Chương 18 Kim Long Tam Bộ Biến...

4 1 0
                                    

Sáng hôm sau như thường ngày, Lai Sư Phó lại lái chiếc Maybach Exelero phóng rất nhanh trên đường cao tốc hướng tới Thiên Tân cao đại, nói thật anh được các thành viên trong phòng học bổ nhiệm làm lớp phó hỗ trợ cho Hưng Long William nhưng tất cả mọi việc hắn ta đều thẳng tay ném hết cho anh xử lý mà không thương tiếc. Cũng giống như hiện giờ, việc lập danh sách những người tham gia vào cuộc thi hắn lại đẩy sang cho anh làm, lại viện lý do này nọ nói mình làm không tốt lắm rồi đùn hết cho anh, còn bản thân thì nhàn hạ ngồi chơi. Nếu như không phải quen thân với nhau từ lúc nhỏ thì anh sẽ không nói lời nào mà thẳng tay dùng một chưởng đánh chết hắn...làm người đôi lúc cũng phải đòi lại chút gì đó cho bản thân chứ không thể cứ nhịn rồi để kẻ khác muốn tác oai như thế nào cũng được!
Vừa bước vào phòng học, như mọi khi ai ai cũng tập trung vào làm bài tập và giải các bộ đề mà giáo sư đã phát cho...bầu không khí tràn ngập trong sự nghiêm túc và lặng lẽ khiến cho Lai Sư Phó thầm lắc đầu cảm khái!!!
Mới ngồi xuống chỗ ngồi thân thuộc thì phía sau, Li Tâm vỗ vai anh một cái. Lai Sư Phó liền nghiên đầu về phía sau hỏi:
- chuyện gì?

Li Tâm liền hạ giọng xuống nói:
- ngươi lập danh sách thế nào rồi? có cần ta hỗ trợ gì không?

Lai Sư Phó liền cảm động trong lòng không thôi! đúng là hảo huynh đệ dù đang là nước dầu sôi lửa bỏng cũng hỏi anh được một câu ra hồn đâu như tên hỗn đản kia, giờ này còn chưa thấy ló dạng ở lớp nữa chứ đừng bảo chi là hỏi han người khác có cần giúp đỡ không!!! cả nhóm chơi chung với nhau chục năm nay, người luôn luôn hỏi và giúp anh chỉ được có mấy tên, mà Li Tâm lại là một trong số đó! Anh cười cười đáp lại:
- ta làm gần xong rồi, nếu như có gì cần giúp đỡ ta sẽ nhờ ngươi!

Li Tâm gật đầu một cái rồi lại tiếp tục đọc sách tìm tài liệu...

Lúc này bên ngoài sân trường đột nhiên có tiếng hét của một bạn nữ nào đó, các học viên trong phòng lại vẫn ngồi yên như chưa hề có chuyện gì xảy ra. Còn lại các phòng khác thì mọi người đều ùa ra xem có chuyện gì xảy ra! Đột nhiên, Li Tâm nghe thấy ngoài đó xôn xao là hình như có một học viên nữ bị rơi từ trên tầng thượng của thư viện xuống đất chết ngay tại chỗ...hắn mới vỗ vai của Lai Sư Phó một cái để ra hiệu cho đối phương đi xem thế nào! các học viên khác cũng đã nghe được nội dung mà mọi người bàn tán bên ngoài nên đều ra ngoài để xem!

Về phía lớp đặc biệt số 2, bọn Hiếu Long cùng với những thành viên khác trong lớp đều đang đứng gần thi thể. Kim Yến vừa liếc mắt xuống thi thể thì đã xác định nguyên nhân tử vong của nạn nhân...cô dùng truyền âm nói với Hiếu Long:
- " anh ! cô gái này bị một ai đó trên sân thượng đánh một chưởng vào lòng ngực trước, khiến cho cơ thể theo quán tính bị chấn bay tới gần lan can của tầng thượng, kẻ kia ra tay rất tàn độc, chưởng lực kia có độc tố rất mạnh nên khi nạn nhân bị trúng chưởng đã mất hết sức chống cự. Sau đó, hắn lại dùng một cước đạp vào đầu của nạn nhân khiến cô ấy bị mất thăng bằng ngã ngược xuống dưới sân...theo em nghĩ, kẻ này sử dụng độc chưởng của Ngũ độc giáo! bây giờ, chúng ta có nên tìm ra hắn trước rồi mới tính tiếp hả anh? "
Hiếu Long đáp:
- " từ từ, chuyện này chúng ta chỉ cần đứng ngoài xem là được, trong ngôi trường này có rất nhiều cao thủ ẩn thân rất tốt, nếu như chúng ta nhúng tay vào thì sẽ cực kì bất lợi cho cả bọn đó..."

Bách Luân đệ nhất : Tái thế Cuồng Long chi Đô thị tài nhânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ