Salamat po sa lahat ng nag read nag vote and nag comment. :) I love you all!
Arigato!Sana hanggang sa matapos ko to ay anjan parin kayo. Promise gagawin ko ang best ko mapaganda lang ang storyang ito. :)
(Pasensya na po talaga)*****
-ZACK
After i excuse myself to them, I directly went to the garden outside. Agad kung ihinilamos ang aking mga kamay sa aking mukha.
"Fvck! Fvck! Fvck!" Paulit-ulit kung mura sabay sipa sa isang paso na may nakatanim na bulaklak. Hindi nag tagal ay na basag ito. I don't care! I don't fvcking care!!
I want to scream so badly right now but i can't. I don't want them to know. Ayokong malaman nila na nasasaktan ako, lalong lalo na si Cloude. I promise to be happy for him, but why is it that i can't? Bakit ang hirap maging masaya para sa kanya. Fvck!!
"I want to move on, but i do not know how! Gusto ko ng kalimutan sya but everytime i see his face, his smile nahuhulog parin ako ng paulit ulit sa kanya. Damnit! " I said to myself frustatingly while pulling my hair.
"Bakit naman kasi sa lahat sa kanya pa talaga ako tinamaan. Ugh! Can please someone save me? Please....? I can't do this anymore" My heart is aching so much. I want to move on, I want to be happy.
I sigh "Fvck this life!!"
"Sooo..Mananatili ka nalang ng ganyan? Hahayaan mo nalang ba ang sarili mong maging kawawa at masaktan ng paulit-ulit? Sh*t! Grow up Man! Hindi ganyan ang Zack na kilala ko! You should see yourself right now..dude what the hell?! It's not the end of the world, marami kapang makikilala, your still young...and oh? Kahit na ayokong sabihin ito ay...gwapo ka! Seriously? Move forward man...and just accept that Cloude is NOT for you.. Pagmamay-ari na sya ng iba, ni Chase our best friend. Try to be happy with them and beside it's Christmas today dapat masaya lang!" Sabi ni Austin sakin sabay tapik ng balikat ko. Hindi ko namalayan na sumumod pala sya sakin.
I sigh. Yeah i guess his right.. but i know it would take time for me to forget about him completely, but i will try. Who knows maybe i will find someone who's destined for me along the way.
"Tnx man" I said at binigyan sya ng tipid na ngiti.
"Nah~..what are best friends for.. pero sadly mas gwapo nga lang talaga ako sayo! Haha"
Natatawang umiling ako"Ewan ko sayo, bahala ka na nga jan" sabi ko at nagsimula ng maglakad papasok sa loob.
"Hey! Pagkatapos kitang bigyan ng mahabang speech ay ito lang ang igaganti mo sakin? Iiwan mo ako dito sa labas ng mag isa? Wow huh! Ganyan naman talaga kayo eh...pagnakuha nyo na ang gusto nyo, ay mang-iiwan nalang kayo bigla. Sige lang sanay nanaman akong maiwan mag isa eh..sige lang" Nagdadrama nyang sabi. I just rolled my eyes at him.
Ayan na naman sya sa mga hugot nya. Tsk! Bahala ka jan! Hahaha.
*****
-CLOUDE"Excuse me..I just need to go to the restroom" Biglang sabi ni Zack samin then he walk out. Balak ko sana syang sundan ngunit agad naman akong pinigilan ni Chase. Mahigpit ang pagkakahawak nya sa kanan kung kamay. I look at him ngunit hindi sya nakatingin sakin. Wala akong nakikitang emosyon sa kanyang mukha and his eyes it was dark. It's look scary.
"Don't!" Matigas nyang sabi. I sigh then nod .. I'm sorry Zack, I wish i can do something..
Hindi naman nagtagal ay tumayo din si Austin at sumonod sakanya at naiwan naman kaming anim sa dining table. Tahimik at walang nagsasalita. I sigh again. Sana lang talaga matapos ang araw na ito ng maayos.
Sarah clap her hands "Ehem! ...uhm, okay..kumain na tayo anu?, hayaan na natin yung dalawang yun.Duh! Kung ayaw nilang kumain bahala sila basta ako ay kakain na! Gosh pwede ba akong makapagdala nito pag uwi ko Cloude? " She ask me.
Tnx sarah for breaking the akward atmosphere. I smiled at her "Y-yeah..yeah sure"
Tumayo sya at niyakap ako. "Tnx Cloude your the best!"
"Hihi.. your welcome" I said. After that ay nagasimula na kaming kumain. Hindi parin bumabalik sina Austin at Zack kaya naman hindi ko maiwasang mag-alala.
"You want this baby? " Ask Chase habang hawak hawak ang isang lalagyan na may lamang Roasted Chicken. I smile at him then nod. Pagkatapos ay nilagyan nya ang plato ko nito.
"How 'bout this one?" Turo nya sa carbonara. Tumango lang din ulit ako. After nilagyan nya din ito ng Ham, menudo at marami pang iba. Nang matapos sya ay halos lumuwa ang mga mata ko sa dami ng pagkaing nilagay nya.
"Babe? I think i can't eat all of this" Sabi ko, he just smirk at me and say "who said that you were the one who's gonna eat all of that? We were going to share it baby"
Oooooookaay..
BINABASA MO ANG
LOVE,POSESSION AND OBSESSION (completed)
Romance(bxb) A Love that turn into Posession and then into Obsession .. NOTE: THIS BOOK IS NOT YET EDITED! SO BEWARE sa mga grammatical errors and wrong spellings guys. I'll be editing this book soon. Thank you.