CHAPTER 23

4.3K 95 0
                                    

Warning: This chapter contains R-18 scenes. It is not suitable for young readers. You can skip reading this chapter.

😇👌💦🔥🌃

C H A P T E R 23

PAGKATAPOS ng reception sa kanilang kasal, hindi na nagpaligoy-ligoy si Devren na buhating pang-kasal si Jennylyn tungong kwarto nila.

"Alam ko na naman kung ano ang gusto nating gawin, honey?" pinalo siya ng dalaga sa dibdib nito na ikinatawa lang ni Devren.

"Well.. you know me a lot honey" ibinababa na niya ang dalaga sa harap ng malaking salamin at ibinababa ang zipper ng gown niya. "Okay, I will make love for you pero pasensiyahan tayo honey, hindi ko makokontrol ang sarili ko"

"Go on, then. Let me see your hard and rough side.." nang-aakit na boses ni Jennylyn na ikinatigas ng alaga ni Devren "But... remember be gentle a little baka madistorbo mo si baby..."

"Of course i will" pinatalikod na siya ng binata at pinaharap sa malaking salamin. Kitang-kita ng kanyang mga mata ang pagnanasa sa mga mata ni Devren.

"Hindi pa rin ako makapaniwala na asawa na kita..." sambit niya. Ngumiti lang ang dalawa at dahan-dahan ng tinanggal ni Devren ang wedding gown ng dalaga. Undergarments nalang ang natira sa kanya.

Hinalikan na siya pababa sa leeg niya, naramdaman niyang tinanggal na rin ang pagkakahook ng bra niya sa likuran.

Napapikit na lamang si Jennylyn dahil sa halik ni Devren. Pumunta na ang labi nito sa labi niya at nakikipag-espadahan ang kanilang mga dila. Napapaungol nalang siya ng bahagyang sinipsip ng binata ang dila nito.

Sakop-sakop ng dalawang kamay ni Devren ang dalawang mayayamang didibdib nito. Pinipisil-pisil at nilalaro ang korona nito. "Mmmm.. Ohhh! Devren..."

Naghiwalay na kanilang mga labi at naglakbay ang isang kamay ni Devren sa maselang bahagi ng katawan niya. Nakarinig siya ng pagpunit at nakita sa lapag ang napunit niyang panty.

"Eager are we?" natatawang tanong ng dalaga pero napalitan kaagad ito ng ungol ng biglang ipinasok ni Devren ang dalawang kamay nito sa basang-basa niyang pagkababae.

"Oh! Oh! My god... F-faster honey.. Oh! shit. Ahhhh!" kasabay ng paglabas-masok ng daliri nito ay ang paghimas ng 2 daliri niya sa klitoris niya.

Hindi alam ni Jennylyn kung saan hahawak kaya napahawak nalang siya sa isang drawer dahil mabilis ang pagsamba ni Devren sa pagkababae nito.

"Oh! Yes! S-shit! Ang saraaaap!" hindi mapigilang mapaungol ng malakas ni Jennylyn dahil malapit ng sumabog ang orgasmo niya, na mas ikinabilis labas-pasok ng binatana.

"Don't you dare to cum until i say so or else you won't be able to breathe at this day"

Napakagat-labi ang dalaga sa sinabi ni Devren... Sasabog na talaga ang orgasmo niya, masakit sa puson kapag pipigilan niya. Pero tiniis niya ang sakit dahil baka mamatay siya ngayon dahil sa sobrang sarap ng ibinibigay sa kanya ng asawa niya.

"F-fuck! Keep tightening your pussy around my fingers"

"Ahhh! D-devren!.. Lalabasan na ako...H-hindi ko na kaya.. Ahhh!" biglan nag-arko ang katawan niya ng ipinasok ng binata ang kanyang naguumigting na alaga sa loob ng pagkababae nito.

Mahigpit siyang napahawak sa malaking salamin ng nagsimula na itong gumalaw ng dahan-dahan at di kalaunan ay naging aggresibo na.

"Oh! Devren! B-bilisan mo pa! Oh my goooood!" hinapit ng binata ang balakang ni Jennylyn at siya ang nagkontrol sa galawan nila.

Skin slapping, groans and moans all over heard at the room.

Umuuga na ang malaking salamin dahil sa walang-awang pagbayo sa kanya ni Devren sa likuran. Minsan pinapalo ng binata ang pwetan nito na siyang ikinakaungol niya ng malakas.

"Fuck! Masikip ka pa rin kahit ilang beses na akong pumutok sa loob mo. Shit" mahinang ungol ang narinig niya sa binata.

Tulo-pawis at nakaawang ang labi ni Jennylyn dahil sa sobrang sarap na pagbayo sa kanya ng binata. Para siyang nasa langit at nakikita niya ang nag gagandahang mga anghel.

"Oh! Devren! F-fuck! Yes.. Like that! Oh Goooood... Ahh!" napahiga nalang siya dahil tumatama ang alaga ni Devren sa sensitibong spot niya na ikinakawala niya ng ulirat. Sobrang nakakahibang at nakakabaliw.

Lumulundag na rin ang kanyang dibdib dahil sa mabilis na pagbayo sa kanya ng asawa niya. Wala itong tigil at hindi napapagod habang siya ay kaunti nalang ay babagsak kung hindi lang siya nakahawak sa malaking salamin at nakahawak sa kanya ang binata sa kanyang balakang.

Naramdaman niya ang pagkahawak sa kanya ni Devren sa leeg niya at pinatayo ito... He's kinda choking me pero hindi naman mahigpit.

"Open your eyes for me honey, i want to see your eyes... I want you to see how i'm fucking you so hard from behind.. I want you to see how i'm badly love you..." bulong nito sa tainga ng dalaga at dinilaan pa ang tainga nito at kinakagat-kagat.

Naimulat ni Jennylyn ang kanyang mga mata at kitang-kita ng kanyang dalawang mata ang sarap sa kanyang mukha. Nakaawang ang mga labi nito at puno na rin siya ng pawis.

Tumingin siya sa asawa niya na ngayon ay punong-puno ng pagnanasa ang mga mata nito. They're looking at each other eyes. How they saw their love and lust over it.

Napakapit nalang siya sa likuran ng bintana ng nararamdaman niyang aabot na siya sa rukrukan ng kalangitan.

"Cum for me honey.. i want to feel
your hot liquid all over at my cock.. Ohhh shit!" malapit na ring labasan ang binata kaya mas lalong naging aggressibo ang kanyang paglabas-masok.

He trust harder and faster than earlier. Jennylyn can't breathe at the big pleasure as the orgasm hit through all over her body...

Hindi naman nagtagal ay umabot na rin sa rukrukan si Devren. Hinugot na nito ang pagkalalaki niya at kitang-kita niya ang tamod ng dalaga sa alaga niya.

Pinaharap niya ang walang-lakas na katawan ng kanyang asawa at lumuhod, tinapat niya ang kanyang mukha sa pagkababae nito at nakita niya ang kanyang mainit na katas na lumalabas at bumababa sa hita niya.

"I want to taste our combine orgasms.." Dinilaan niya ang pagkababae ng kanyang asawa at napasabunot nalang ang dalaga sa buhok niya. It taste so sweet...

"Ohhh! D-devren.. Tama n-na. Oh my goood! AHHH!" nilalaro-laro ng kanyang dila ang klitoris niya at tinutusok ito sa kanyang lagusan. Nang sinigurado wala na ang kanilang pinagsamang orgasmo.

Binuhat na niya ang dalaga at pinahiga sa malambot na kama. Nakatulog na pala ang kanyang asawa dahil sa pagod. Napangiti nalang siya dahil hindi pa rin talaga nakakayanan ng kanyang asawa ang pagiging aggressibo niya.

"Goodnight my Mrs. Cencile." hinalikan niya ito sa noo at yumakap sa katawan niya bago binalot ang kanilang katawan ng malambot na kama.

The day, i've never never forget. The day this girl is officially my wife and all mine.

Nasty Personality (Burning Touch Series 2) ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon