C H A P T E R 16
MASAYANG nakangiti si Jennylyn habang pinagmamasdan ang natutulog na mukha ni Devren. Kahit tulog ito ay mas lalo pa siyang naging gwapo. He looks so innocent and cute. His fluffy and rosy cheeks then his plump lips. Urgh! Temptation!
Ramdam na ramdam ko ang init ng katawan nito dahil wala kaming saplot ni isa. Dahan- dahan kong iginiya ang isang daliri ko tungong mukha niya. Eyebrows, Eyes, Nose and his lips are so damn perfect.
God! Why are you doing this to me? Bakit ganito kagwapo ang biniyayaan mo sa isang katulad ko!
"Staring me at the whole time is rude,honey..."
Napaigtad ang buong katawan ko dahil bigla itong nagsalita kahit nakapikit naman. So gising pala siya?
"U-uhhh" gusto ko sanang tumayo pero mas hinapit pa nito ang hubad kong katawan sa katawan niya. For lust sake!Nararamdaman ko yung Morning Erection niya!
"Ganito na ba ako kagwapo para tingnan mo ng sobrang tagal?"
Hindi ko alam pero natawa ako sa sinabi nito. Mahangin at may pagmamayabang sa boses nito na ngayon ko lang narinig sa kaniya.
Natigil ko ang pagtawa ko ng makitang nakatingin lang sa akin si Devren. Titig na titig ito sa akin na walang kurap-kurap. Tulala ba ito?
"B-bakit ka g-ganiyan makatingin?"
"Nothing, you're like a godness one especially when you are smiling and i feel i'm in heaven because i was the one who make you laugh right now.."
Kinagat ko ang ibabang labi ko dahil kinikilig ako shemay! Kailangan may paganon english pa talaga! Nakakainis naman! Ang lakas maka-kilig lines eh.
"You are the most precious gift that God sent to me. Ikaw ang nagbago sa buhay ko. Ikaw ang dahilan kung bakit gusto ko pang mabuhay ng matagal. Ikaw ang gusto kong makasama habang buhay hanggang sa ating kamatayan..."
Napatanga nalang ako sa sinasabi nito. A-anong nangyayari? Bakit ganito siya magsalita? Hindi ako sanay na ang isang Devren ay may tinatagong kasweetan sa pagkatao niya.
"Siguro kung hindi kita nakilala... Tinapos ko na ang buhay ko."
"Devren" pinalo ko siya sa dibdib dahil nabigla ako sa sinabi niya. Hinaplos nito ang pisngi ko at hinalikan ang noo ko.
He's so sweet.
"I'm serious Jennylyn. Salamat dahil pinagtagpo tayo, I'm so happy to met you so damn happy. And now i can't explain my happiness right now because you are now officially mine. Whether you like it or not... You are my wife and my mother of my childrens"
Tumulo ang mga luha ko, hindi ko mapigilang mapaiyak dahil sa sinabi niya. Napakagandang pakinggan ang mga salitang iyan lalo na sa pinakamamahal mo. It's like a shooting star with full of hearts on it.
Siniksik ko ang mukha ko sa leeg niya dahil nahihiya ako. "H-huwag ka ngang magsalita ng ganyan!"
Narinig ko ang mahinang tawa nito "At bakit? Siguro kinikilig ka lang eh!" tumawa nalang ako at hinalikan ang leeg niya.
"Oh no, honey! Don't kiss my neck in the morning, that is my weakness" pero hindi ko siya pinakinggan at hinalikan pa ang leeg niya na kinakaigtad niya.
"HONEY!" tumatawa na siya, may kiliti nga siya rito. Bumalikwas na ako ng higa at ipinalibot ang kumot sa katawan ko. "Maliligo lang ako"
Aalis na sana ako ng higaan kaso bigla ako nitong binuhat sa pang-upo ko. "D-devren!"
"Tinuloy mo eh. Take the consequences and punishment for you honey. We will take a bath together while having rough and hard sex.."
Nalunok ko ang laway ko. Bakit ang hot niyang tingnan kapag ganito siya magsalita? I like his dominant and rough side.
BINABASA MO ANG
Nasty Personality (Burning Touch Series 2) ✔
FanficDevren William Cencile owns a famous five-star hotel "Cencile Hotel Resort". At the young age of 14, he was trained to enter the business industry because of his Dad. However, there's a dark secret about him. He have this sickness which could lead h...