A/N: Congrats sa lahat ng graduates this 2018. :)(And sorry for the typos and grammatical errors)
******
-CHASE
2 days!
Two fvcking-hell-days since the last time I saw him. Since the last time I talked and saw his beautiful and innocent face. Dalawang araw na din ako parang wala sa sarili. Lagi akong galit sa opisina na kaunting mali lang ng mga empleyado ko ay nagagalit ako agad o di kaya lagi ko silang nasisigawan lahat. I even fired 3 of my employee ng walang mabigat na dahilan. Who cares?! I can do whatever I want. Hindi sila kawalan sakin!
Cloude is the only one who can keep my sanity okay. He is the only one I want.
I miss him! I miss him soo fvcking much that I think I can't last another day without him. Para na akong mababaliw kaiisip sa kanya.
Halos dalawang gabi na din na halos wala akong maayos na tulog. Kailangan ko pang magpakalasing upang makatulog ako. Ni walang oras na hindi ko sya iniisip. Ni walang oras na hindi ko hiniling na sana andito sya ngayon sa tabi ko. Fvck! I really miss Cloude, my love!
Kung kinakailangan kung lumuhod ng ilang oras mapatawad lang nya, walang pagdadalawang isip na gagawin ko iyon. Mapatawad lang ako ng taong mahal ko. Kailangan ko sya! Kailangan ko si Cloude sa tabi ko. Hindi ko kayang mawala sya sakin. I love him so much that I can do anything for him. Akin lang si Cloude! Walang pwedeng umagaw sa kanya.
I was even planning to propose on him sa 2nd anniversary namin nung nakaraang araw. I know It's too early but hey! Cloude is the only one I want to spent the rest of my life with. Siya lang at wala ng iba. But something happend. Na hindi ko inaasahang mangyari samin. I hate myself for that. Because of me he's hurting. Nasaktan ko ang taong mahal ko. Damnit!!
Baby please comeback...I need you. Hindi ko kayang wala ka...
"Fvck!!" Galit kong sabi sabay hawi ng marahas sa mga gamit at mga papeles na nakapatong sa lamesa ko. I'm in my office right now. Para ding sasabog ang puso ko sa halo-halong emosyon na nararamdaman ko ngayon. Gusto kong mag wala at manuntok sa mga oras na ito. But I tried to control myself dahil ayokong makasira na naman ng mga gamit na kakabili ko lang na ipinalit sa mga sinira ko. Pati sa bahay ang daming gamit ang winasak ko. Lahat ng mahahawakan ko agad ko itong tinatapon. Wala akong pakialam kung ganu ito kamahal. I can easily replace them, but him...I can't. Nag-iisa lang si Cloude ko.
Damnit!!Hinawakan ko ang vase na binili ko pa sa isang auction dun sa London it cost 5M dollar at walang pagdadalawang isip na hinagis ko ito ng malakas sa pader. Wasak na wasak ito.
Then suddenly I heard a knock on my door. Pagkatapos ay pumasok ang secretarya kung si Mark.
"S-sir------"
"WHAT!?" Sigaw ko sa kanya at masama syang tinignan. Nakita ko kung panu mawalan ng kulay ang kanyang mukha at kung panu manginig ang kanyang katawan dahil sa takot. Halos hindi sya makatingin sakin ng maayos. Mahigpit din ang pagkayakap nya sa kanyang planner na nasa kanyang dibdib. Pansin ko din na pinagpapawisan sya.
Ilang beses syang huminga ng malalim bago nagsalita.
"S-sir... k-kayo nalang p-po ang hinihintay s-sa conference ro-room..." Nauutal at takot nyang sabi. He flinch when I slam my hands on my table.
"Tell them I'm coming!... And call Cris, tell him to clean my office now!!" I said coldly to him. Mabilis naman umalis si Mark at na iwan akong mag isa sa loob ng opisina ko. Ilang beses akong huminga ng malalim at kinontrol ang galit ko.
Please babe, I love you so much..bumalik kana. Miss na miss na kita sobra. Sabi ko sa aking isipan habang tinitignan ang larawan namin ni Cloude. Buong ingat at may pagmamahal ko itong hinaplos at ngumiti ng malungkot. I miss you so much love.
Pagkatapos ay agad kung inayos ang sarili ko bago lumabas at makipag-meeting sa mga tao ko.
********
-CLOUDE"Hi" Malumanay kung bati kay Zack pagkapasok ko sa kwarto nya dito sa loob ng hospital. It's been two days since nangyari yun. At ang sabi ng doctor ay pwede na daw syang ilabas ng hospital bukas. Thanks God!
Mabuti na din talaga at okay na si Zack. Pero ako hindi. I'm not okay... I miss him. I miss Chase. Mahal na mahal ko parin sya hanggang ngayon at gusto ko na din syang makita at makasama. Halos hindi ako nakakatulog ng maayos paggabi kaiisip sa kanya. Halata naman sa mga eyebags sa mga mata ko. Mabuti nalang talaga at bakasyon na namin ngayon na ipinagpapasalamat ko.
Matipid kong nginitian si Zack at umupo sa silyang nasa gilid ng kanyang higaan.
"Hey...you okay?" Nag-aalalang tanong nya sakin.
No! I'm not "Yeah...I'm..I'm fine" I replied to him.
I heard him sigh pagkatapos ay hinawakan ang kamay kong nakapatong sa mga hita ko. "No. You're not okay... I know you Cloude kaya wag ka ng mag denay pa sakin.. You miss him, don't you? I can see it clearly written in your face. At alam ko din na gustong gusto mo na syang makita..what's stopping you on going back to him? Anu ba ang pumipigil sayo Cloude?...kung iniisip mo ako at ang nangyari sakin, wag kang mag-alala wala kang kasalan dun. Wala namang may gusto na mangyari to sakin eh. So please kahit hindi mo ipakita o sabihin alam kung your blaming yourself sa nangyari sakin.. At alam ko din na isa ako sa mga rason kung bakit hindi mo pa pinupuntahan si Chase..."
Napatungo ako sa sinabi nya.
"....Stop hurting yourself Cloude.. Nasasaktan din kasi ako pagnakikita kang ganyan. Mahalaga ka sakin kaya ayokong nakikita kang nahihirapan. Aaminin ko mahal pa rin kita...(he chuckled) Pero wag kang mag-alala matagal ko ng tanggap na hindi talaga magiging tayo..so please for me? Be happy?...patawarin mo na din ang kaibigan ko na yun. Baka mabaliw yun sige ka. Hahaha! " Napangiti ako dahil sa sinabi nya.
"....Finally I see you smile!...you should talk to him okay?"
Tumango ako sa kanya.
"Cool! Come on..give me a hug.. alam ko kasing matagal na naman bago kita mayakap...alam mo naman si Chase.." Agad akong tumayo at niyakap si Zack. Niyakap naman nya ako ng mahigpit pabalik.
"Thank you Zack" I said pagkatapos naming magyakapan na dalawa. He smile at me then kiss my forehead.
"Go! Get your man back!" He said at tinulak ako papalabas ng room nya. Tumawa muna ako at niyakap sya ng huling beses bago ako lumabas.
I'm coming Chase!
******
A/N: Finally! Natapos din Haha...
BINABASA MO ANG
LOVE,POSESSION AND OBSESSION (completed)
Romance(bxb) A Love that turn into Posession and then into Obsession .. NOTE: THIS BOOK IS NOT YET EDITED! SO BEWARE sa mga grammatical errors and wrong spellings guys. I'll be editing this book soon. Thank you.