Chương 3 Nhà mới

12 1 0
                                    

         Khi phục vụ dọn bàn mang 5 tô mì mà Hiếu Long đã oder trước đó lên thì cả đám nhìn nhau khó hiểu. Thiên Lân cầm đũa gắp 1 con tôm lên trở qua trở lại mấy nhịp bất giác cười gượng nói:

- đúng là nhà hàng bậc trung có khác, đồ ăn cũng rất "đặc biệt".

         Thảo Phụng chóng cằm nhìn anh nói:

- nếu em không ăn có thể cho chị ! chị không kén ăn đâu.

        Ba người còn lại cười khút khít, còn Thiên Lân thì cắm cúi ăn không thèm nói lời nào nữa. Đồ ăn căn bản cũng là đồ ăn, ngon hay tệ là do người nấu thôi nhưng nhìn cách chế biến cũng tạm được. 5 người vừa ăn vừa tán gẫu vài chuyện. Sau đó họ lại rời quán mì ra ngoài thuê 2 chiếc taxi đi khoảng 20 m thì dừng lại trước cổng 1 căn biệt thự vừa phải, nhìn sơ thì cũng có niên đại hơn chục năm. Bởi vì nằm trong khu nhà cao cấp cho nên hầu như cái bọn nhà giàu ở nhà cao cửa rộng ấy suốt ngày cứ trốn trong nhà hoặc đi du lịch đâu đó không thấy xuất hiện. Nói thẳng ra thì bọn họ không thích giao lưu với cái bọn não phẳng chỉ biết xài tiền hoang phí kia, không gặp cũng tốt đỡ mất công tiếp chuyện với chúng. Bây giờ có vẻ ổn rồi, Liệt Hoả trả phí taxi xong liền đi trước lấy chìa khoá mở cổng.

        Bên trong thật thoáng mát, dễ chịu. Con đường vào thẳng cửa nhà chính được rải một lượng lớn đá cuội, 2 bên đường còn trồng cả hoa hồng đủ loại sắc màu, thật là một nơi thích hợp để hẹn hò. năm người đi tới trước cái cửa nhà làm bằng gỗ liêm tinh sảo, phía trên còn có mái hiên để che nắng mưa. Liệt Hoả vặn nắm tay cầm cửa bước vào trước và bốn người còn lại theo sau.

        Ở góc bên tay trái là một gian phòng khách rộng lớn, bên phải là nhà bếp có đặt một cái bàn ăn lớn. Đi sâu chút nữa sẽ thấy cửa nhà trước và sau nằm theo đường thẳng thông ra sau vườn, Hiếu Long nghe Liệt Hoả nói ngoài đó có 1 cái hồ bơi rộng lớn với hệ thống lọc nước bẩn tiên tiến, bên cạnh hồ còn có 4 cái ghế dài có chỗ để tựa lưng tắm nắng hay nghỉ ngơi khi bơi xong. Bọn họ cùng nhau lên lầu, cái cầu thang được thiết kế theo kiểu xoắn ốc độc đáo và hoàn toàn làm từ gỗ nhập cao cấp, bên trên là một gian lầu mới tinh phía bên trái có hai phòng ngủ cạnh nhau. bên ngoài phòng là một không gian vừa phải, tại đó đặt một bàn gỗ sơn đen và sáu cái ghế gỗ cùng màu hình tròn là nơi dùng để thưởng trà và tán gẫu.

         Điểm đáng chú ý là toàn bộ căn nhà đều được quét dọn và lau chùi sạch sẽ vô cùng, trên trần nhà còn đặt 2 cái máy điều hoà nữa. Liệt Hoả mở cửa phòng đầu tiên cho họ xem, bên trong đồ đạc được chủ trước xếp lại gọn gàng và bảo dưỡng đến một hạt bụi cũng không thấy. trong phòng có mùi thơm của một loại nước hoa đắt tiền lại còn là nước hoa chỉ dùng cho phái nữ nên có thể khẳng định rằng căn phòng này lúc trước là của một cô gái. tủ quần áo đặt cạnh cửa phòng, bên trái là nhà tắm, bên phải là một cái giường lớn, sát cạnh bên là một cái bàn trang điểm làm bằng đá cẩm thạch đen trông huyền bí vô cùng.

       Hiếu Long nhìn một lượt cách bài trí trong phòng liền chú ý đến một bức tranh treo trên tường cách đầu giường khoảng 1m. Anh nhìn xong lại hỏi Liệt Hoả:

Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ