C H A P T E R 11
MASAYA ako habang naglalakad papuntang Cencile Hotel. Tumalon-talon pa ako habang naglalakad sa street ng London. Malaya akong nakakagalaw dahil wala naman akong dala, nagpresenta naman kasi yung kasama ko na siya na ang magdala.
"She's pretty right?" natigil ako sa paglakad ng marinig ko ang sinabi ng isang lalaki at may mga kasama pa ito. Gwapo rin naman sila kaso hindi ko sila type.
Devren parin ako
Iba ang mga tinginan ng mga lalaki sa akin kaya nakaramdam ako ng takot, hinanap ko sa paligid si Devren pero hindi ko siya makita.
Paano na ito?..
"Hey miss, are you alone?"
"Come on, we can have some fun"
"We'll send you to heaven"
Ang babastos! Ayoko na rito!
Nasaan na ba si Devren?
Kailangan kita Devren... Help me!
Lumapit sila ng lumapit habang umaatras ako, yung ibang tao ay walang pakialam sa nangyayari sa akin. Ganito ba talaga sa London?
Naipikit ko ang mga mata ko ng tumaas ang mga kamay nila para hawakan ako, nagdadasal na ako sa Panginoon na sana nandidito si Devren para tulungan ako...
"Don't you dare to touch my girl assholes!"
Nadinig ng panginoon ang panalangin ko dahil narinig ko ang malalim na boses ni Devren. Dahan-dahan kong inimulat ang mata ko at nakita ko ang nanglilisik na mga mata ni Devren.
"D-devren" lumapit siya sa akin at hinawakan ang pulsuhan ko. "Do you want anything for her? Oh, no! Boys! You can't take her from me."
"Dude, he's the guy who owns a million milion five star hotel and has a 35 branches in the world. He's a powerful young man"
Kilalang kilala si Devren dahil nga sa maraming itong branches na hawak sa buong mundo. Lumingon ako kay Devren na ngayon ay matalim pa rin ang titig at gumagalaw ang bagang nito. He's freaking mad.
Mabilis na umalis ang mga lalaki habang naghihingi ng sorry ng paulit-ulit. Ramdam kong humigpit ang hawak ni Devren sa pulsuhan ko kaya napatingin ako rito sa gawi nito.
"Saan ka ba kasi nagpupunta? Kanina pa kita hinahanap, ang sabi ko huwag kang lalayo sa tabi ko dahil mawawala ka rito sa malaking lugar na ito. Papaano nalang kung hindi kita nahanap kaagad? Paano nalang kung may ginawa silang masama sayo, hindi ko na alam ang gagawin ko Jennylyn. Hindi ko alam pero ayokong magalit sayo, dahil
wala ka namang ginawa. Muntik ka ng mapahamak Jennylyn, mabuti nalang at nakita kaagad kita, ta---"Dumukwang ako rito at hinalikan ang pisngi nito. Natigilan siya sa ginawa ko pero ngumiti lang ako "Thank you for finding and saving my life Devren, i owe you one for that. Thank you so much"
Ibinababa ko na ang tingin ko at hinintay ang respond nito pero nanatiling nakatingin ito sa akin. Natawa ako sa reaksiyon nito kaya kinurot ko ang ilong nito para matauhan.
"Let's go?" napakurap-kurap muna ito bago iniwas ang tingin nito at hinawakan ang pulsuhan ko
"Mas better kung hawakan kita ng ganito para hindi ka na lumayo sa akin"
Kinilig ako sa sinabi nito kaya hinayaan ko na lang siya at nakita kong ang dalawang maleta ay nasa isang kamay niya at nakahawak naman ang isang kamay niya sa pulsuhan ko.
Sorry myself, I don't like Devren. I love him...
HINDI ako mapakali ng nararamdaman kong bumibilis ang tibok ng puso ko. Fuck! That girl!
She kissed me on cheeks and i feel that kiss is something... I don't know but fuck that lips of Jennylyn!
Dumapo lang ito sa pisngi ko pero libo-libong boltahe ang dumaloy sa katawan ko at nabuhay na ang alaga ko. Daplis lang ng bibig nito sa pisngi ko paano pa kaya kung buong katawan na...
Nawala kaagad ang pagkagalit ko sa mga mokong at manyakis na mga lalaki na iyon dahil lang sa isang halik ni Jennylyn. Grabe talaga ang dating sa akin ng babaeng iyon.
Hawak-hawak ko pa rin ang pulsuhan nito kahit gusto kong hawakan ang kamay nito pero baka kung anong isipin niya. Maghihintay na lang muna ako na mahawakan ang kamay niya sa publiko hindi lang sa pulsuhan.
Malapit na ang mag-gabi at sana hindi muna dumapo ang sakit ko dahil gusto ko munang makausap si Jennylyn. Gusto kong ubusin ang oras ko para sa kanya na kaming dalawa lang. Please, other side of mine huwag ka muna lalabas mamayang gabi.
BINABASA MO ANG
Nasty Personality (Burning Touch Series 2) ✔
FanfictionDevren William Cencile owns a famous five-star hotel "Cencile Hotel Resort". At the young age of 14, he was trained to enter the business industry because of his Dad. However, there's a dark secret about him. He have this sickness which could lead h...