CHAPTER 15

4.9K 125 0
                                    

Warning: This chapter contains R-18 scenes. It is not suitable for young readers. You can skip reading this chapter.

C H A P T E R  15

PAGKAPASOK palang nila sa bahay ay kaagad na siyang isinandal sa pintuan ni Devren at marahas na hinalikan. Parang isang taon itong hindi kumakain kaya ang lips nito ang inaatake niya.

"Mmmm.." ungol lang siya ng ungol dahil kinakagat ni Devren ang pang-ibabang labi ni Jennylyn at naglalakbay na ang kamay niya sa dibdib ng dalaga.

"D-devren... Ohhh!" nahawakan niya ang balikat ng binata ng biglaang ipinasok ni Devren ang tatlong daliri nito sa pagkababae niya. Dahan-dahan ang paggalaw nito na ikinaiinis ng dalaga.

"F-faster...Oh! Oh!" binilisan nga ni Devren ang paglabas masok ng daliri niya sa lagusan niya. Bumaba ang halik ng binata sa leeg ni Jennylyn at nilagyan ito ng maraming marka. Kinakagat, sinisipsip at dinidilaan...

Bigla siya nitong pinatalikod habang gumagalaw pa rin ang mga daliri ng binata sa maselang bahagi ng katawan niya..

I'm in heaven. God!....

Bigla naman siyang nakarinig ng pagpunit at nakita niya ang dress na suot niya kanina ay nagkapiraso-piraso sa sahig. Wala na siyang suot na damit tanging underwear lang ang suot niya dahil wala siyang bra.

Mabilis na ang paggalaw ni Devren sa loob niya kaya napapaungol na siya ng malakas. Napahawak na lang siya sa doorknob ng pintuan para doon makakuha ng lakas.

Humahalik-halik na sa likuran niya ang makasalanang labi ni Devren. Minsan ay kinakagat niya kaya napapasigaw hindi dahil sa sakit kundi dahil sa sarap kasabay ng paglabas-masok ng daliri niya sa loob niya.

"D-devren! Oh my god~.." nararamdaman na niya ang sasabog niyang orgasmo pero hindi pa rin tumitigil ang binata sa mabilis nitong paggalaw. Nag-arko nalang ang katawan niya ng sumabog na ito at hindi pa rin tumitigil si Devren.

Basang-basa na ang pagkababae niya at ang mainit na likido ay dumausdos na bumaba sa hita niya. Napasabunot nalang siya sa buhok ni Devren sa likuran niya dahil nanginginig na ang tuhod niya.

"AHHHHH!" sumigaw siya dahil pumasok na sa pagkababae niya ang malaking alaga ni Devren... Hindi na niya hinintay ang na iadjust ang pagkalalaki niya sa loob nito.

Malakas at mabilis siyang binayo ni Devren sa likuran habang kinakagat ang likuran niya at ang mga kamay nito ay sapo-sapo ang umaalog na dibdib niya. "Fuck, honey! Your so wet!"

"Oh! Oh...Ahhh!" Mahigpit siyang napahawak sa doorknob ng itinaas ni Devren ang isang binti nito habang binabayo pa rin siya sa likuran.

"B-bilisan mo pa! Aaaahhhhh!" mahabang ungol ko ng nagdahan-dahan ito at binilisan ang galaw niya. Ungol at tanging pag-iisang katawan lang nila ang maririnig sa bahay.

Tumigil na sa pagbayo si Devren at pinaharap ito sa kanya bago siya binuhat na nakaharap sa kanya.

Ramdam na ramdam ng dalaga ang tumutusok na pagkalalaki ng binata sa pagkababae niya. Naglakad sa kusina si Devren at inihiga siya sa lamesa at walang sinayang na oras, pinasok na ang kanyang alaga sa lagusan niya.

"Oh! Devren" lumapit sa kanya ang binata at hinalikan siya sa labi ng puno ng pagmamahal at mabilis pa rin ang pagbayo niya sa kanya. Nag-arko na ang buong katawan niya ng lalabasan na naman siya.

"Devren!" ayun nalang ang tanging nababanggit niya sa tuwing lumalabas na ang orgasmo niya...

Ang gabing iyon ay napuno dahil sa walang sawang pagtalik sa kanya ni Devren. Lahat namg sulok ng bahay ay nagawan na nila ng milagro, ang panghuli nilang destinasyon ay ang kama kung saan wala na siyang tamang lakas ng sumabog na ang orgasmo niya.

Kahit masakit na ang buong katawan at ang lalamunan niya dahil sa kakaungol ay hindi niya alintana dahil mahal niya si Devren, ang lalaking nakakapagramdam sa kanya ng ganito.

Hinihingal siya ng matapos ang mainit at nakakapagod na pagtalik nila sa isa't-isa. Bumaling nalang ang atensiyon niya kay Devren na nakatingin sa kanya habang nakangiti.

"I love you.."

Sumikdo ng mabilis ang puso niya at napangiti nalang dahil sa sinabi ng binata sa kanya. He loves me... He loves me! Thank you God!

Tumagilid ako ng higa at humarap sa kanya bago sinakop ang mukha nito. "I love you too" ngumiti ito at hinalikan ako pero mabilis lang.

Pinikit ko nalang ang mata ko at yumakap sa katawan nito. We're naked but i'm not bother with it. Sanay na ako.

Mas lalo siyang nakatulog ng mahimbing ng humaplos ang kamay ni Devren sa buhok niya.

MALAWAK ang ngiti ko ng makitang natutulog na ng mahimbing si Jennylyn. Sobra-sobra ang pagod nito dahil sa walang sawang pagbayo ko sa kanya.

I'm addicted to her...

Mas lumawak pa ang ngiti ko dahil sasabihin ko sa kanya bukas na wala na akong sakit. Tiyak na matutuwa ito. Dahil sa tuwing dumadating ito ay wala talaga akong maalala.

Gumalaw nang kaunti si Jennylyn at mas lalong siniksik ang katawan niya sa katawan nito. Ngumiti nalang siya at binalot ang kumot sa katawan nila, bago niya ito niyakap ng mahigpit at hinalikan sa noo.

Mental Disorder no more...

Nasty Personality (Burning Touch Series 2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon