Sorry sa tagal ng UD ...
(Not edited)
**
-CLOUDENarinig ko ang pagbukas ng pinto ng kwarto kung nasaan ako ngayon nakakulong. But I did not attempt to move or look at the person who went inside.
What for? I already knew who it was. Sino pa nga ba ang ibang papasok sa kwartong kinalalagyan kong ito kundi siya lang. Wala namang ibang tao dito kundi kaming dalawa lang din.
I feel him move closer to where I was. Ngunit wala parin akong naging reaksyon sa ginawa nya. Nakatingin lang ako ngayon sa kawalan. Sa totoo lang wala akong maramdam na kahit ano ngayon. Pakiramdam ko namanhid ang buo kung katawan. I feel like I was nothing...
Isang araw na din pala akong walang tulog at di kumakain. Lagi lang akong nakatulala at kun hindi naman ay umiiyak. Hindi ko nga alam kung bakit may mga luha pa akong inilalabas eh. Ayaw maubos ubos...nakakapagod na.
Sobra
Mula sa gilid ng aking mga mata ay nakita ko ang pag upo ni Chase o kung sino man ang lalaking to sa katabing upoan hindi malayo sa kama ko. Hindi ko parin sya kinikibo.
I hate this!
Gusto ko na itong matapos. Ayoko na.
Dali-dali kung pinahid ang luha na kumawala sa mata ko. Kainis!!
Nagsisimula nanaman akong maging emosyonal.I heard him sigh and then after a minute nagsalita sya.
"Do you want to hear a story to why did Chase had me? Kung bakit meron ako sa katawang ito?" He said. Naging tahimik lang ako.
"Well let me tell you the story......" Pagpapatuloy nya. "-----..It all started when Chase was kidnapped when he was only 13yrs old by one of his father's enemy in business. They locked and kept him inside a room where they beat and starved him until he passed out. They only give him water and sometimes when they was kind enough they would let him eat. See? How cruel was that..."
Nang dahil sa sinabi nya ay hindi ko mapigilang di sya tignan. Ang sobrang bilis na din ng tibok ng puso ko.
Chase never told me about this. Wala siyang na e kwento saakin patungkol dito.
"-------And because of that beatings may isang parte sa utak nya ang naapektuhan.. and some sh*t happend, and you know that sh*t sweetheart?...It was me hahaha! He created a monster inside of him. He created me!" Sabi nya saakin habang tumatawa. Hindi ko makuhang makapagsalita. I was lost for words..
"........I almost killed them all you know sweetheart ?when I first took Chase body. I beat them just like what they did to us. Do you know how good it felts? It felt so fvcking good sweetheart....soo good"
Noooo........
"But before I could killed them, Chase's parents and some cops arrived. Alam mo ba kung anu ang naging reaksyon nila? Lahat sila nagulat at nangilabot sa kanilang nakita...Hindi sila makapaniwala noon....tsk!"
H-how could he??
".....But after that inccident it took them a while for Chase to be normal again. They'd go to different hospitals and psychiatrist para mapagaling ang truma na meron noon si Chase and also to help him get rid of me, to get rid his other personality.. hah! Stupid as*h*les!! I was still there at the very back of Chase's mind...sleeping and waiting for my time again" Nangiti nyang sabi habang nakatingin sakin.
"But you know sweetheart, when Chase father died he almost lost his sanity again but thanks to you, but little did he know ng dahil din sayo kung bakit bumalik ako. You got me obsess with you baby. Fvck! I want to have you too. I want you to become mine. I want to own you too sweetheart!...
And now that I have you now... I'm not going to let you go!!"
Noooo!!
"N-no...one owns m-me" I finally said to him gamit ang mahina at paos kung boses. Nagsisimula na naman akong makaramdam ng galit sa puso ko ng dahil sa sinabi nya.
Tinignan ko sya ng may galit saking mga mata habang lumuluha.
"What did you just said sweetheart?" He asked me.
Pahigpit din ng pahigpit ang hawak ko sa bedsheet ng kama. "I s-said...no one o-owns me..hindi ako ba-bagay na pwe-pwede mong ariin!" I said. Hindi ko din alam kung saan ako humugot ng tapang para sabihin yun sa kanya.
I saw how his jaw clenched.. I know I should stop by now but I just can't ...I need to say this to him. Kailangan kung mailabas ito sa kanya.
"Walang nagmamay-ari sakin kundi sarili ko lang...not even Chase or you! Kaya kung pwede ba ay pakawalan mo na ako! I want to go home.....gusto ko ng umuwi! I....I cannot do this anymore....please" Lumuluhang sabi ko sa kanya.
"Pakawalan mo na ako parang awa mo na...pagod na pagod na ako!! Ano ba kasi ang gusto mo huh?! JUST TELL ME What?! Ano? Do you want my body? Fine! Do want you want to do with me now! I don't mind!" Galit kung sabi sa kanya habang marahas at pinipilit na tinatangal ang damit ko sa katawan.
"Just do it! After all ito naman ang gusto mong gawin matagal na diba?! COME ON DO IT NOW!! Ano pa nga ba ang rason kung bakit mo ako dinukot at dinala dito?! Kaya sige na! Gawin mo na o di naman kaya ay patayin mo nalang ako para matapos na ang lahat ng to!! " Sigaw ko!
Nakita ko ang pagtayo nya and then he yelled at me. Galit na galit ang buo nyang mukha. "STOOOOP IT!! AND SHUT THE FVCK UP!!!!!shut up! Shut up!!" Sabay patid nya sa upuan na inuupuan nya kanina.
"Shut up! ....just shut up!! Nooooooo! Akin ka lang!" Paulit-ulit na sabi nya sa sarili habang hawak hawak ang kanyang ulo. "Akin! Akin ka lang! Nooooo! Akin lang siya Chase! Akin na siya!!" Para na siyang nababaliw sa ginagawa nya. His mad.
Napahagolgol nalang ako sa iyak habang yakap yakap ang sarili ko ..
"Please ....*huk*just...just let me go...someone please.....
Chase please help me...come back to me now"
BINABASA MO ANG
LOVE,POSESSION AND OBSESSION (completed)
Romance(bxb) A Love that turn into Posession and then into Obsession .. NOTE: THIS BOOK IS NOT YET EDITED! SO BEWARE sa mga grammatical errors and wrong spellings guys. I'll be editing this book soon. Thank you.