PROLOGUE

8.5K 149 24
                                    

P R O L O G U E 

HINILOT ko ang sentido ko dahil sa sunod-sunod na tawag sa akin ng mga empleyado ko...

"Sir, yung pinapapirmahan daw po ni Mr. Wong. Kailangan na this week"

"Sir, yung 3 files na proposal and custody niyo po kay Ms. Frontero,"

"May kailangan po kayong pirmahan para sa mga investments natin, Sir. Need to pass this week."

"Sir, the investments and stocks of our company will be needed by Ms. Daniella. She will be here tomorrow to talk with you."

"Stop! Okay! Will all of you please shut up!" singhal ko sa mga sunod-sunod na pumasok na empleyado sa opisina ko. Natigilan naman sila. Napagtanto ko ang ginawa ko kaya tumikhim ako.

"Pwede na kayong umalis. Magpapahinga lang ako." tumango lang ang mga empleyado ko. I closed my eyes and laid my back on my swivel chair while massaging my temple. It hurts like shit!

"Sir! Sir!" naidilat ko ang mata ko at nakita ko ang secretary ko.

"Yes, Mitch?" hinihingal itong lumapit sa akin kaya kumunot ang noo ko. "What's the matter?" inayos ko ang salamin ko at tiningnan siyang maigi.

"Sir, may babae po kasi na nagrereklamo dahil sa pinareserve nitong room about last week, pero hindi sinasadya ng isa nating empleyado na maibigay ang reserbong kwarto sa ibang customer" kumunot ang noo ko dahil sa sinabi nito.

Trouble again..

"Kaya po gustong-gusto niya po kayong makausap. Hindi po siya aalis hangga't hindi ka niya nakakausap at magiiskandalo pa ho siya rito" tumayo ako at inayos ang black coat ko.

"Samahan mo ako at kailangan nating kausapin ang customer na iyon" tumango ang sekretarya ko.

Pagkababa ko pa lang sa elevator ay naririnig ko na ang sigawan.

"AKO ANG NAUNANG NAG-PARESERVE SA ROOM NA IYON! TAPOS IBIBIGAY NIYO LANG SA IBANG CUSTOMER! HINDI PWEDE ANG UNFAIR NAMAN! NAGBAYAD AKO NG MALAKI DOON TAPOS HINDI KO NAMAN MAKUKUHA!"

Lumapit ako sa babaeng nagsisigaw at nagpapadyak na parang bata. Such a childish. Nakatalikod ito sa akin kaya hindi ko makita ang mukha nito. May dala-dala itong bagahe na handa na nga siya sa tumira sa hotel ko.

"ASAN BA ANG MAY-ARI NG HOTEL NA ITO?! GUSTO KO SIYANG MAKAUSAP!"

"I'm already here," sa pagkasabi kong iyon at lumingon ito sa akin at ganoon na lamang akong namangha sa kagandahan ng babae na ito. Those hazel eyes, long eyelashes, perfect nose and her pinkish and kissable lips. Nakaawang ang mga labi nito at nakatingin lang sa akin.

"Miss, huwag kang mag-iskandalo rito. Pwede naman natin pag-usapan ng mahinahon ang problema mo. Maraming tao ang naaabala sa pagsisigaw mo,"

But she's still looking at me like an idiot. I know i am handsome but i don't have enough time for this. I want to rest and fuck this headache.

"Miss? Are you still in the earth?" bigla naman itong napakurap-kurap at tumingin sa akin.

"S-sorry" tumayo ito ng tuwid at inayos ang sarili nito. "Hindi ko lang kasi matanggap na yung pinareserve kong kwarto ay ibinigay sa iba. Nagbayad ako ng malaki para doon tapos hindi ko naman matutuluyan. Excited na nga akong maghotel ng mag-isa lang tapos sobrang kamalasan naman na wala akong makuhang room"

Lumungkot ang mukha nito at tumingin sa ibaba. Huminga ako ng malalim at tinawag ko ang isa sa empleyado ko.

"May vacant room pa ba tayo?"

"Yes, Sir. Actually nag-iisa na lang ito. Pero Sir---" nag-alanganin itong sumagot kaya nagtaka ako. "Pero ano?"

"Malapit ho siya sa private room niyo. Magkatabi lang ang vacant room na iyon at ang private room niyo. Eh diba Sir, wala kang pina--"

"Ibigay mo na sa kanya" baling ko sa babae na ngayon ay ngumiti ng pagkalaki-laki. "Give that room to her and assist her. No buts. Just take her at the vacant room." walang nagawa ang mga empleyado ko at tumango ang mga ito. Umalis na ako sa eksenang iyon at maglalakad na sana ng may naramdaman akong yumakap sa akin patalikod.

"Salamat! Maraming salamat!" ang babae pala na sumisigaw kanina. I can't even breathe normally and i feel my pants tightened. Fuck! Nararamdaman ko sa likuran ko ang dibdib nito na mas lalong nagpainit sa katawan ko.

Mabilis kong inalis ang pagkakayakap niya sa akin at dire-diretsong umalis ng walang likod tingin rito. "MARAMING SALAMAT!" sigaw nito na ikinailing ng ulo ko. Mabilis akong pumasok sa elevator at mabuti na lang ay ako lang ang mag-isa. Ipinikit ko na ang mata ko para pakalmahin ang sarili ko.

But once i close my eyes. The face of that girl flashes through my mind. Her small and smooth face and those lips that i want to kiss.

"Shit! Fuck!" ipinilig ko ang ulo ko at sakto namang tumunog ang elevator kaya mabilis akong pumunta ng private room ko para mailabas itong init sa katawan ko.

I need a masturbation...

MALAKI ang ngiti ko dahil akala ko na wala na akong makukuhang room sa Cencile Hotel Resort na ito. Kasi nakakainis naman kasi talaga! Ako ang naunang kumuha sa kwartong iyon eh! Kainis!

Pero don't worry may nakuha naman na akong kwarto at salamat kay Mr. Nerdy Pogi. Sobrang gwapo talaga ng lalaking iyon. He attract me a lot. Those mesmerizing and seductive eyes, small nose and soft kissable lips.

Napakagat tuloy ako ng labi dahil naalala ko ang mukha nito lalo ng tingnan ako nito sa mata sa mata. "Nandito na ho tayo" nabalik ako sa huwisyo at narealize na nasa room na pala kami. Hinatid kasi ako baka daw may mali daw akong mapasukan na kwarto. Malalagot daw sila.

"Salamat sainyo ha tsaka sorry pala kanina kung nasigawan ko kayo. Pasensiya na talaga" sambit ko. "Ay wala ho iyon Maam, may kasalanan rin po kasi kami. Kalimutan na lang po natin iyon. Enjoy your stay here in Cencile Hotel-Resort Maam" i smiled at them and handed me the key of the room and bid goodbye for them.

Pagkapasok ko palang sa kwarto ay napanganga na lang ako sa laki at ganda nito. Sa pagkakaayos palang ng furnitures nito ay sobrang may kamahalan na. Ang king size bed nito, pagkakita ko palang doon ay tumalon na ako kaagad sa malambot na kama at naginat.

Tumunog ang cellphone ko hudyat na may tumawag, kinuha ko lang ito sa bulsa ng pantalon ko at nakita sa Caller ID ang pangalan ni Gabriela. I immediately answer it.

"Where are you, Jen?" bungad nito sa akin kaya napanguso ako. Imbis na hi or hello ang sabihin eh. Hmp!

"Nasa isang hotel ako Gab"

"Ah okay, make sure na safe ang paglipat mo diyan sa hotel na iyan ha" napangiti ako dahil sa sinabi ng isa sa matalik kong kaibigan.

"I will Gab. Magiging safe ako rito sa hotel na ito. Marami at mahigpit ang security rito"

"Tsaka, si Mr. Nerdy Pogi ang bahala sa akin" bumungisngis ako ng tawa na siyang ikinatahimik ng kabilang linya.

"Mr. Nerdy Pogi?!"

"Yeah."

"Aba! Ewan ko sayo Jenny!" pinatayan ako nito ng tawag na ikinabusangot ng mukha ko. A rude woman...

Pero napangiti ako ng maalala ko ang gwapong mukha kanina ni Nerdy Pogi. Ano kaya ang ginagawa niya ngayon? Huminga ako ng malalim at ipinikit ang mga mata ko na hindi namalayang nakatulog na ako dahil na rin sa pagod.

Nasty Personality (Burning Touch Series 2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon