooo much baby" Buong pagmamahal na sabi ni Chase sakin habang nakatingin sya saking mga mata. His eyes held so much love for me. I smiled at him at pinulupot ang aking mga kamay sa kanyang leeg. "I love you" Sabi ko ulit sa kanya. He smiled at me and then kiss me with so much passion na agad ko din namang tinugon. Nung una ay mabagal lang ang paghahalikan namin ngunit ng nagtagal ay naging mapusok ito. I tug his hair that makes him moan. Chase bit my bottom lips that it makes me open my mouth for him. We both moan when he play his tongue with my tongue. I feel the heat of my body risen..

"Hmmmm" I moan and arc my back when Chase pinch my bud. Ang isa naman nyang kamay ay nagsisimula ng maglakbay sa aking katawan. He let go of my mouth and went to my neck where he kiss and suck it there leaving a marck on it.

"C-chase" Medjo hinihingal kung sabi sa kanya. Patuloy parin sya sa kanyang ginagawa sa leeg ko.

"Mine! Your mine baby and no one will gonna take you away from me...no one" He said then went back to kiss my mouth na mabilis ko namang tinugon.

"I-i wan..t you...now" I said to him. He smirk at me and said " As you wish baby"

***
After we made love in our bed and in the bathroom at makaligo at makapagbihis ay bumaba na kaming dalawa ni Chase upang mag-agahan. Naabotan namin si Lola sa kusina na nagkakape. We both kiss her cheeks and greet her 'good morning'.

Tumabi ako ng upo kay lola habang nagsimula namang maghanda si Chase ng mga lulutuin nya pero bago yun ay pinagtimpla muna nya ako ng gatas.

Nakita kung nakangiti si lolang nakatingin sa leeg ko. Agad akong pinamulahan ng mukha at pasimpleng tinakpan ang mga kiss mark na iniwan ni Chase sa leeg ko. Nakakahiya!

"Hahaha! Wag munang takpan apo, nakita ko na...kayo talagang mga kabataan kayo oh.." Nakangiting umiiling na sabi ni Lola sakin. Namumulang tinignan ko si Chase na sobrang laki ng ngiti na nakatingin sakin. He then wink at me.

Pagkatapos naming mag-almusal ay umakyat na ako sa kwarto namin ni Chase at nagbihis na para pumasok. Tapos na ang christmas break namin kaya naman ay pasukan na ulit. Ayaw pa sana ako papasukin ni Chase dahil kakagaling lang namin sa korea and japan where we spent the rest of the christmas break there. It was our my first time ni lola na umalis ng bansa at pumunta ng abroad kaya naman ay sobrang excited kaming dalawa. It was Chase's christmas gift to me. Halos lahat ng magagandang lugar sa korea at japan ay pinuntahan namin. Halos hindi ako makatulog the day before our flight sa sobrang kaba ng nararamdaman ko. Hahaha! Sa tuwing naiisip ko yung naging trip namin ay di ko mapigilang hindi mapangiti. It was one of the best day of my life.

Nang matapos na akong makapagbihis ay kinuha ko na ang bagpack ko at ang aking cellphone. Tinignan ko ito kung mayroon ba akong text galing sa mga kaibigan ko pero hindi ko inaasahan ang aking makikita. Someone texted me.

My heart beats so fast dahil sa sobrang kaba at takot na nararamdaman ko.

His back!!

******

LOVE,POSESSION AND OBSESSION (completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon